Nhãn:

Huỳnh Ngọc Chênh: Mất dạy, Tiểu nhân, Bỉ ổi

Gmailho so <hosodanchu@gmail.com>

Huỳnh Ngọc Chênh: Mất dạy, Tiểu nhân, Bỉ ổi
1 thư

vuphongba <vuphongba11@gmail.com>15:40 Ngày 14 tháng 02 năm 2014

Tới: Phongba Nguyen <vuphongba11@gmail.com>
Bcc: hosodanchu@gmail.com

Cảm ơn Nguyễn Cần đã có bài dạy thằng cha mất dạy, vô liêm sỷ Huỳnh Ngọc Chênh.
Nhìn cái mặt thằng dê cụ này là muốn chửi, muốn xẻ thịt nó quẳng cho cá ăn. Chắc ông bà cha mẹ nó rất đau lòng khi sinh ra thằng con cơ hội, bất hiếu, loạn luân.
Nhục quá đi, Huỳnh Ngọc Chênh ơi, già hơn 60 tuổi, đầu hai thứ tóc, làm ông ngoại rồi mà vẫn bị chửi là thằng vô liêm sỷ. 
Gửi anh em tham khảo.



 ---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Nguyencan 
Ngày: 11:08 Ngày 12 tháng 02 năm 2014
Chủ đề: Huỳnh Ngọc Chênh: Mất dạy, Tiểu nhân, Bỉ ổi
Đến: vuphongba11@gmail.com

Huỳnh Ngọc Chênh: Mất dạy, Tiểu nhân, Bỉ ổi.

Huỳnh Ngọc Chênh, sinh năm 1952 tại Đà Nẵng, hiện đang sinh sống tại  TpHCM. Hàng ngày dùng tiền lương hưu đi dụ gái để quan hệ tình dục và cặp bồ lăng nhăng. Có cha tên Huỳnh Thăng và me Nguyễn Thị Thiệt (tất cả đều chết ở Đà Nẵng), là những người tham gia hoạt động cách mạng để đuổi Mỹ và góp phần giửi phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Chênh từng có Vợ tên là : Kim Loan (nhưng đã ly dị), có 03 con: 1 trai đầu và sau là 2 gái. Tưởng rằng đây sẽ là một gia đình trí thức hạnh phúc nhưng rất tiếc điều này không có với con người ích kỷ Huỳnh Nọc Chênh.
Chênh vốn là được cha mẹ thương yêu, cho ăn học đầy đủ, mong con thành tài. Chênh có biệt tài đặc biệt nên 13 tuổi đã có những nhận thức và hành động không giống người con ngoan hiền. Những điều tự bản thân Huỳnh Ngọc Chênh công khai khoe khoang tự hào trên blog, facebook về “năng khiểu, sở thích, sở trường, sở đoạn” … từ lúc mới 13 tuổi biết tán gái, ham muốn tình dục, giả làm “sợ ma” để đêm đêm nằm trên bụng chị họ tên Q hẩy hẩy…(chị khoảng 17 tuổi, phổng phao, căng tròn) úp mặt lên ngực căng tròn của chị, tay thì kèo quần chị lên đến Bẹn mà thám hiểm….; gét Việt cộng trong khi cha mẹ, cô bác, anh em đều là Việt cộng toàn tòng; vui mừng khi cha của Chênh bị chính quyền VNCH bắt giam để y được tự do đi chơi, không bị quản thúc và biết lợi dụng ông Trưởng ấp để lấy tiền xài khi hằng đêm ông ta đến nhà gặp mẹ hắn với lý do quản lý, kiểm tra gia đình có người theo cọng sản bị bắt bỏ tù …

Lớn lên vào Sài gòn học đại học Chênh bộc lộ tính cơ hội qua việc: tham gia phong trào sinh viên “gọi là Lực lượng 3” không theo phe Quốc gia hay Cộn sản. Như vậy, thì chính quyền VNCH không có lý do gì để theo dõi, gây khó dễ, đàn áp hay buộc tội. Chênh tạo cho mình cái vỏ bọc là “chống chiến tranh” nên không bị ràng buộc bởi phe nhóm nào.

Sau khi chính quyền VNCH thất trận, Chênh chớp cơ hội lên đài phát thanh cùng với nhóm thanh niên sinh viên hát bài “nối vòng tay lớn”, tuyên bố chê bai quân lực VNCH nhát gan, cộng sản chưa vào đến nơi đã bỏ nhiệm sở trốn chạy, người đứng đầu chính quyền VNCH không có trình độ viết nổi mấy dòng tuyên bố đầu hàng vô điều kiện mà phải nhờ y chấp bút.

