Nhãn:

Một bầy nhặng xanh: Nhóm blogger 258, nhóm phụ nữ nhân quyền VN.



Đó là hình ảnh một “nhúm người” xem thường trình độ kiến thức người dân Việt Nam của số người như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Blogger Mẹ Nấm, Hoàng Vi – An Đô Nguyễn, Hoàng Dũng- Dũng cdvn, Dương Thị Tân, Bùi Thị Minh Hằng- Hằng Buồi, Bùi Thị Nhung – Bé mập lai, Nguyễn Thi Yến Trang- Mít rưỡi… đã làm những trò vớ vẩn, như những con “Nhặng xanh”, bu đám phân, những con Chó bị bệnh dại cắn càn… để gây tiếng vang theo chỉ đạo của nhen nhóm phản động lưu vong.


Những tên khốn trên làm những hành động như thả Bóng bay, phát giấy photo nhân quyền…(nhận tiền rồi thì phải múa). Không biết cái nhúm người trên ấu trĩ đến mức độ nào mà xem thường người Việ Nam đến vậy. Chúng nó nghĩ ai cũng ngu, giờ mới mở mắt như chúng nó. Đúng là một lũ thất học, ếch ngồi đáy giếng xem trời nằng vung, kẻ ngu nói chữ… không hiểu chút gì về pháp luật, nhân quyền thì lại tu tập, kéo nhau ra công viên nhảy tưng tưng, nhe răng như những con Chó bị bệnh dại, hay bay vo ve như bầy Nhặng xanh. Không biết các tổ chức nhân quyền, có thích cài bầy Nhặng, Chó này ghé thăm không, bẹnh truyền nhiễm mà dân VN kinh hãi đó. Nếu các tổ chức nào ủng hộ, bênh vực cho những hành động phá hoại sự bình yên, xem thường nhân dân Việt Nam của những con Chó, Nhặng xanh gọi là “nhóm blogger Việt Nam, Nhóm blogger 258, Nhóm Phụ Nữ Nhân Quyền” trên thì chằng khác nào những kẻ đồng lõa với sự ngu sy, dốt nát, vô học, lưu manh, đĩ điếm. 
Thử điểm danh cái nhóm blogger trên được mấy mạng, nhóm lèo bèo (chỉ là nhúm người), trây máu ăn phần, hay cái đám phụ nữ bất hảo ‘bán trôn nuôi miệng” nay hết thời…. Những con  người Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, có chồng và 2 con nhưng hai đứa con đều con hoang, không phải của chồng. Hoàng Vi, gia đình toàn nữ, lang chạ có con không chồng, thất học; Dương Thị Tân một thời bỏ chồng theo dai, hiện nay đang chai mặt để kiếm ăn trên thân xác thằng chồng ly di từ bày mươi kiếp; Bùi Thị Minh Hằng từng là má mỳ, kiêm luôn ca ve và chủ quán bia ôm tại Vũng Tàu, bị dẹp quán trở thành dân khiếu kiện và lợi dụng dân chủ kiếm ăn, con cái đứa vào tù ra tội vì trôm cắp tài sản; Hoàng Dũng cdvn ăn chơi lêu lổng, đánh cha chửi mẹ và kiếm ăn bằng nghề làm tay sai cho ngoại bang; Bùi Thị Nhung, Yến Trang siêng ăn nhác làm, kinh doanh vốn tự có… Những con người có “thành tính” như trên lại đòi đại diện cho các tầng lớp nhân dân Việt Nam ư, chúng như những con hủi làm bẩn thêm hình ảnh đất nước Việt Nam. Những cá nhân nêu trên giám thề với trời đất là chưa bao giờ nhận một đồng bạc, đồng đô la nào của số tổ chức phản động hải ngoại để phá hoại Việt Nam không?. Nhưng không sao, là những kẻ ngồi xổm trên bàn thờ gia tiên, bất hiếu bất nhân thì chúng chỉ như con vật. Chúng chỉ nhìn nhận thực tại trước mắt, bọn Phản động đang quẳng xương cho chúng ăn thì chúng nó theo không biết quá khứ hay tương lai là gì.
Thôi vài dòng viết cho lũ Nhặng xanh, lũ Chó bị bệnh dại  như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Blogger Mẹ Nấm, Hoàng Vi – An Đô Nguyễn, Hoàng Dũng- Dũng cdvn, Bùi Thị Minh Hằng- Hằng Buồi, Bùi Thị Nhung – Bé mập lai, Nguyễn Thi Yến Trang- Mít rưỡi  (nhóm blogger 258, nhóm Phụ nữ Nhân quyền VN ... để nhân dân hiểu những kẻ đang lợi dụng cái dân chủ để kiếm ăn, làm tay sai cho kẻ phá hoại Việt Nam, cái lũ thất học, đĩ điễm, lưu manh giả danh trí thức. Loại này, nếu tôi gặp ngoài đường cũng lấy Móc rác, Móc ve chai, móc cho chúng lòi con mắt, lòi họng và đem chúng ra hố rác lấp xuống để khỏi ô nhiễm môi trường, chúng khỏi đi phá hoại làm mất đi hình ảnh bình yên, tự do, dân chủ, trật tự, thanh bình của dất nước Việt Nam.

                     Tư Ve Chai
              Bình Chánh, Sài Gòn. 11/12/2013

1 nhận xét :

  1. sao ở nước việt nam hiện đại mà vẫn có những người có những suy nghĩ vớ vẩn như vậy chứ


    lioa

    on ap

    sua lioa

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4