Nhãn:

Truyền thông Công giáo Vinh –“ Ổ” chống đối cực đoan



Trong những ngày qua, khi cả đất nước bày tỏ tiếc thương Đại tướng Trần Đại Quang – chủ tịch nước - vị lãnh đạo tận tụy cống hiến cho đất nước, cho dân tộc Việt nam thì trên trang facebook “Truyền thông Công giáo Vinh” lại đăng tải những bài viết hết sức “phản động”, đi ngược với truyền thống tốt đời đẹp đạo của tôn giáo.





Qua đó, cho thấy “Truyền thông Công giáo Vinh” là nơi (ổ) để tụ tập những thành phần có tư tưởng chống đối Đảng, Chính quyền cực kỳ cực đoan, tột độ đến ngu muội, ngu xuẩn. Chính cộng đồng mạng cũng không thể dung thứ cho những lời lẽ, hành vi xúc phạm đến cá nhân và cả nhân dân VN; họ đồng loạt phản bác lại những luận điệu xuyên tạc đó bằng những comment phê phán đến phẫn nộ.
Có những độc giả dùng những từ ngữ nhẹ nhàng để phê phán như “Quỷ sa tăng” nói “Đạo nào cũng hướng con người hướng thiện, sống tốt đời đẹp đạo. Sao công giáo lại trở biến chất gây mất đoàn kết lương giáo, bây giờ người lương nhìn công giáo như bọn tà giáo. Đúng là mang danh chúa đội lốt súc vật.”; “Chúa dạy con chiên những điều hay lẽ phải. Sống tốt đời đẹp đạo. Chứ không dạy các người đi nói những lời mất dạy như vậy. Hãy im lặng tự ngẫm lại bản thân và sống cho tử tế vào”  hay “Chính mày đã góp phần ko nhỏ vào cái nhìn ác cảm của người dân Việt Nam vào giáo hội công giáo đặc biệt là cái giáo phận vinh này đó”. Và rất nhiều người không thể kiềm nén để phẫn nộ thốt lên:
Bản thân những người theo đạo Công giáo đang sinh sống và làm việc tại VN cũng không thể chấp nhận được những hành vi bôi nhọ, tang tận lương tâm của những người trong giáo phận Vinh. Họ cảm thấy xấu hổ khi có những người như vậy đứng chung với họ trong nhà thờ, xưng danh con trước Chúa để rồi làm những việc phi nhân đạo.
Qua đó, kiến nghị cần phải xóa bỏ page “Truyền thông Công giáo Vinh” và tiến hành xử lý theo pháp luật những đối tượng thành lập , quản trị trang page này để răn đe những kẻ “đội lốt” tôn giáo để chống phá đất nước.

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4