Nhãn:

LUẬT SƯ "DÂN CHỦ " NGHỀ KIẾM BỘN TIỀN

Trong giới luật sư dân chủ không ai còn xa lạ những cái tên như Trần Vũ Hải, Hà Huy Sơn, Nguyễn Hà Luân....Luật sư Hà Huy Sơn từng là luật sư bào chữa cho rất nhiều bị can chống phá Nhà nước Việt Nam. Bảng thành tích của vị luật sư này đã qua mặt cả luật sư Trần Vũ Hải. Tuy nhiên chính Trần Vũ Hải mới chính là một luật sư có tầm cỡ nhưng sau vụ Đồng Tâm, kêu gọi tiền ủng hộ miền Trung bất thành Hải đã bị cộng đồng mạng và bọn dân chủ quá trớn tẩy chay vì cái tội ăn rơ sự kiện mà chẳng giúp được gì cả.



Nói chung ăn bám trên xác thối của tội ác bọn phản động giới luật sư dân chủ cuội dần dần sẽ đánh mất mình và tự lấy dây trói buộc chân mình lại

Chỉ mỗi con bé Mẹ Nấm mà 4 em luật sư đều tham gia bào chữa. Thương thay không ai thương đám phản động này bằng các luật sư dân chủ mèo mả gà đồng này cả.
Sau khi luật Hình sự mới ban hành nếu luật sư không tố giác tội phạm về các tội liên quan an ninh quốc gia thì có thể bị truy tố về tội che dấu tội phạm không biết số luật sư này sẽ phải làm nghề gì đây


Riêng Lê Công Định sau khi ra tù y đã tiếp tục chống phá chế độ, tuy vậy gần đây y lại tham gia vòi vĩnh để có được chân bào chữa trong vụ việc Lê Mỹ Hạnh. Nên nhớ con bé này từng chắn quốc lộ 1A tại TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Các cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án cho nên không tránh khỏi sự liên luỵ.




"Không miễn trừ hoàn toàn việc luật sư không tố giác thân chủ
Đối với quy định về trách nhiệm của người không tố giác tội phạm, liên quan đến hoạt động của luật sư, báo cáo giải trình khẳng định: “Việc Nhà nước không miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm của người bào chữa xuất phát từ mục đích bảo vệ an ninh quốc gia, bảo vệ trật tự, an toàn xã hội, vì lợi ích chung của cộng đồng nên trong một số trường hợp người bào chữa vẫn phải chịu trách nhiệm hình sự đối với hành vi không tố giác tội phạm của chính người mà mình bào chữa”.

Kinh nghiệm của một số nước như Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Canada, Tây Ban Nha... cho thấy: các nước đều quy định trong những trường hợp nhất định, luật sư được tiết lộ thông tin về thân chủ của mình trong quá trình hành nghề để bảo vệ lợi ích quốc gia, lợi ích của xã hội, cộng đồng, nhằm ngăn chặn hậu quả của tội phạm".(theo tuổi trẻ) 

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4