Nhãn:

Một Luật Sư Từ Hà Nội Viết Về Lê Thị Công Nhân









Tôi sẽ đánh giá rất cao việc anh NDQ, chồng LTCN đi biểu tình đến ngày giờ gay cấn nhất nếu không có những chuyện khuất tất, gian dối làm người ta không thể không nghi ngờ "lòng yêu nước" của anh chị.

1, Tại sao vào anh NDQ vào miền Nam gặp anh em dân chủ trong đó, mà cụ thể gặp LTKThu để ăn trưa, anh em dân chủ đi biểu tình ngoài Hà Nội biết cả, anh em dân chủ trong Nam cũng biết, Kim Thu cũng đã trả lời anh Chim Quốc Quốc là họ đang hẹn nhau đi ăn nhưng bất ngờ bị công an bắt mà LTCN lai phóng ra bản tin là đi biểu tình trong SG bị bắt,ra tiếp bài viết trên tiếp tục khẳng định là NDQ đi biểu tình trong SG? Thật tiếc, làm gì cứ thật thà, có sao đâu mà cứ phải dối trá, nó có làm tăng giảm đáng kể gì uy tín vợ chồng cô đâu mà chỉ vì đánh bóng, tôn vinh cho anh chồng mà bất chấp tất cả như vậy. Cô có hiểu được rằng "Một sự bất tín vạn sự bất tin không"? Đừng vơ vét sạch sự kính trọng, yêu mến còn sót lại của anh em dân chủ trong nước dành cho cô.

2. Tại sao trước những thông tin mà Danchuleak đưa ra "xúc phạm" nghiêm trọng đến danh dự, phẩm hạnh, uy tín cả vợ lẫn chồng mà cô không có lấy một lời thanh minh. Cô có biết là đang trút sự khả ố này lên uy tín phong trào dân chủ trong nước không? Đừng bao biện đó là lời người phụ nữ ghen tuông mà không chấp nhé. Cố công xây tượng đài trên nền móng thối rữa thì chỉ là công dã tràng thôi!

3. Xa lánh anh em dân chủ trong nước và xa lánh thực tiễn chỉ khiến cho các bài viết của cô ngày càng lố lăng, thiếu nhựa sống thôi. Càng viết cô càng phơi bày sự "thê thảm" của mình. Chưa kể chỉ biết lấy ông chồng làm "nguồn viết" duy nhất cho mình thì "tượng đài" thế chân cô sẽ cáo trung luôn cho cô đấy. Và liệu cô có "nâng đỡ" nổi sự nghiệp đấu tranh của anh ta không, anh ta có bao giờ thoát khỏi váy vợ để nói vài câu cho có dáng gấp không?

Còn nhiều điều tôi muôn gửi gắm tới cô lắm, bởi đơn giản tôi như bao người từng thần tượng một cô luật sư dễ thương, ăn nói hoạt bát, mạnh mẽ. Song thần tượng ấy sụp đổ khi tôi nhận ra sự hèn hạ về tư cách, ngông cuồng, hợm hĩnh trong cư xử, sự dốt nát, thiển cận về tầm nhìn….và sự tột cùng thất vọng về kẻ tự cho mình là loài ăn bám xã hội, hút máu cộng đồng để tồn tại. Chấm hết.

Luật sư từ Hà Nội

Mguồn: http://danchuhollywood.multiply.com/journal/item/64

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4