Nhãn:

Bói quẻ: Tương Lai của Huỳnh Ngọc Chênh

 

Huỳnh Ngọc Chênh, sinh năm 1952 tại Đà Nẵng, quê quán Đà Nẵng
Trình độ văn hóa: đại học; từng làm nghề giáo viên sau đó (1992) chuyển sang làm phóng viên báo Thanh Niên.
HKTT: (đang tìm) nhưng Huỳnh Ngọc Chênh hiện đang sinh sống tại quận Thủ Đức, TpHCM;
Cha: Huỳnh Thăng (chết) và me Nguyễn Thị Thiệt (chết) đều tham gia hoạt động cách mạng chống Pháp và Mỹ;

Vợ : Kim Loan, sinh 1958, đã ly dị
Có 03 con: 1 trai đầu và sau là 2 gái
Từ 1952- 1971: được cha mẹ nuôi ăn học, ở với gia đình tại Đà Nẵng
Từ 1972- 1976: Thoát ly gia đinh: sinh viên đại học Khoa học Sài Gòn (nay là ĐH khoa học tự nhiên);
Từ 1977- 1992: làm giáo viên tại Hòa Vang, Đà Nẵng.
1992 đến nay, làm nghề Phóng viên báo Tuổi trẻ, sống tại TpHCM. Thời gian này Huỳnh Ngọc Chênh có cuộc sống phóng túng và đào hoa, có cô bồ già là Hồi Tôn Nữ nay đang sống tại TpHCM (và nhiều em khác chưa tiện nêu tên). Cô Kim Loan không chịu nổi tính đào hoa, lối sống phóng túng trong quan hệ tình dục của Chênh nên đã ly hôn. Lợi dụng ngành nghề Phóng viên, Chênh đi nhiều nơi và quan hệ lăng nhăng. Tuy nhiên, vẫn giải dọng đạo đức, lấy cắp thời gian nhà nước để viết sách của riêng mình trong khi vẫn ăn lương của nhà nước. Lợi dụng vấn đề biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa để kích động và tham gia biểu tình, viết bài xuyên tạc nhà nước Việt Nam đăng blog…. Hiện nay, Huỳnh Ngọc Chênh đã nghỉ hưu, nhận lương 01 lần. Theo anh em trong báo Thanh niên tiết lộ là Huỳnh Ngọc Chênh cũng có nhà đang cho thuê nên không phải lo về kinh tế.
Thời gian gần đây, Chênh tìm đến Lê Công Định để nhờ tư vấn, kinh nghiệm đối phó với chính quyền. (Định từng là luật sư thuộc Đoàn Luật Sư TP Hồ Chí Minh, là người thành khẩn khai báo, nhận tội, khóc xin khoan hồng trong vụ án của doanh nhân Trần Huỳnh Duy Thức).
…………………………….
Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), sinh năm 1952 tại Hải Phòng, quê quán Hải Phòng.
HKTT: 57/3-4 Phạm Ngọc Thách, Phường 6, Quận 3, TpHCM
Trình độ văn hóa: 10/10, làm nghề kinh doanh buôn bán máy chụp ảnh.
Cha: Nguyễn Văn Duy (chết) và me Trần Thị Huệ (chết) đều tham gia hoạt động cách mạng chống Pháp và Mỹ;
Vợ : Dương Thị Tân, sinh 1958, đã ly dị
Có 03 con: 1 trai đầu và sau là 2 gái. 
Từ 1952- 1971: được cha mẹ nuôi ăn học, ở với gia đình tại Hải Phòng
Từ 1972- 1976: Thoát ly gia đình: đi bộ đội, đơn vị Sư đoàn Sao vàng;
Từ 1977- 2006: sống tại TpHCM, làm nghề kinh doanh buôn bán máy chụp ảnh, sửa chữa điện tử (máy ảnh, camera).
Nguyễn Văn Hải từng bị chính quyền phạt:
Tháng 12/2006: bị Công an Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM phạt vì gấy rối TTCC, xúc phạm người khác. Tháng 01/2008: bị Công an Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM phạt vì tụ tập đông người, chưa xin phép cơ quan có thẩm quyền và gây rối TTCC trước nhà hát TpHCM.
