Nhãn:

Kiến nghị Chính quyền cần có biện pháp xử lý mạnh, nghiêm trị những cá nhân lợi dụng dân chủ để phá hoại đất nước.


Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, non sông về một mối, Bắc- Nam sum họp một nhà (30-4-1975 – 30-4-2015) và ngày Quốc tế Lao động 1-5. Cả nước đang tưng bừng cho niềm vui chiến thắng. Đây cũng là dịp cho những kẻ cơ hội bất mãn xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam và tiến hành các hoạt động phá rối. Các tổ chức phản động cũng đã ra sức kích động hận thù, mua chuộc đưa người về phá hoại ngày vui chiến thắng của nhân dân Việt Nam. 

Trước đây, nhà nước đã xử lý khá nhiều các đối tượng hoạt động lợi dụng dân chủ để tuyên truyền, xuyên tac gây ảnh hưởng đến quyền lợi ịch hợp pháp của cá nhân, tổ chức, quyền lợi ích của nhà nước Việt Nam như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Vũ Bình, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Phương Anh, Tạ Phong Tần... không ít kẻ hoạt động chống đối chính quyền nhưng mục đích là để đi Mỹ, ra nước ngoài định cư và sung sướng khi đạt được mục đích là được sống lưu vong như Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ, Bùi Kim Thành, Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thủy, Nguyễn Ngọc Quang, Huỳnh Nguyên Đạo, Nguyễn Thu Trâm. Hiện tại, cũng không ít kẻ đang ảo tưởng muốn được đi Mỹ định cư nên gào hét, gây mất trật tự, chống đối chính quyền. Nhưng không dễ mà Mỹ bỏ cho miếng bơ, mà chỉ mấy kẻ phản động quẳng mấy đồng Đô La ra câu nhử. Nếu những cá nhân đang có ý đồ đó thì nên từ bỏ, nếu không sẽ nhận hậu quả là phải vướng vào vòng lao tù, hay khi hết lợi dụng thì bọn phản động cũng quẳng ra đường như Việt Tân đối xử với bà Dương Thu Hương, Trần Khải Thanh Thủy và không dễ dì được đi Mỹ, từ trước tới nay số người được bố thí trên chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thời gian qua, lợi dụng những sự kiện như chủ trương, bọn Phản động lưu vong dùng tiền mua chuộc những cá nhân trong nước tìm mọi cách gây rối, kích động gây rối trật tự, phá hoại đất nước như lợi dụng chủ trương từng bước chặt hạ thay thế 6.700 cây xanh tại Hà Nội; công nhân công ty PouYuen Việt Nam đình công, biểu tình phản đối điều 60 Luật bảo hiểm xã hội; UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt cho Toàn Thịnh Phát lấp sông Đồng Nai làm khu sinh thái; người dân huyện Tuy Phong - Bình Thuận chiếm QL1A chặn xe phản đối Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân II gây ô nhiễm môi trường; Tiểu thương chợ Đầm Tròn (Nha Trang) xuống đường đã đi qua các đường phố để phản đối và trao kiến nghị với lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa không đập bỏ chợ Đầm Tròn (Nha Trang), ... để xuyên tạc tình hình kinh tế xã hội Việt Nam. Cổ vũ cho hành vi xuống đường như hoạt động bất tuân dân sự, ảo tưởng cho rằng sẽ là những điều kiện cho việc đi đến bạo loạn lật đổ chế độ Việt Nam....
Gần đây nhất, sáng 26-4 – 2015 tại Hà Nội, trong lúc đang diễn ra cuộc chạy bộ Vì hòa bình, khu vực Bờ Hồ Hoàn Kiếm vẫn có khoảng 30 người lợi dụng việc phản đối chính quyền Hà Nội chặt thay thế cây xanh trên địa bàn đã tập trung tuần hành, thậm chí có lúc một số “phụ nữ” dù mặc áo dài nhưng đồng loạt nằm trên đường cản trở các hoạt động bình thường của nhân dân gây mất an ninh trật tự chung. Lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực này đã kiên trì tuyên truyền vận động, thuyết phục, yêu cầu giải tán, song những người trên không chấp hành, các lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa Nguyễn Thúy Hạnh, Trần Rạng, Trần Thị Nga, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lê Hùng, Trương Văn Dũng, Nguyễn Thị Gam, Trần Thị Hài... là những người chuyên lợi dụng các sự kiện chính trị để xuyên tạc hình hình chính trị, gây nhiều hình ảnh xấu cho nhà nước Việt Nam theo chỉ đạo của bọn phản động Việt Tân về trụ sở cơ quan công an để xử lý theo quy định pháp luật.
