Nhãn:

Bạch hóa nhóm Thân hữu Đà Lạt

  Thưa quý độc giả!


 Sau khi Hồ Sơ Dân Chủ đăng bài viết HÀ SĨ PHU PHỈ BÁNG “KIẾN NGHỊ 72” của tác giả Hoàng Huy, đề cập đến phát ngôn vô lối của nhà dân chủ Hà Sĩ Phu, coi đây là sự xúc phạm nghiêm trọng đến đông đảo trí thức trong và ngoài nước. Đáng tiếc, thói lộng ngôn của HSP lại được một số trang mạng cổ xúy, làm tổn hại uy tín trí thức, trong đó nhắm vào trí thức tham gia ký “Kiến nghị 72”. Nhiều bạn đọc gửi thư đến Hồ Sơ Dân Chủ bày tỏ bức xúc trước thói “lưu manh giả danh trí thức” của Hà Sĩ Phu.


Cách đây ít năm, BBT Hồ Sơ Dân Chủ nhận được email của bạn đọc Phùng Quang Minh (có thể là một hacker), cung cấp hàng nghìn trang tài liệu (email) của nhóm Thân hữu Đà Lạt, đề nghị BBT Hồ Sơ Dân Chủ bạch hóa toàn bộ nội dung.


BBT Hồ Sơ Dân Chủ đã rất cân phân, không muốn ảnh hưởng đến phong trào dân chủ thực sự, dù nó cho người đọc biết nội tình khá phức tạp của nhóm Thân hữu Đà Lạt, đứng đầu là Tiến sĩ Hà Sĩ Phu.


Để bày tỏ thái độ đối với hành động xem thường nhân sỹ, trí thức Việt, BBT Hồ Sơ Dân Chủ sẽ lần lượt bạch hóa về những nhân vật này. Xem đây là những tài liệu tham khảo, bạn đọc hẳn sẽ có cách kiểm định đánh giá riêng.


Để đảm bảo mức độ chính xác của tài liệu, HSDC công bố tài liệu dưới dạng file ảnh, đồng thời “ẩn” nội dung không liên quan.


Thông tin trao đổi xin gửi về email: hosodanchu@gmail.com hoặc comment trực tiếp dưới mỗi bài viết.


Xin cảm ơn!










Gmailho so <hosodanchu@gmail.com>












Gửi báo mạng Hồ Sơ dân chủ
1 thư


















quang minh phung <phquangminh1962@gmail.com>15:27 Ngày 17 tháng 11 năm 2010
Tới: hosodanchu@gmail.com










Quang Minh gửi HSDC toàn bộ dữ liệu của nhóm Thân hữu Đà Lạt, hy vọng nó sẽ giúp bạn đọc của HSDC hiểu rõ hơn về nhóm này.

Thank!!!



Quang Minh




2 nhận xét :

  1. Cảm ơn HSDC và hacker Quang Minh đã giúp bạn đọc hiểu nội tình phong trào dân chủ
    Mến chào!

    Trả lờiXóa
  2. phương thảo says: 23:14 02/04/2013 Reply
    không biết "giải mã" cái gì hay tự đeo đá làm nặng chân mình. Hội kia không chia đủ tiền hay sao mà trước khen nhắng nhít sau đâm nhí nhố. Cái kiến nghị 72 kia là 1 trò lố không hơn không kém. Lung tung lang tang trên đấy rồi quay sang chụp chữ ngu cho cả lũ, nực cười.
    gửi team thân hữu đà lạt: phải chăng là một nhóm ô hợp, đang tức nhau tiếng hót

    lee dong chun says: 23:30 02/04/2013 Reply
    đọc qua loa biết thằng HSP nó là thằng cơ hội mà, nhìn cái ảnh tóc bạc phơ mà ngứa cả mắt, đúng là cái đầu chỉ để mọc tóc, mọc ngược. Túm lại là chú phe nào để anh còn sắp xếp anh em chứ đừng chơi chơi thế người ta đâm phản cảm cái team đà lạt, hết mộng hết mơ đâm ra làm thơ chơi chữ

    le van diep says: 07:13 03/04/2013 Reply
    Hà Sĩ Phu là một thằng bán nước cầu vinh, một con chuột nhắt sợ chết.

    hue says: 08:04 03/04/2013 Reply
    Từ nhỏ tôi đã yêu thích bài thơ "có khi nào", "bài thơ về hạnh phúc" của anh Bùi Minh Quốc. Không hiểu Hà Sĩ Phu tài giỏi cỡ nào mà dám hạ thấp anh Quốc

    phuong cuc says: 08:16 03/04/2013 Reply
    ông Hà sĩ phu này cũng là bậc cao niên đấy chứ sao mà hành động thiếu suy nghĩ và dại dột như đứa trẻ vậy nhỉ! có lẽ ông này bị tha hóa biến chất thì đúng hơn!

    quyet chien says: 08:53 03/04/2013 Reply
    tại sao xã hội càng phát triển mà trí tuệ con người càng bị thu hẹp vậy trời hết giới văn nghệ sĩ này hát bài suyên tạc nhà nước rùi tới giáo sư kia nói xấu chế độ thỏa hiệp với bọn phản động rùi tới sĩ phu này tham gia vào việc hạ thấp, nói xấu người khác buồn quá đi. chỉ cần các vị ý thức được rằng trong thâm tâm mình còn có tổ quốc có đất nước vậy là có thể hạn chế được những việc làm sai trái rùi

    fromnewyork2 says: 09:02 03/04/2013 Reply
    Có khi nào
    Có khi nào trên đường đời tấp nập
    Ta vô tình đi lướt qua nhau
    Bước lơ đãng chẳng ngờ đang để mất
    Một tâm hồn ta đợi đã từ lâu...
    Bài thơ của chú Quốc đó, 1 trong 100 Bài thơ hay nhất Việt nam thế kỷ 20. Có tiếng như vậy mà còn bị Hà Sĩ Phu hạ thấp. Lạ!

    huy hoang says: 09:04 03/04/2013 Reply
    đúng là HSP đang giải mã chính bản thân mình. tôi những thế hệ trẻ không được chứng kiến qua thời của các vị. nhưng qua sách báo và qua mạng tôi có tìm hiểu thêm được về mọi HSP. CHHV được nhắc đến trong bài viết này. những con người được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất thân yêu này mà lại có những hành động đi ngược lại với sự phát triển của xã hội và nói xấu chế độ chê bai chủ nghĩa thì đúng thật là không thể nào chấp nhận được

    loveactually113 says: 09:06 03/04/2013 Reply
    Thế cuối cùng thì cái tên HSP là người thế nào nhỉ?????? Người ta thường nói thùng rỗng thì kêu to.

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4