Nhãn:

BẢN LĨNH CỦA ANH LÊ THĂNG LONG: TUYÊN BỐ RA KHỎI PHONG TRÀO CĐVN và XIN GIA NHẬP ĐẢNG CSVN.



Gmailho so <hosodanchu@gmail.com>

Fwd:Bản lĩnh của anh Lê Thăng Long
1 thư

anh em <hoianhemdanchu@gmail.com>10:41 Ngày 26 tháng 12 năm 2013

Tới: anh em <hoianhemdanchu@gmail.com>
Bcc: hosodanchu@gmail.com

Xin gửi anh em tham khảo. Đây cũng là những bất đồng trong quan điểm.
Có nhiều tổ chức dằng xé nhau, có nhiều người chuyên lợi dụng chính trị kiếm ăn và đứng nhiều chân nên không có sự thống nhất. bán chất là Gà  tức nhau tiếng gáy và muốn lấy của người khác làm của riêng mình, và ai cũng muốn làm thủ lĩnh.
Lê Thăng Long chán nhóm dân chủ nên quay về với Đảng CS.
Tức là về phía Đảng CSVN thì tôi (Lê Thăng Long) mong muốn tham gia vào để đóng góp có những thay đổi thật sự về mặt bản chất, thay đổi và có những cải cách triệt để và toàn diện cho Đảng CSVN. Vấn đề là làm thay đổi đến tận gốc rễ, chủ yếu gốc rễ về tư duy lý luận thì từ đó sẽ có sự thay đổi tốt đẹp. Và việc này trong thời gian sắp tới tôi sẽ có đơn chính thức gửi cho Đảng CSVN và tôi cũng mong nhận được những phản hồi, những trả lời chính thức từ họ.( Lê Thăng Long).



-- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: nguyenthanhtrang
Ngày: 09:35 Ngày 26 tháng 12 năm 2013
Chủ đề: Fwd:Bản lĩnh của anh Lê Thăng Long
Đến: hoianhemdanchu, nguyenthanhtrang, sinhvienbachkhoa88
Anh Long cũng mệt mỏi với kiểu đẻ con ra nhưng bị thằng khác dắt mũi không tức sao được. Đúng là Phong trào CĐVN đã bị hướng lái hoạt động theo nhóm tôn giáo cự đoan của nhóm Đinh Hữu Thoại, Bùi Hăng, Hoàng Vi (việt Tân) và nhóm bất mãm của Lê Hiếu Đằng, long không giám đeo đuổi, rút lui là đúng với hoàn cảnh.

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Congbangnguyen <@>
Ngày: 09:01 Ngày 26 tháng 12 năm 2013
Chủ đề: Fwd:Bản lĩnh của anh Lê Thăng Long
Đến: hoianhemdanchu, nguyenthanhtrang

Chuyện Lê Thăng Long như thăng khùng điên. Chắc là nganh tỵ bị Lê Công Định ra tù lãnh đạo, nên Long như kẻ thừa nên tuyên bố cho oai đó thôi. Nói gì thằng khùng này.
Chênh đã hớn 60 tuổi, đã lên làm ông rồi mà vẫn hả hê với thành tích “quan hệ tình dục” dâm tặc, loạn luân trên bụng chị Q... . chắc nó chơi luôn Dương Thị Tân, Nguyễn Hoàng Vi. Biết đâu đưa cón của Trịnh Kim Kim cũng là sản phẩm của Chênh.


---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: gianguyen<>
Ngày: 03:12 Ngày 26 tháng 12 năm 2013
Chủ đề: Fwd:Bản lĩnh của anh Lê Thăng Long
Đến: hoianhemdanchu, nguyenthanhtrang

Nghe nói Bùi Hằng dính bệnh thế kỷ, và có nhiều anh như Chênh vênh cũng dính luôn rồi. Thằng chả này là dân Quảng Nam Đà Nẵng nhưng đã ngồi xổm lên bàn thờ cha mẹ nó. Nó dâm loàn nên theo nhóm dân chủ kia (gái bị chồng bỏ, không chồng) để hít đó. Nó nhifnmawtsj trí thức thê nhưng dâm loạn, con nuôi nó làm thịt, chị họ nó làm tình… không biết con gái thì sao nhỉ… nghi ngờ .
Lê Thăng Long đánh rắm cho Lê Hiếu Đằng, Phạm Chí Dũng, anh em Huỳnh Nhật Tấn đang hả miệng, gân cổ tự hào ta ra khỏi Đảng… hít mùi đánh rắm vào ói máu, sắp toi rùi.