- Thời gian từ 2006-2008, Nguyễn Văn Hải ly dị vợ là Dương Thị Tân. Cuộc sống tự do và không vướng bận chuyện gia đình, viết blog…. Hải có số đào hoa, lối sống phóng túng trong quan hệ tình dục, có 02 cô bồ ruột đó là (đạo diễn Song Chi nay đang tỵ nạn ở Canada, người thứ 2 là Vũ Hồng Ánh đang làm ở nhạc cổ truyền đài Truyền hình TpHCM và là em ruột của nhà văn Vũ Thư Hiên). Nguyễn Văn Hải vừa kinh doanh điện tử, có 02 nhà ở Q1 và Q3 cho thuê nên thu nhập cũng khá, không phải lo về kinh tế. Từ đấy, có thời gian ngao du sơn thủy, chụp hình gửi cho các diễn đàn ảnh lấy tiền và lợi dụng vấn đề biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa để kích động và tham gia biểu tình, viết bài chống đối nhà nước Việt Nam đăng blog… . Thời gian trước khi bị bắt, Hải được tư vấn và ủng hộ chống nhà nước là luật sư bí danh là Paull, cách đối phó với chính quyền (luật sư trên là Lê Công Định, thuộc Đoàn Luật Sư TP Hồ Chí Minh)
Ngày 20/4/2008: bị bắt vì tội “Trốn Thuế” và bị tòa án Quận 3 xử 2 năm 6 tháng tù giam, phiên tòa này có sự bào chữa của Lê Công Định, luật sư Trần Lâm (Hải Phòng)
Ngày  20/10/2010: bị bắt vì tội “tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN” và bị tòa án nhân dân TpHCM xử 12 năm tù giam, 05 năm quản chế.
………………………………………………………………………………
NHỮNG CÁI GIỐNG NHAU
giữa Nguyễn Văn Hải và Huỳnh Ngọc Chênh
Nơi sinh trùng với quê quán: Hải và Chênh cùng sinh tại quê hương;
Hải và Chênh cùng sinh năm 1952.
Thời gian ăn học, sống cùng với cha mẹ, và thời gian thoát ly gia đình giống nhau.
Số đào hoa, lối sống phóng túng trong quan hệ tình dục, cặp nhiều bồ.
Có 03 con: 1 trai trước,  2 gái sau;.
Vợ sinh cùng năm: 1958.
Đều đã li dị vợ, sống riêng với con trai thời kỳ trước khi bị bắt giam.
Có nhà cho thuê;
Quan hệ với Lê Công Định (nguyên là thành viên đoàn luật sư TpHCM, bị án 5 năm về tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”) để nhờ tư vấn, hướng dẫn cách đối phó với chính quyền khi bị bắt;
Có quan hệ với một số tổ chức bên ngoài như: Đảng Dân chủ nhân dân; Đảng nhân dân hành động của Nguyễn Sỹ Bình; và một số quan hệ của Việt Tân như Ngô Thị Ngoan, Ca Dao, Vũ Quý Hạo Nhiên… được nhiều nhóm đối tượng chống phá nhà nước Việt Nam ở Hải ngoại tung hô ca ngợi vì giám trở cờ, chống lại nhà nước Việt Nam.
- Nguyễn Văn Hải sử dụng blog để đăng bài chống đối chính quyền.
Kết quả là Nguyễn Văn Hải giai đoạn cuối đời phải sống trong lao tù, quản thúc.
Còn không biết ông Huỳnh Ngọc Chênh này sẽ ra sao?, cũng viết bài, sử dụng blog để đăng bài chống đối chính quyền?... liệu có tương lai gần có bị vào nhà tù như Nguyễn Văn Hải không nhỉ?. Thời gian sẽ trả lời… tất cả tùy thuộc vào số mệnh và bản thân Huỳnh Ngọc Chênh.
 (Tuy nhiên, theo tôi biết độc phía Huỳnh Ngọc Chênh có những điều khác và hơn hẳn Nguyễn Văn Hải đó là là: Chênh chưa bị chính quyền phạt, tùng là phóng viên tờ báo của chính quyền nhà nước; vợ đã ly dị là cô Kim Loan, xinh người đẹp nết, có trình độ và không dựa vào chồng, có cách sống tự lập; các con của Huỳnh Ngọc Chênh đều có trình độ, làm việc trong cơ quan nhà nước, con gái út học giỏi và ngoan ngoãn).

Từ những thông tin cá nhân trên, có thể kết luận:  tương lai Huỳnh Ngọc Chênh cũng sắp được vào nhà tù an dưỡng tuổi già. Nhưng chắc không được cô Kim Loan thăm nuôi như Dương Thị Tân thăm nuôi Nguyễn Văn Hải.
Vì cô Kim Loan có lòng tự trọng, có dư khả năng tự mình lo cho cuộc sống của mình và các con.
 Riêng Dương Thị Tân không có việc gì làm, không có khả năng kiếm tiền nên chỉ cách trâng tráo kinh doanh, kiếm ăn trên thân xác của ông chồng Nguyễn Văn Hải đã ly dị từ đời tám hoánh.

