Nhãn:

VÉN MÀN BÍ MẬT PHÍA SAU DÀN ADMINS NHẬT KÝ YÊU NƯỚC VÀ LỤC ĐỤC NỘI BỘ 258

Gmailho so <hosodanchu@gmail.com>

VÉN MÀN BÍ MẬT PHÍA SAU DÀN ADMINS NHẬT KÝ YÊU NƯỚC VÀ LỤC ĐỤC NỘI BỘ 258.
1 thư

Tiến Từ Từ <tientutunkyn@gmail.com>13:26 Ngày 17 tháng 01 năm 2014

Tới: lehuonglan1.2014@gmail.com
Bcc: hosodanchu@gmail.com

Để giới thiệu bản thân mình, tên nick của tôi là Tiến Từ Từ, và tôi từng là một admin của NKYN

Tôi đã bỏ NKYN nhiều lần, nhưng họ vẫn đưa tôi lại vào nhóm.  Trong thông điệp rời NKYN, một lần tôi đã viết:
"Mình cảm thấy khá xấu hổ. Sự việc này là kết quả của việc Nhật ký Yêu Nước không có một chiến lược lâu dài, một mục đích hoặc một phương hướng cụ thể. Sự việc cũng là kết quả của việc thiếu liên kết trong làm việc của các thành viên Ban quản trị. "


Trong vài tháng qua, NKYN có thêm 2 nhà báo tên là Nguyễn Đoan Trang và Trịnh Hữu Long, nhưng họ không đưa ra bất cứ thái độ tích cực, mà thậm chí tiêu cực trái ngược, chỉ là những người độc tài cực đoan, ganh ghét và đố kỵ.

Kính nhờ quý báo giúp đưa những thông tin này ra ánh sáng.

NKYN-ADMIN.pdf
1646K

VÉN MÀN BÍ MẬT PHÍA SAU DÀN ADMINS NHẬT KÝ YÊU NƯỚC VÀ LỤC ĐỤC NỘI BỘ 258.
























Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4