---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: dangvanau <>
Ngày: 01:25 Ngày 26 tháng 12 năm 2013
Chủ đề: Fwd:Bản lĩnh của anh Lê Thăng Long
Đến: hoianhemdanchu, tuvechai, nguyenthanhgiang

Cái phong trào của anh Long nếu đi đúng mục đích rất tốt. Nhưng bị điều chỉnh bởi gia đình anh Thức và nhóm Dòng chúa cứu thế, không theo tôn chỉ ban đầu. các giải thưởng về Phong trào cũng bị ấn định trước. Anh Long trở thành cái khăn trải bàn nên ra đi là đúng quy luật. Những người như Bùi Hăng, Hoàng Vi, Phương Dung, Dương thị Tân chỉ kiếm cớ phá hoại, gây tiếng chửi bới chính quyền VN để kiếm ăn thì làm gì có tâm mà làm dân chủ. Bọn này chỉ là lũ mèo mả gà đồng. Làm ảnh hưởng đến uy tín của anh em dân chủ. Chúng hoạt động theo kiểu cực đoan tôn giáo, di sản cờ vàng.



------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: nguyenthanhgiang <>
Ngày: 19:05 Ngày 25 tháng 12 năm 2013
Chủ đề: Fwd:Bản lĩnh của anh Lê Thăng Long
Đến: hoianhemdanchu, nguyenthanhtrang
Le Thăng Long thể hiện bản lĩnh này chưa biết thế nào. Nhưng có một điều là không cùng sở thích với cái nhóm Hoàng Vi, Hoàng Dũng….chuyên nhảy tưng tưng ở công viên. Làm những chuyện ruồi bu, cầm đèn chạy trước ô tô…. ếch ngồi đáy giếng cho trời bằng vung.
.

              
---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: hoianhemdanchu <>
Ngày: 15:33 Ngày 25 tháng 12 năm 2013
Chủ đề: Fwd:Bản lĩnh của anh Lê Thăng Long
Đến: hoianhemdanchu, vechaitu
Anh Lê Thăng Long chán ngán cái nhóm ô hợp lợi dụng phong trào dân chủ như bọn “chó dại” Bùi Hăng, Đinh Hữu Thoại, Lê Ngọc Thanh, Công Văn Mỹ, Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy, Sỹ Hoàng, Nguyễn Hoàng Vi… cái nhóm No-U (ruồi), nhóm “Phụ nữ nhân quyền- bọn bán trôn nuôi miệng” nên anh Long rút ra cho nó trong sạch. Dính vào cái nhóm trên như tự mình bươi phân lên để ngửi.
Cái lũ người không ra người, ngợm không ra ngợm, bày hủi đó mà.

BẢN LĨNH CỦA ANH LÊ THĂNG LONG:
TUYÊN BỐ RA KHỎI PHONG TRÀO CĐVN và XIN GIA NHẬP ĐẢNG CSVN.

