Nhãn:

Về nhóm "Xuống đường trên mạng"

HSDC: Bài viết của bạn Trần Tâm dưới đây thể hiện cách nhìn riêng của tác giả, xét thấy có nhiều thông tin cần tham khảo, kiểm chứng để độc giả rộng đường dư luận. Gần đây, với việc phát động cuộc thi ''Tiếng hát dòng nhạc yêu nước Đỗ Thị Minh Hạnh" do một vị ở hải ngoại với nickname "Đường Đời Sỏi Đá" phát động. Chỉ  cái tên gọi cũng đã thể hiện sự ngông nghênh của người phát động - "dòng nhạc yêu nước ĐTMH" (ĐTMH là ai? nhạc sỹ hay ca sỹ nổi tiếng?... mà có hẳn một dòng nhạc yêu nước? ). Có lẽ vì cái sự kệch cỡm đó nên chỉ vài chục người tham gia với nikckname nên không loại trừ khả năng chính vị "đường đời sỏi đá" cùng cộng sự tự tưởng tượng lập ra để tham gia cho có vẻ xôm tụ rồi tự trao giải cho mình. Tiếc là có sự ủng hộ của ông Nguyễn Thanh Giang, anh Nguyễn Bắc Truyển, hai "nhà rân chủ" hàng đầu trong nước... họ tham gia với lẽ gì?

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Tâm Trần <trantamsaigon@gmail.com>
Ngày: 14:05 Ngày 18 tháng 5 năm 2012
Chủ đề: Hưởng ứng bài viết của Hoàng Huy
Đến: hosodanchu@gmail.com


Gửi quý Ban Biên tập thực chất nhóm "xuống đường trên mạng" do nhóm Sinh tử lệnh bạch hóa
Tùy nghi sử dụng

“Xuống đường trên mạng” hay “Lên giường trên mạng”?


           Từng được biết đến là một trang web thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, trang web “xuống đường trên mạng” có nhiều hoạt động gây tiếng vang, đặc biệt trong đợt kêu gọi tẩy chay bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp tại Việt Nam vào tháng 5/2011. Ban đầu, mọi người đánh giá cao phương thức hoạt động của trang mạng này, nhưng sau đó “té ngửa” khi một nhóm hacker đã công khai toàn bộ hậu trường chính trị kèm theo “chính em” của nhóm “xuống đường trên mạng”, đến đây cái tên “xuống đường trên mạng” không chỉ đơn thuần là dùng mạng internet để kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình chống đối Chính phủ Việt Nam, mà trang web còn là chốn phòng the của Trần Đình Thọ (đảng viên Việt tân) và cô gà bông Thu Trâm.

Khoảng tháng 5/2011, một nhóm hacker từng cho mình cái quyền “thay trời hành đạo”, hắc và bạch hóa toàn bộ hoạt động của nhóm xuống đường trên mạng tại link http://vdailynews.wordpress.com/2011/05/22/bach-hoa-thong-tin-nhom-xuong-duong-tren-mang-nhat-ky-dong-a-thi-va-co-ga-bong/ Việc chẳng có gì phải nói nhiều, nếu như nhóm hacker không tung hàng nghìn trang tài liệu về chuyện phòng the của “Đông A Thị” và cô gà bông “Iu Nữ”, thực chất là của Trần Đình Thọ (bí danh “Đông A Thị”), đảng viên phụ trách quốc nội của tổ chức Việt Tân (ở Úc) và chân dài Thu Trâm (bí danh “Iu Nữ”) tại link https://docs.google.com/file/d/0B7D6H3LnlfvAODU4NTE0M2EtYzg2ZS00ODIzLWJlNTMtNjNlYjJjOWMwNmI1/edit?hl=en_US&authkey=CIjbmt0F&pli=1  Các nhà dân chủ trong quá trình hoạt động, nảy sinh tình cảm cá nhân là chuyện bình thường, nhưng câu chuyện tình cảm của 02 nhà “rân” chủ vượt quá mức tưởng tượng (hãi hùng) của mọi người, do yêu cầu “bảo mật” trang web “xuống đường trên mạng” chỉ lưu giữ một ít thông tin về hoạt động, cơ cấu tổ chức, bí danh…của thành viên chủ chốt, còn lại chứa hàng nghìn trang tài liệu chính trị lẫn lộn “chính em” giữa Trần Đình Thọ và chân dài Thu Trâm. Có phải hoạt động “rân” chủ chịu nhiều áp lực, nên phải relax (thư giãn) bằng chát sex, show hàng của Thọ và Trâm (tất cả  có tại link https://docs.google.com/file/d/0B7D6H3LnlfvAODU4NTE0M2EtYzg2ZS00ODIzLWJlNTMtNjNlYjJjOWMwNmI1/edit?hl=en_US&authkey=CIjbmt0F&pli=1)Có lẽ ý tưởng ban đầu thành lập trang mạng không phải như vậy, nhưng quá trình hoạt động đã biến trang web “xuống đường trên mạng” thành trang “lên giường trên mạng”, trang mạng không chỉ là nơi sinh hoạt chính trị mà còn là nơi thực thi công vụ…của hai chiến hữu Thọ & Trâm. Mới đây không lâu báo chí quốc tế đưa tin 03 mật vụ Mỹ dính scandan sex với gái mại dâm tại một khách sạn ở Colombia, số là các mật vụ này là thành viên đoàn tiền trạm của Tổng thống Mỹ Obama, do công việc căng thẳng đã giải khuây với gái làng chơi, bị phát hiện, xui hết chỗ nói. Sau đó thượng nghị sĩ Susan Collins và dân biểu Carolyn Maloney đề nghị Chính phủ Mỹ nên tăng tỉ lệ mật vụ nữ (hàm ý: có gì người trong nhà đóng cửa…với nhau). Nhiều khả năng, sáng kiến của Thọ & Trâm đã được 02 nghị sĩ này tận dụng triệt để, nếu không thì cũng vận dụng một cách có chủ ý. Đây cũng đồng thời lý giải lý do tại sao trong hàng ngũ của tổ chức Việt Tân luôn xuất hiện bóng dáng chân dài hay hành động núp bóng chân dài để thực hiện “chiến lược” chính trị dài hơi của họ.

Trang web “xuống đường trên mạng”, tập hợp toàn những cá nhân “bất hảo”, như một đội quân ô hợp, bao gồm chính trị, chính em, sex… đã vậy, sau những chuyện dở khóc dở cười không biết thu mình chỉnh đốn, lại còn hô hào tổ chức cuộc thi “Tiếng hát dòng nhạc yêu nước - Đỗ Thị Minh Hạnh”, oái oăm thay vẫn có người hô hào (tâm lý đám đông). Thật hết muốn nói!

 

Trần Tâm

Sài Gòn, cuối tháng 4/2012.

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4