PHÂN BIỆT GIỮ LÒNG TỐT VÀ SỰ LỢI DỤNG CÙNG NHỮNG MƯU ĐỒ ĐEN TỐI

Gần đây, sau các cuộc biểu tình ở Phan Rí nhiều trang mạng phản động đã đăng tải những hình ảnh, bài viết mang tính chất cổ vũ, động viên, khích lệ thần đoàn kết của nhân dân như qua các hành động cụ thể (chia tiền cho người biểu tình trong thời gian không lao động; tiếp tế bánh mì, nước uống; thậm chí có cả chuyên viên chăm sóc y tế đi cùng để chăm sóc sức khỏe cho người biểu tình)
. Mới nghe thì có thể rất nhiều người lại lầm tưởng về lòng tốt đó, nhưng với những hình ảnh rất chỉnh chu, những phương tiện cùng đồ dùng của người người tiếp tế rất chuyên nghiệp, có cả chữ, logo, cờ in rất công phu đã lộ diện hoàn toàn mưu đồ đen tối của những kẻ phản động - Đó không phải sự tiếp tế đơn thuần của những người dân thể hiện sự đồng cam, cộng khổ như nhiều người đã nhầm tưởng. Nếu bình tĩnh nhìn nhận và suy xét chúng ta sẽ thấy đó là cả một mưu đồ đen tối đã được chuẩn bị rất chu đáo, những người tiếp tế thực chất là những kẻ chủ mưu kích động nhân dân, một số ít là một số người dân bị chúng tuyên truyền lợi dụng lòng tốt.
Vì vậy: HÃY CẨN TRỌNG VÀ SUY XÉT KỸ LƯỠNG TRƯỚC MỌI ÂM MƯU VÀ THỦ ĐOẠN CỦA KẺ THÙ ĐỂ BẢO VỆ QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM TƯƠI ĐẸP. Ở ĐÂU CŨNG CÓ MẢNG TỐI VÀ MẢNG SÁNG DÙ LÀ NƠI PHỒN HOA NHẤT CỦA THẾ GIỚI NÀY CÁC BẠN Ạ! ĐỪNG ĐỂ LÒNG TỐT CỦA MÌNH BỊ LỢI DỤNG RỒI VÔ TÌNH GÓP PHẦN HỦY HOẠI QUÊ HƯƠNG VÀ CHÍNH GIA ĐÌNH MÌNH!!!

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4