Sau khi quay về Quảng Nam- Đà Nẵng, dù trước đó Chênh ghét cha, ghét cộng sản nhưng lúc này Chênh lại dùng cái lý lịch “đỏ”, “gia đình có công với cách mạng, gia đình cộng sản” để được ưu ái và  làm giáo viên cũng như tham gia các đoàn công tác để kiếm tiền cũng như hưởng những đãi ngộ khác của chính quyền. Rồi sau 1992 được bố trí vào làm trong một tờ báo đảng là Báo Thanh Niên với chức vụ Phó ban biên tập trang Chủ nhật. Thời gian này, Chênh là kẻ ngồi mát ăn bát vàng. Để thỏa mãn nhu cầu tình dục Chênh đã lộ rõ kẻ tiểu nhân khi o ép những cô gái trẻ là sinh viên tập sự nhỏ tuổi hơn cả con gái của y phải lên dường nếu không sẽ không xác nhận trong bản báo cáo hoàn thành khóa Tập sự báo chí.

Huỳnh Ngọc Chênh được dựa hơi “gia đình có công với cách mạng” nên được ưu ái và nghĩ rằng mình là giỏi nhất, khi không lên được chức vụ cao là Tổng/ Phó tổng biên tập tờ báo Thanh Niên nên bất mãn, trở cờ. Bắt tay viết theo kiểu “đâm bị thóc, chọc bị gạo”, “xỏ xiên chính quyền” để mong nên nổi tiếng, bắt tay với một số cá nhân phản động ở Pháp, Mỹ viết bài, cung cấp thông tin cho họ nói xấu nhà nước Việt Nam. Đổi lại, họ vận động cho Chênh được giải NITIZEN và song song đó là thành kẻ tay sai cho chúng.

Huỳnh Ngọc Chênh dù có học nhưng rất “Mất dạy, tiểu nhân, bỉ ổi”là muốn nổi tiếng nên đã dùng những lời nói của “kẻ phàm phu tục tử” khi bình luận về cuộc đời của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Những ngày cuối đời của cụ Giáp được gia đình, y bác sỹ tận tình chăm sóc, chữa trị thì Chênh thúi miệng vu khống là gia đình, chính quyền đã không quan tâm, để cụ Giáp phải sống lay lất đời thực vật... Vẫn chưa dùng lại đó, vừa rồi còn có ý xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh khi báo Tiền Phong viết bài có tiêu đề “Đi karaoke thác loạn giữa Sài Gòn”. Tiêu đề bài báo nói về hoạt động kinh doanh trá hình với chốn ăn chơi bệnh hoạn của nhóm người Nhật lắm tiền nhiều bạc với những cô gái chuyên làm nghề buôn phấn bán hoa. Thì Chênh lại ngậm máu phun người, cho rằng nói vậy là làm mất đi hình ảnh Sài Gòn vì cái gì xấu cũng gán cho Sài gòn mà không dùng tên HCM và dùng lời lẽ ám chỉ, xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh... sao Chênh không thấy từ Sài Gòn trên chỉ là tiêu đề, không có ý xấu hay xúc phạm bất kỳ ai… “Sài gòn đẹp lắm Sài Gòn ơi”, “Sài Gòn năng động, sáng tạo, phát triển”… thì bản chất lưu manh giả danh trí thức của kẻ loạn luân như Huỳnh Ngọc Chênh lại nhảy lên sủa như chó dại.

Chả lẽ Sài Gòn là của riêng Huỳnh Ngọc Chênh?, Chênh quý mến cái nét đẹp văn hóa, truyền thống, giữ các danh tiếng cho hai chữ Sài Gòn…. xin thưa những vấn nạn trên cả xã hội lên án, riêng Huỳnh Ngọc Chênh thì khỏi xía vào vì kể cả cha mẹ y cũng không quan tâm, cha bị bỏ tù thì Chênh mừng ra mặt, không muốn có ngày tết cổ truyền của dân tộc để  khỏi phải về quê thờ cúng cha mẹ mà dành thời gian đó để đi du lịch, chơi gái.

Chênh là người có tư cách đạo đức ư?, đã hơn 60 tuổi, như trên facebook Chênh khoe đã làm ông ngoại nhưng vì gái trẻ nên bỏ vợ già (vợ không đáng giá 2 triệu đồng), để thỏa thích quan hệ tình dục bừa bãi, kể cả với những cháu nhỏ hơn con gái của mình. Trên 60 tuổi nhưng Chênh vẫn cưa sừng làm nghé, khoái tình dục và như là một Xuân tóc đỏ, là một Mã giám sinh.

Mặt khác, Chênh khoái từ Sài Gòn… nhưng xin thưa, Chênh đâu phải là người bản địa ở đây, Chênh chỉ là kẻ nhập cư và chỉ góp phần làm bẩn đi hình ảnh Sài gòn khi hàng ngày khoái khẩu món Viagra. Nhìn lại Huỳnh Ngọc Chênh là kẻ phá hoại gia đình hạnh phúc, ông không ra ông, cha không ra cha, thằng không ra thằng, người không ra người.

