Nhãn:

Huỳnh Thục Vy: Một mũi tên, nhiều mục đích



Vừa qua, Huỳnh Thục Vy tuyên bố Hội “Phụ nữ Nhân quyền Việt Nam đang gặp khó khăn tài chính. Hiện trong tài khoản của thủ quỹ Nguyen Ngoc Lua của chúng tôi chỉ có khoảng 10 triệu. Chúng tôi muốn giúp đỡ nhiều người nhưng khả năng có hạn. Thục Vy đang thu một CD các bài hát do chính mình hát để bán và dùng tất cả tiền bán đĩa đưa vào ngân sách hội PNNQVN. Tất nhiên tiền bán đĩa sẽ đưa vào tài khoản thủ quỹ chứ Thục Vy không nhận tiền.”




Thông tin về Huỳnh Thục Vy, sinh ngày 20/11/1985 tại Tam Kỳ, Quảng Nam, có chồng là Trầm Tử và hiện hai vợ chồng sống tại Buôn Ma Thuật, Đắc Lắc, kinh doanh buôn bán Cafe. Có cha là Huỳnh Ngọc Tuấn từng bị bỏ tù 01 năm vì tội chống chính quyền Việt Nam, mẹ là bà Trần Thị Trang đã qua đời. Có 02 em là Huỳnh Khánh Vy đang ở Mỹ và Huỳnh Trong Hiếu đang sống cùng ông Tuấn tại Quảng Nam.

Huỳnh Thục Vy từng tham gia biểu tình chống Trung Quốc tại Sài Gòn, tham gia các khóa huấn luyện xuống đường đấu tranh lật đổ chính quyền Việt Nam kiểu bất bạo động. Cô và gia đình đã bị chính quyền Tam Kỳ, Quảng Nam phạt hành chính trên 260 triệu đồng với hành vi làm ra, tán phát, tàng trữ tài liệu có nội dung chống chính quyền(nhưng không đóng).




Vâng Huỳnh Thục Vy có thể nói là con người có cá tính, tuy không có nghề nghiệp ổn định cho đến lúc lấy chồng. Huỳnh Thục Vy cũng là người ưa thích hoạt động xã hội, xông xáo trong phong trào đấu tranh dân chủ chống chính quyền với sự hậu thuẫn của những cá nhân, tổ chức cùng chí hướng ở Hải ngoại và cũng là điều kiện để có thu nhập cá nhân. Huỳnh Thục Vy có tư tưởng giúp đỡ nhiều người thật quý, dân oan, khiếu kiện rất tốt, đáng khen. Những thực tế ngoài cái “hào quang, nhân đạo” đó là một sự mưu mô, tiêu diệt người khác. Quý vị đã biết “Hội Phụ nữ nhân quyền Việt Nam” thành lập ngày 25/11/2013 là một tổ chức xã hội dân sự, phi chính trị cam kết góp vai trò của mình vào mục tiêu kiến tạo một xã hội Việt Nam tôn trọng nhân quyền... Linh hồn của Hội là anh Phạm Bá Hải- người điều chỉnh hoạt động và cũng là nơi vận động, quyên góp kinh tài cho Hội hoạt động. Ban đạn diện Hội PNNQ gồm chị Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Hoàng Vi, Dương Thị Tân, Trần Thị Nga, Lê Thị Công Nhân, và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.Những người ủng hộ tham gia như chị Nguyễn Ngọc Lụa, Huỳnh Phương Ngọc, Bùi Thị Nhung, Đoan Trang, Đinh Phương Thảo, Trần Thị Hài, Nguyên Thị Huần.... vvv. Phong trào những ngày đầu hoạt động rất sôi nổi, được dư luận trong và ngoài nước quan tâm. Có nhiều người hoạt động xông xáo, thâm chí những người tham gia sau nhưng nổi lên như ngôi sao sáng đó là chị Trần Thị Hài, Huỳnh Phương Ngọc, Mẹ Nấm, Trần Thị Nga.




Tuy nhiên, con người luôn có sự đố kỵ, nhất là cái “tiếng sẽ kéo theo miếng”. Để đạt được mục đích, họ sẵn sàng hạ bệ nhau, chính vì thế Ban đại diện gồm Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam gần như đã chia năm, xẻ bảy. Lần này, Huỳnh Thục Vy đã bắn một mũi tên “thu đĩa CD” các bài hát của cô để bán nhằm lấy tiền nuôi Hội PNNQ vì tài khoản của Hội chỉ còn khoảng 10 triệu. Vâng, “mũi tên” tuyên bố trên Huỳnh Thục Vy đã ngầm khẳng định loại bỏ hết anh Phạm Bá Hải, chị Trần Thị Hài, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Huỳnh Phương Ngọc, Dương Thị Tân... họ không có công lao gì cho Hội PNNQ, từ trước tới nay chỉ có danh mà không có thực, may chăng cũng chỉ như một công cụ mà thôi. Điều quan trọng là Huỳnh Thục Vy tự khẳng định cho thấy sự “sống chết” của Hội PNNQ phụ thuộc vào Huỳnh Thục Vy và trợ lý Nguyễn Ngọc Lụa. Đồng thời, bằng cách thu CD này bán ra chính là một chiêu mới quảng cáo cho bản thân Huỳnh Thục Vy và còn việc bán được báo nhiêu dĩa CD thì chỉ có Vy với cô Lụa biết (dù tỏ ra rất minh bạch, tuyên bố tiền bán dĩa gửi đưa vào “tài khoản thủ quỹ chứ Thục Vy không nhận tiền.” ha ha). Đây cũng là chiêu thức kiếm tiền kiểu mới, đánh lừa dân chủ thời @.




Huỳnh Thục Vy đúng là cao tay ấn, một mũi tên bắn ra, đạt rất nhiều mục đích, còn có một điểm rất quan trọng đó là Huỳnh Thục Vy đã dằn mặt, hạ bệ được cô em xinh đẹp, xông xáo hoạt động dân chủ Huỳnh Phương Ngọc, giám qua mặt chị.







Lê Dân

(hy vọng nhận được góp ý của quý vị)

3 nhận xét :

  1. Tôi không tin vào những gì Lê Dân viết

    Trả lờiXóa
  2. Những gì Lê dân Viết là tương đối chính xác; muốn biết chính xác hơn thì hiện nay đã có nhiều bài viết chỉ mặt, đặt tên Huỳnh Thục VY. Lịch sử cuộc sống của Huỳnh Thục Vy ở Buôn Hồ, Đắc Lắc đã chúng minh điều đó.

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4