Nhãn:

"LƯƠNG TÂM TV", NƠI TẬP HỢP CỦA NHỮNG KẺ BẤT LƯƠNG

"LƯƠNG TÂM TV", NƠI TẬP HỢP CỦA NHỮNG KẺ BẤT LƯƠNG

Sau khi công an Hà Nội xử lý số đối tượng tham gia các hoạt động xuyên tạc, tuyên truyền chống nhà nước trên kênh Lương Tâm TV, một số kẻ giật dây, suỵt chó như Đoan Trang, Lân Thắng cho rằng việc công an xử lý đám mất dạy này chỉ càng làm PR cho chúng.

Thiết nghĩ đấy là gợi ý của Lân Thắng, nên Loa Phường nhân thể PR luôn về đám này để bà con có thêm thông tin. Hôm nay nhân vật được chọn PR là Lê Thu Hà - thành viên Hội Anh em dân chủ (HAEDC)(ảnh)








Lê Thu Hà còn gọi là Hà suri- 1982

Bác mẹ sinh ra vốn không cho Hà cái vẻ ngoài đẹp mẽ như các chị em khác trong gánh xiếc zân chủ như Huỳnh Thục Vy, Phương Uyên… nên đã gần 35 cái xuân xanh mà Hà vẫn chưa thể cũng ai. Hiện tại Hà vẫn đang tạm trú ở nhà bạn trai kiêm lãnh đạo của Hội Anh em dân chủ Nguyễn Văn Đài tại Số 10 Đoàn Trần Nghiệp, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, đây từng là văn phòng đại diện của Cty luật Thiên Ân mà Đài làm trước đây, đồng thời đây cũng là nơi anh ả gặp gỡ quan hệ, mặc cho chị Khánh vợ Đài phải sống ở một ngôi nhà cũ kỹ chật hẹp trong khu tập thể Bách Khoa.

Do đã từng theo học ngoại ngữ nên Hà được sếp Đài tin tưởng giao phụ trách mảng đối ngoại của Hội AEDC, công việc mà Hà phải làm hàng ngày là dịch thư, tài liệu, báo cáo giữa nhóm AEDC với ông chủ nước ngoài, đặc biệt là viết đề án hoạt động chống phá đất nước núp danh “dân chủ” để xin tiền ông chủ ngoại.

Sau khi được Nguyễn Văn Đài ưu ái cho qua Philippin đào tạo về các hoạt động chống phá do Tổ chức Voice của Trịnh Hội (tổ chức ngoại vi của Việt Tân) bảo trợ. Khi tham gia khóa học này, Hà cũng đã cặp kè với Trịnh Hội, tuy nhiên sau hồi “no xôi, chán chè”, sử dụng hết đát, Trịnh Hội cũng đá đít cô nàng. Giữa hai người đã xảy ra xích mích. Năm 2015, khi phiên điều trần UPR diễn ra tại Mỹ, tổ chức Việt Tân đã mời một số đối tượng chống đối trong nước như Quang A, Kim Chi, Tường Thụy…sang Mỹ phá hoại hội nghị này, trong số này có cả Lê Thu Hà. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, Trịnh Hội tuyên bố thẳng thừng: Nếu Hà đi chuyến đó sẽ cắt đứt mối quan hệ giữa Trịnh Hội với Hà, đồng nghĩa với việc VOICE sẽ không còn chống lưng cho cô nàng này nữa. Lo sợ bị bỏ rơi, Hà chẳng dám đi chuyến đó dẫu trong lòng biết bao ấm ức.

Sau khi được đào tạo ở Philippines, Lê Thu Hà không dám về quê vì thị hiểu nếu biết con mình như vậy, mẹ Hà sẽ rất đau lòng. Ở Hà Nội, Lê Thu Hà sống tại căn nhà của Nguyễn Văn Đài tại số 10 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng. Không nghề nghiệp, Hà hoàn toàn phụ thuộc vào lòng tốt của ông chủ, kiêm người tình Nguyễn Văn Đài. Chính Hà cũng đã nhiều lần than thở, lo lắng về tương lai khi hiện tại Hà chỉ biết dựa vào số tiền Đài cấp dưỡng hàng tháng.

Vì cùng Nguyễn Văn Đài tham gia làm chương trình Lương tâm TV nên tối ngày 23/9/2015 Lê Thu Hà bị Công an quận Hai Bà Trưng mời lên làm việc. Có điều khi xảy ra hoạn nạn Hà mới hiểu hơn bản chất thực sự của Nguyễn Văn Đài.

Thừa biết do vi phạm pháp luật, Hà bị cơ quan công an mời lên làm việc, nhưng Đài vẫn lên mạng khua môi, múa mép, đến Công an phường “trình báo” về việc Hà “mất tích” rồi kích động, kêu gọi cả làng cả tổng rận kéo lên cổng trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng để “đòi người”. 18h Đài cùng một số đối tượng đã có mặt tại CA quận để hò hét, rồi chụp hình, post lên mạng nhằm điểm danh, chấm công với ông chủ ngoại. Y kích người này, gọi người kia lên gây rối tại trụ sở CA quận, nhưng bản chất hèn, anh hùng bàn phím máy lạnh của Đài không thể giữ hắn ở lại đấu tranh cho người tình của mình, mặt khác bị vợ triệu tập, y vội vã …biến về nhà với vợ chỉ 1 giờ đồng hồ sau khi có mặt tại hiện trường, bỏ mặc người tình và đồng bọn bị CA hỏi han “xách nhiễu”.

Nghe chừng chước chuồn này của Đài là học được từ đàn anh lão luyện Quang A, chỉ nỏ mồm trên bàn phím, còn ra chỗ đông người, mắt trước mắt sau té sớm.

Thế mới thấy cái tình của làng zận nó “xâu xắc” nhường nào.

Về các thành viên khác của đám tham gia Lương Tâm TV, Loa Phường sẽ tiếp tục cung cấp đến bạn đọc.

Nguồn: Loa Phường

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4