18 nhận xét :

  1. Chán thấy mồ

    Trả lờiXóa
  2. Tác giã phải sửa lại bói quẻ= (BÓI BÙ) Huỳnh ngọc chênh thì đúng hơn : Cần chó gì phải bói mới biết .sống trong chế độ cộng sản ai muốn tự do nói lến ý nghỉ tự do là chuẩn bị vô tù .Vì nhà tù của NHÀ SẢN luôn dư vì chúng không quan trọng trường học và tập trung xây nhà tù nên ở V-N rất dể vô tù nếu ai không chịu câm và điếc !!!

    Trả lờiXóa
  3. dua viet bai nay la dua vo liem si

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng viết bài này là một loại chó thuần chủng ,chỉ chuyên ăn cứt và mọi loại căn bã nên không có tư duy ,chắc sớm sẽ bị lên cơn dại thôi

      Xóa
  4. Đây là loại bài viết rẻ tiền của kẻ vô học. Trình độ và nhận thức như thế nên bị người đọc gọi là "đứa vô liêm sỉ" như trên thật xác đáng.

    Trả lờiXóa
  5. đứa nào viết bài này mà ko dám đưa tên ? hù dọa những người muốn dân chủ à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huỳnh Ngọc Chênh là anh hùng của chế độ cộng sản, Chênh chửi mặt bọn QLVNCH nhát gan, hèn kém khi cọng sản chưa vào SG đã chạy mất dép. TT chế độ VNCH ngu nên không viết nổi lời đầu hàng phải nhờ Chênh viết.
      Lê Viết Quân

      Xóa
    2. Bàn tay lông lá của An ninh đó, đừng tin thằng Chênh dâm tặc này, nếu không phải tay sai thì hắn bị bỏ tù rồi.

      Xóa
  6. Dung dong dieu cua ten viet cong

    Trả lờiXóa
  7. ha ha ha Mình dám cá 1 ăn 10, thậm chí cao hơn cũng nhận. Là khi về già, lúc bố bạn Huỳnh Ngọc Chênh bị bệnh khó qua khỏi. Nhẹ thì bạn ấy đánh thuốc độc, nặng thì lấy dây thừng siết cổ, lấy gối bịt vào mặt, thậm chí là cắp dao hay vác búa vào giường tiễn ông cụ lên đường cho sớm rồi. Vì, theo lời bạn Huỳnh Ngọc Chênh, thì việc cố gắng cứu chữa để ông cụ có thể sống tiếp là độc ác và có ích gì đâu. Đề nghị CA sớm vào cuộc, điều tra về cái chết của ông cụ thân sinh ra Huỳnh Ngọc Chênh, nhằm trả lại sự công bằng cho ông cụ.

    Trả lờiXóa
  8. Ha ha .... thật lố bịch buồn cười cho cái trò "Bạch hóa dân chủ " ! nè dlv nếu muốn bôi bác thì hãy trí tuệ ,trung thực chút nha !

    Trả lờiXóa
  9. Huỳnh Ngọc Chênh một ngày nào đó sẽ bị bắt về tội Hiếp Dâm vì nó luôn quan niệm "Con gì nuôi cũng làm thịt, vợ bạn là rau sạch".
    Tương lai con gái của nó cũng bị bọn giang hồ hiếp dâm, vì "Đời cha ăn mạn, đời con khát nước"

    Trả lờiXóa
  10. Huỳnh ngọc Chênh chắc chắn sẽ bị nhập kho rồi ra tòa về tội giết người hàng loạt. Khàm nghiệm tử thi các Dư luận viên đều có cùng biên bản : tắc thở vì con tự do nhét quá sâu. Kiểm tra DNA nước dãi của con tự do trong thực quản các tử thi Dư luận viên đều trùng khớp 99,9% DNA của Huỳnh Ngọc Chênh .

    Trả lờiXóa
  11. Năm 2015, kho trống nên cầu mong cho Chênh nhập kho sớm, để ngoài chuyên đi hại đời con gái và giúp đỡ Vợ của bạn (rau sạch) thì khốn nạn quá.

    Trả lờiXóa
  12. Không cần biết đúng sai, cái giọng điệu của bài viết này thấy cay cú, thù hằn, vô sĩ quá.
    Nhảm hết chỗ bình luận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn đồng ý vì đã quá rõ: nguoi viet bài này lộ rõ đúng là 1 bút nô!

      Xóa
  13. Mất hết tính chính danh rồi, phải dùng đến loại DLV mạt hạng thế này thì tốt đẹp nỗi gì?

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4