Anh Lê Thăng Long (Minh Long), sinh 1967; từng giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty INNOTECH. Lê Thăng Long sinh ra trong gia đình truyền thống cách mạng. Cha, Mẹ là cán bộ hưu trí, đảng viên ĐCS. Long có vợ trẻ là tiến sĩ- giảng viên Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Có 2 con 9 tuổi và 6 tuổi sống tại Tập thể Đại học Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trong năm 2006, với tình hình kinh tế, xã hội có nhiều biến động. Lê Thăng Long không khỏi dao động và đã bị thuyết phục bởi “Sấm trạng trình” của Trần Huỳnh Duy Thức là thay đổi thể chế chính trị Việt Nam.
Tuy nhiên, những việc làm của anh Lê Thăng Long đã phải trử giá, bị bắt giam với tội danh  “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo điều 79 bộ luật hình sự. Trong quá trình điều tra, Lê Thăng Long đã ngộ ra những sai lầm trong nhận thức. Phiên Tòa sơ thẩm Long bị kết án 5 năm tù và 03 năm quản chế và Long đã làm đơn kêu oan, xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 11/5/2010, Long xin được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, đã nhận thức được hành vi của mình là sai trái, vi phạm pháp luật. Long tuyên thề là bị cáo yêu Đảng Cộng sản Việt Nam, yêu chế độ; bị cáo không muốn phá bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam mà chỉ muốn xây dựng nhà nước tốt hơn, nhưng bị cáo đã chọn cách thể hiện sai lầm khi theo cách làm của Trần Huỳnh Duy Thức. Nhận thức ra sự sai lầm đó, Long đã được Tòa Phúc Thẩm TpHCM ghi nhận và giảm án từ 5 năm tù xuống còn 3 năm 6 tháng tù đối về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Trong quá trình thi hành án, Long luôn cố gắng cải tảo, lập công chuộc tội và đã được trại giam ghi nhận, giảm án cho Long ra tù trước thời hạn 06 tháng tù như Long phát biểu công khai trên các trang mạng.
Với mong muốn thể hiện làm người hữu ích, giúp đảng cộng sản và đưa dân tộc, đất nước Việt Nam phát triển. Thời gian trong nhà tù, Long đã cố gắng vạch chương trình “Phong trào con đường VN” và 06 ngày sau khi ra tù đã triển khai kế hoạch được nhiều người ủng hộ. Mục tiêu vì dân chủ, phát huy Quyền con người và hòa hợp, hòa giải dân tộc, giúp đảng CSVN đưa đất nước không còn hận thù, tất cả mọi người dân đất Việt chung tay xây dựng đất nước Việt Nam ngày một lớn mạnh, sánh vai với các cường cuốc năm châu như lời dạy, mong muốn của chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ngoài những lý do trên, thời gian gần đây, ”Phong trào CON ĐƯỜNG VIỆT NAM” đã bị nhóm người trong Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng, số người lợi dụng vấn đề Biển đảo chống phá Việt Nam, số nhóm No-U, Nhóm “Phụ nữ nhân quyền?” làm theo chỉ đạo và tài trợ của của đảng Việt Tân đã làm mất tình “đúng đắn, chủ trương” ban đầu của Phong trào. Không còn giúp đảng CSVN, không vì dân tộc mà chỉ mục đích chống phá nhà nước Việt Nam. Lê Thăng Long đã quyết định chia tay “Phong trào Con đường VN” dù anh là người khởi xướng, sáng lập. Lẽ ra, anh đã tuyên bố “giải tán Phong trào”, nhưng có nhiều người cho rằng đây là sản phẩm của các anh Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Nguyễn Sỹ Bình nên anh Lê Thăng Long đành rút lui, từ nay không còn trách nhiệm với Phong trào này.
Có thể thấy, đây là một quyết định đúng đắn của anh Lê Thăng Long với tâm huyết góp công sức xây dựng đất nước Việt Nam dân chủ, nhân quyền, công bằng, hạnh phúc. Không liên quan tới nhóm ô hợp nêu trên.
Anh Lê Thăng Long đã khẳng định chính mình, là một người con biết giữ dìn lễ giáo gia phong, làm người hữu ích cho gia đình và xã hội. Tề gia mới đến trị quốc mới đến bình thiên hạ. Anh Lê Thăng Long là người có trình độ, không bao giờ muốn bị ảnh hưởng, bị xếp vào hệ “cá mè một lứa” với loại người như má mỳ Bùi Hẳng (một thời kinh doanh bia ôm), Nguyễn Hoàng Vi (có con, không có chồng, con không cha), Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (có chồng 02 con nhưng không phải sản phẩm của chồng, nên bị chồng bỏ), Huỳnh Ngọc Chênh (trên 60 tuổi, làm ông ngoại rồi nhưng vẫn cưa sừng làm nghé, lừa gái nhà lành, dâm loạn, nên bị vợ bỏ), Hoàng Dũng cdvn (không việc làm, nhận tiền và làm theo chỉ đạo của Việt Tân), LÃ Việt Dũng (lợi dụng No-U lừa gái nhà lành vào KHách sạn)… 
Có thể thấy, anh Lê Thăng Long là con người có bản lĩnh, nhận thức được sai lầm và biết sửa chữa, biết vì sự nghiệp chung của đất nước. Không vì danh lợi, không bị kích động bởi những nhóm người chuyên đi “tụ tập” ăn nhậu, gái gú, nhưng miệng luôn phun ra dọng điệu xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam. Một quyết định đúng đắn và chắc chắn sẽ được nhân dân Việt Nam ủng hộ. Sự kiện này như những cái tát cho những kẻ đang lợi dụng dân chủ để chống phá Đảng, chống phá nhà nước Việt Nam.
Kết luận: bản lĩnh anh Lê Thăng Long, xin đưa câu trả lời phỏng vấn đài BBC đã nói lên tất cả. “Tức là về phía Đảng CSVN thì tôi mong muốn tham gia vào để đóng góp có những thay đổi thật sự về mặt bản chất, thay đổi và có những cải cách triệt để và toàn diện cho Đảng CSVN. Vấn đề là làm thay đổi đến tận gốc rễ, chủ yếu gốc rễ về tư duy lý luận thì từ đó sẽ có sự thay đổi tốt đẹp. Và việc này trong thời gian sắp tới tôi sẽ có đơn chính thức gửi cho Đảng CSVN và tôi cũng mong nhận được những phản hồi, những trả lời chính thức từ họ.( Lê Thăng Long).
Tư (ve chai)
Bình Chánh- TpHCM.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4