Một số cá nhân có tư tưởng bất mãn với nhà nước Việt Nam, não trạng không bình thường, gia đình không hạnh phúc, có tư tưởng bệnh hoạn, thậm chí có kẻ loạn luôn như Huỳnh Ngọc Chênh biểu dương tán thưởng hành động “nằm ra đường” của số phụ nữ trên. Tại sao vậy, ngoài những kẻ đàn ông cùng tư tưởng trên thì những người phụ nữ bị bắt đưa về đồn công an hôm 26/4 đều đã được Chênh cho “lên dường” sung sướng. Huỳnh Ngọc Chênh có cái tài đưa gái lên dường, thường nhận em nuôi, chị nuôi, con gái nuôi. Nhưng bạn bè của Huỳnh Ngọc Chênh luôn khẳng định và bái phục “nói đi đôi với làm” của Chênh là “CON GÌ NUÔI CŨNG LÀM THỊT”. Chênh là kẻ được mênh daanh là bệnh hoạn, “mía ngọt đánh cả cụm”, “Mẹ đẹp con xinh Chênh xài cả hai”. Không ít ông chồng hận Chênh đến tận xương tủy, nhưng vì thương con, không muốn gia đình xáo trộn nên đành ngậm bồ hòn. Như gia đình ông V K Cương có vợ là bà Tiến sỹ V T P Anh - nguyên Giám đốc trung tâm khảo thí chất lượng một trường Đại học tại Tp HCM đã bị Chênh đưa vào khách sạn quan hệ tình dục và sau đó Chênh tuyên bố tự hào giúp bà lấy lại khoái cảm, vì có ông chồng bị liệt dương. Chênh đưa cả nghệ sỹ nổi tiếng tại Hà Nội là bà K Ch lên dường khi ông chồng bà này đang nằm trong bệnh viện.... rồi Nguyễn Thúy Hạnh, Trần Thị Nga, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Thị Gấm, Trần Thị Hài, Nguyễn Hoàng Vi, DươngThị Tân, Huỳnh Phương Ngọc.... nhiều không kể hết.
Qua đó, chúng ta thấy rõ những con người trên, bản chất như thế nào. Những kẻ trên đang tìm mọi cách gây tiềng vang kể cả những thứ bệnh hoạn nhất. Khi đã nhận tiền thì phải làm việc, phải chống phá nhà nước Việt Nam, làm theo chỉ đạo của bọn phản động Việt Tân. Đây là những kẻ vô công rỗi nghề, thực chất trong đó không ít kẻ chẳng biết làm gì kiếm tiền ngoài việc lợi dụng hai từ dân chủ để xin sự bố thì của bọn phản động bên ngoài. Cũng có kẻ “dư tiền nhưng thiếu tình”, nhảy chung cái đám “hội, nhóm” để thỏa mãn tình dục, mua Rau sạch. Trước đây, những kẻ phá hoại khóac áo dân chủ trên được ông Lữ Phương (nhà nghiên cứu Triết học Mác, nguyên thứ trưởng chính phủ lâm thời Miền Nam Việt Nam) đưa cho cái nhận xét hết sức mỉa mai là những kẻ bệnh hoạn, tay sai cho ngoại bang, thấy bọn bên ngoài quẳng cho mấy đồng thì tranh nhau đớp, tranh nhau nhảy múa gây rối, chung quy lại đó chỉ là “lũ dân chủ chợ búa”.
Do đó, để đảm bảo cho nhân dân được hưởng niềm vui trọn vẹn dịp lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2015) và ngày Quốc tế Lao động 1-5. Kiến nghị Chính quyền cần có biện pháp xử lý mạnh, nghiêm trị những cá nhân lợi dụng dân chủ để phá hoại, gây rốt trật tự công cộng, những kẻ xuyên tạc tình hình chính trị, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Phan Hoàng Thắng

1 nhận xét :

  1. Lợi ích quốc gia, dân tộc là trên hết; những kẻ cố tình chống phá Đảng, Nhà nước đều sẽ bị nghiêm trị.

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4