Nhãn:

Nguyễn Quang A là con người hám danh, hám lợi, núp dưới danh nghĩa “Nhà hoạt động dân chủ” bán rẽ đất nước cho TQ


Nguyễn Quang A sinh năm 1946 tại Huyện Quế võ Tỉnh Bắc ninh, hiện đang thường trú tại tổ 13, phường Gia thuy, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Có cha là Liệt sỹ chống Pháp, vì là con Liệt sỹ nên ông ta được ưu tiên cho đi du học ở Hung Ga ri năm 1965, rồi trở thành Tiến sỹ khoa học năm 1982, Ngành Điện tử Viễn thông. Về nước, trở thành một Sỹ quan Quân đội Nhân dân VN.

Có thể thấy ĐCSVN đã đặt biệt quan tên tới gia đình và cá nhân Nguyễn Quang A (vì ông là con duy nhất gia đình có công cách mạng). Trong khi đất được đang bị chiến tranh, nhân dân cả nước phải đối diện với tiếng súng đạn, dân tộc Việt Nam thà hy sinh mọi thứ, kể cả tính mạng để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng đất nước.
Thời điểm đó thì Nguyễn Quang A được ĐCSVN tạo điều kiện cho đi nước ngoài du học, thoát khỏi chiến tranh, khi về nước đã là thời bình. Cứ tưởng Nguyễn Quang A, nhận thức được điều đó, khi về nước đem kiến thức mình học được ở nước ngoài để góp phần xây dựng, phát triển đất nước.
Nhưng thật không ngờ Nguyễn Quang A là con người tham lam tiền bạc và quyền lực. Khi được nhà nước bố trí công tác trong lực lựng Quân đội, chưa đầy 5 năm, vì đồng lương ít ỏi thời bao cấp. Nguyễn Quang A tỏ thái độ kiêu ngạo, mình có bằng cấp tiến sỹ phải được hưởng nhiều ưu tiên hơn nữa, phải được bổ nhiệm và giữ chức vụ quan trọng trong lực lượng quân đội. Chỉ vì bản chất tham lam, không có tinh thần cầu tiến, nên Nguyễn Quang A đã xin ra khỏi Quận đội, tới công tác nhiều nơi (cơ quan nhà nước và tư nhân), từ đó Nguyễn Quang A ngày càng thể hiện bản chất thật, từ một cán bộ trong lực lượng vũ trang, tới người sống thực dụng và giờ là con buôn, khi làm ăn không thành công, Nguyễn Quang A đã bán cả lương tâm, bán cả tổ quốc, chỉ vì chút ít tiền bố thí nước ngoài gửi về để ông chửi Đảng, chửi cả thế hệ đã sinh ra và đào tạo ông như ngày hôm nay.
Nguyễn Quang A đã vô ơn với Đảng, Nhà nước, đã tạo mọi điều kiện ông ta học hành, để trở thành ông Tiến sỹ Nguyễn Quang A. Giờ Nguyễn Quang A đã tự biến mình thành một kẻ vô ơn, bạc nghĩa, bất hiếu lẫn bất trung. Một con người trí thức nhưng đầy rẫy những mâu thuẫn, ham hố quyền lực. Khi mà danh dự, uy tín đối với những đồng nghiệp, người bạn, người dân lương thiện đã mất thì Nguyễn Quang A lại là người đầu trò thành lập ra cái gọi là “Diễn đàn xã hội dân sự”(DDXHDS) thực chất diễn đàn này là tập hợp những kẻ bất mãn, những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ được cho là bất đồng chính kiến, khoác áo dân oan cả dân giang hồ cộm cán... tiếp tục có các hành vi chống đối Đảng và Nhà nước Việt Nam. Lợi dụng tự do dân chủ, cái gọi (DĐXHDS) đã kích động Nhân Dân đi biểu tình gây bất ổn chính trị xã hội, nói ngược chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc, đòi đa Đảng, đa nguyên, đòi thay đổi Hiến pháp 1992 và cuối cùng mục tiêu là đòi thay đổi thể chế...
Nguyễn Quang A, chỉ qua mặt, hô hào, tụ tập được những kẽ bất mãn, những con người hám danh hám lợi, thiếu hiểu biết. Còn những người hiểu biết, những người dân lương thiện, thì không ai tôn trọng ông. Cụ thể, việc ông tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, tại hội nghị lấy phiếu tín nhiệm cử tri nơi cư trú, người dân đã phát biểu, nhận xét toàn những điều không hay về ông và hầu như không ai bỏ phiếu tín nhiệm cho ông, thực tế đã chứng minh, không như những gì ông ta hô hào trên internet. Nguyễn Quang A là một tiến sỹ làm hổ danh với giới trí thức, hổ danh dân tộc. Đất nước đang cần có vũ khí để nâng cao năng lực bảo vệ bờ cõi, thì Nguyễn Quang A lại nhẫn tâm, cố tình ngăn cản Hoa kỳ bán vũ khí cho VN bằng việc ông ta đưa ra những lời vu cáo, những khuyến cáo viển vông, xa rời thực tế. Chính điều này đã thay đổi cách nhìn của nước Mỹ đối cá nhân Nguyễn Quang A, họ xem ông là một người có âm mưu thâm độc đối với đất nước, đối với dân tộc Việt Nam. Trong lúc người dân cả nước, đang ra sức thể hiện tinh thần gắn kết, hợp tác với Hoa Kỳ (thể hiện rõ qua việc Tổng thống Mỹ sang thăm Việt Nam) trên nhiều lĩnh vực, kinh tế, giáo dục, quốc phòng v.v...để cùng nhau phát triển, đồng thời giữ vững chủ quyền biển đảo của đất nước thì Nguyễn Quang A lại âm thầm chia rẽ, cố tình làm những việc để ngăn chặn hoạt động gắn kết giữa 2 nước.
Qua đây tôi muốn chia sẽ cho mọi người, các tổ chức gọi là “Xã hội dân sự” để mọi người hiểu hơn và cảnh giác với con người Nguyễn Quang A và các đồng đảng của y. Nguyễn Quang A đang lợi dụng, núp dưới danh nghĩa là nhà hoạt động dân chủ để phá hoại sự nghiệp phát triển đất nước.
Sông Quê

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4