Nhãn:

Bạch hóa: Kỳ 4: “Chúa tể” của những thói xấu


Thật hạnh phúc khi người đời dành tặng cho danh xưng “ông Hoàng”, “bà Chúa”, nhưng đối với Hà Sĩ Phu gặp bất hạnh khi danh xưng gắn liền hỗn danh “Chúa tể của những thói xấu”, bởi chính HSP đã giúp cái xấu lên ngôi.
HSP “đao búa” với Bùi Minh Quốc và Tiêu Dao Bảo Cự trên đỉnh Langbiang, nhưng với bản tính hiếu chiến, làm “Vương” một cõi là chưa đủ, HSP quyết định “xuống núi” giao chiến với phần còn lại của phong trào dân chủ.
Hồ Sơ Dân Chủ tiếp tục bạch hóa “trò bẩncủa HSP đối với Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang và Diễn đàn XHDS, để bạn đọc thấy được bản chất thực sự của con người HSP.
HSDC




Kỳ 4: “Chúa tể” của những thói xấu

HSP tỏ ra tâm đắc khi ở tận trời Tây (Mỹ) có ông “bạn vàng” (Đặng Văn Âu) hiểu mình, nên đôi khi hớ hênh, HSP bộc bạch riêng rằng: Diễn đàn XHDS 99% là “cải lương”, bao gồm cả số từng làm cố vấn cho Thủ tướng và HSP nhận lời làm “cố vấn” cho Diễn đàn XHDS cũng chỉ là “bất đắc dĩ”.
Trần Minh Thảo “lượm lặt” đâu đó được nick “Thích chém gió” hí hửng khoe với HSP, để cả hội cùng “chém”…Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang.

Mai Thái Lĩnh nhận thấy vui vui theo kiểu “nghề của chàng”, để rồi cả ba cùng đồng thanh gọi TS Nguyễn Thanh Giang là “lưu manh”, dùng “thủ thuật” dựa hơi người nổi tiếng “lòe” thiên hạ.

À! Thì ra, nói gần nói xa, loanh quanh một hồi, cả nhóm “tự sướng” nhận mình là người “nổi tiếng”.
Hết chỗ nói! 
Giả định, nếu TS NTG dựa hơi loại người “nổi tiếng” như HSP, MTL, TMT thì có ngày thành người bị tai tiếng. 

Còn tiếp...



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4