Như vậy, Huỳnh Ngọc Chênh chưa đủ tư cách làm người chứ đừng nói đến phê phán, góp ý cho người khác. Sài Gòn – Tp HCM không hoan nghênh kẻ nhập cư như Huỳnh Ngọc Chênh, hãy biến đi cho nó sạch Sài Gòn. Trở về đất Quảng Nam, Đà Nẵng nhà mày đi. Nhưng liệu những kẻ bất nhân, bất hiếu, bất nghĩa, mất dạy, bỉ ổi… như Chênh thì đất mẹ có giang tay đón nó không?, chắc là không. Thôi hãy kiếm một mảnh đất nào đó mà về với đồng loại muông thú đi nhé. Nếu không sẽ bị thợ săn làm thịt đó.  
Nói đúng hơn, Huỳnh Ngọc Chênh bây giờ là “Huỳnh NỌC Chênh” chỉ là “con” chưa có đủ tố chất làm người, mới chỉ mang bản chất thú tính, nhục dục của loài thú, động vật bậc thấp..    

Nguyễn Cần

Tùy nghi sử dụng

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: DatViet.com - Tiếng Nói Việt Nam Hải Ngoại 
Ngày: 15:50 Ngày 13 tháng 02 năm 2014
Chủ đề: Welcome to DatViet.com - Tiếng Nói Việt Nam Hải Ngoại!
Đến: vuphongba11@gmail.com


DatViet.com - Tiếng Nói Việt Nam Hải Ngoại

11 nhận xét :

  1. Bài viết này: ngụy biện, thiếu cơ sở, 'ngậm máu phun người'. Nên có thể nói ko thuyết phục dc ai, vô giá trị! Chưa nói đến văn phong & ngôn từ rất hạ cấp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác! Chỉ có những người hạ cấp vô giáo dục mới có khả năng viết ra những câu nói chẳng có gì kiểm chứng, ai nói cũng được!

      Xóa
  2. Chỉ có những người bị thiểu năng trí tuệ, hoặc người thiếu thông tin & thiếu suy luận mới tin theo bài viết rẻ tiền của bồi bút ký tên NGUYỄN CẦN này!

    Trả lờiXóa
  3. Hehe... cái bờ -lốc này đúng là "Lốc " .Viết bài gì cũng bị các còm dũa cho cái tội lếu láo ! Cái này người xưa nói : "Gậy mày đập lưng mày " !
    Qua tình cờ xem vài bài các chú viết mà mắc tè quớ hờ !

    Bai các chú dlv nha ,chừng nào có trình độ xuyên tạc trí tuệ hơn thì Qua vô phiếm đàm gọi là "Thú tiêu khiển " há !

    Trả lờiXóa
  4. ông Nguyễn Minh Cần là một cây bút xuất sắc, từng làm trong bán cố vấn, ban biên tập Tập San Tổ Quốc của Tập hợp dân chủ đa nguyên. Ông Cần bất mãn với việc Nguyễn Thanh Giang nên không viết bài cho Tập hợp dân chủ đa nguyên nữa khi ông Giang sợ mất thế nên nói xấu ông Cần.

    Trả lờiXóa
  5. Huỳnh Ngọc Chênh tự hào là bản thân lúc mới 13 tuổi biết quan hệ tình dục, ham muốn tình dục, giả làm “sợ ma” để đêm đêm nằm trên bụng chị họ tên Q hẩy hẩy…(chị khoảng 17 tuổi, phổng phao, căng tròn) úp mặt lên ngực căng tròn của chị, tay thì kèo quần chị lên đến Bẹn mà thám hiểm…. mong đến đêm để được làm trò ấy; Sau đó chuyện vỡ lở, chị Q bỏ xứ đi mất xác... tội nghiệp chị Q quá

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Cần và những con chó ăn theo c..khoái nhất là bú b...đảng, cắn L..dân. Cắn L Phạm thanh Nghiên hay tạ phong Tần đúng ngày đèn đỏ quả là trúng số độc đắc. Trúng độc đắc thường xuyên nên nghiện...máu dưới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Cần ơi hỡi Nguyen Cân! Lòi cái măt. lòi cái duoi.An noi bay bạ quá đi thôi. Ái mà tin nổi

      Xóa
  7. Bài viết này sai lỗi chính tả , lập luận hàm hồ và hoàn toàn bịa đặt về thân thế và tính cách của Huỳnh Ngọc Chênh. Nếu muốn biết sự thật hãy nghe vợ cũ , học trò và đồng nghệp nói về anh ấy

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4