Nhãn:

Bạch hóa: Nội tình phong trào dân chủ Việt


Bạch hóa: Nội tình phong trào dân chủ Việt

Năm 2013, Hồ Sơ Dân Chủ từng bạch hóa những hiềm khích (đố kị, đặt điều) của Hà Sĩ Phu và Mai Thái Lĩnh đối với nhà thơ Bùi Minh Quốc cùng con gái Bùi Dương Hương Ly, đặc biệt bạch hóa “nội chiến” web bô xít Việt Nam, đã gây được sự chú ý của dư luận, trong đó có nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước thói hành xử của những kẻ mượn danh dân chủ làm bậy, phá nát phong trào dân chủ Việt, ý kiến khác bày tỏ sự nuối tiếc vì thông tin mà HSDC đưa ra nhỏ giọt…
Để đáp ứng yêu cầu của đông đảo bạn đọc, HSDC sẽ tiếp tục bạch hóa Nội tình phong trào dân chủ Việt.
HSDC


* Lưu ý với độc giả: Các tài liệu được in ra và chụp lại nên các độc giả thắc mắc các bản tài liệu có thể làm giả với mục đích khác. Xin thông báo, các tài liệu trong mail chứa rất nhiều nội dung nên việc BBT không đăng tải toàn bộ nội dung mail có thể làm độc giả "rơi vào mê hồn trận". Vì thế, BBT chỉ đăng những nội dung liên quan đến chủ đề bài viết muốn gửi gắm với độc giả (nhưng xin nói lại BBT không chơi hàng fake nên khẳng định là tài liệu sẽ không được làm giả, vì nếu làm giả là các chủ thể trong bài viết sẽ phản bác lại ngay)! Chúc độc giả buổi sáng tốt lành...

Kỳ 1: “Nội chiến” nhóm Thân hữu Đà Lạt

Mai Thái Lĩnh, Huỳnh Nhật Tấn, Huỳnh Nhật Hải đến gặp bạn “tri kỷ” Tiêu Dao Bảo Cự, tưởng để thăm hỏi động viên khi biết tin bạn bị té xe, ngờ đâu mục đích chính để thăm dò thái độ sau khi nghe Bảo Cự kể công với cách mạng.
Kết luận sau chuyến viếng thăm rằng Bảo Cự thuộc loại “cổ hủ”! 

 Trần Minh Thảo cũng thuộc dạng không vừa, dù bận bịu việc sửa nhà, không quên bồi thêm: Bảo Cự “tự sướng” về bản thân, nhưng thực ra chẳng hiểu gì về phong trào đô thị.

Không chỉ Bảo Cự là nạn nhân, mà một số cựu thành viên phong trào đô thị Sài Gòn trước 1975 như các ông Huỳnh Tấn Mẫn, Lê Công Giàu…cũng bị vạ lây. Trần Minh Thảo gọi chung họ là “mấy vị thích kể công cách mạng” và “thích ăn bánh vẽ”.

Trần Minh Thảo hỉ hả khi biết Web Bô xít Việt Nam và Ba Sàm (Nguyễn Hữu Vinh) “vỗ mặt” Bảo Cự

 Mái Thái Lĩnh cho rằng bài phỏng vấn của Phạm Hồng Sơn đối với Huỳnh Nhật Tấn và Huỳnh Nhật Hải khiến Bảo Cự “đau hơn hoạn”.

----------------
Còn nữa…

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4