Nhãn:

Việt Khang trở thành biểu tượng “yêu nước” của lực lượng phản động lưu vong?





[caption id="attachment_1393" align="alignleft" width="139" caption="Việt Khang"][/caption]









Hầu hết các phương tiện truyền thông hải ngoại đang “đầu tư” phong trào đòi trả tự do cho “nhạc sỹ chống Cộng” Việt Khang, tức Võ Minh Trí đang bị công an Việt Nam khởi tố, tạm giam điều tra về tội danh chống chính quyền nhân dân. Với sự cổ vũ của ông chủ đài SBTN, phối hợp với “ông chủ” của tổ chức phản động “Tuổi trẻ yêu nước” Vũ Trực đang vận động cho chiến dịch 100.000 chữ ký để gửi đến TT Obama đòi can thiệp cho Việt Khang.


Trước đó, đài SBTN của ông Trúc Hồ (chủ của Trung tâm băng nhạc Asia và đài SBTN) mới phát đi buổi phỏng vấn ông Vũ Công Trực “quảng bá” về hoạt động của tổ chức “Tuổi trẻ yêu nước” này đã hoạt động ngầm trong nước gần 5 năm nay với nhiều “thành tích” như: đã phát triển được “mạng lưới” rải nhiều tỉnh thành từ Bắc tới Nam và đã treo khẩu hiểu, rải truyền đơn chống chính quyền, như “Chúng tôi không muốn hệ thống man rợ Marx – Lênin – HCM”, “HS-TS-TQ”, treo vàng cờ 3 sọc của chính quyền Nguỵ Sài Gòn ở Cần Thơ – Hùng Vương, cầu Thăng Long – Hà Nội, đội mũ bảo hiểm, mặc áo... cờ 3 sọc, kêu gọi tẩy chay bầu cử Việt Nam, tham gia hầu hết các cuộc biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,...Một nội dung quan trọng khác ông chủ “TTYN” phát đi trong buổi phỏng vấn trên là “ công báo” khẳng định nhạc sỹ Việt Khang – tác giả bài hát ca ngợi biểu tình “yêu nước” và “tố cáo” sự đàn áp của chính quyền được giới báo chí lề trái của những “trí thức, nhân sỹ yêu nước” rất ưa chuộng là thành viên lâu năm của tổ chức TTYN ở trong nước với đầy đủ trích ngang về sơ yếu lý lịch, những đặc điểm nhân thân, quá trình gắn bó với các thành viên khác của TTYN trong và ngoài nước của Việt Khang.


Không biết tới đây,ngoài Việt Tân, TTYN, sẽ còn những tổ chức phản động lưu vong nào “công khai” vai trò tham gia và cổ vũ các cuộc biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nữa đây? Tội cho nhà văn Nguyên Ngọc dẫn đầu đoàn “trí thức nhân sỹ” đòi kiện đài Phát thanh -Truyền hình Hà Nội về việc dán cho ông ta cái nhãn “bị các thế lực thù địch, phản động lợi dụng”!

Thế là rất rõ, nhạc sỹ “biểu tình yêu nước” là thành viên của một tổ chức phản động lưu vong ở hải ngoại. Việc công an đang bắt, điều tra vị nhạc sỹ Việt Khang – bí danh khi tham gia tổ chức TTYN có tên thật là Võ Minh Trí hay nhạc sỹ Minh Trí là “chuẩn không cần chỉnh” nữa rồi, hoàn toàn không phải là “đàn áp biểu tình yêu nước” như các thế lực phản động trong và ngoài nước đang rêu rao.

Về ông Vũ Trực, gúc gồ trên mạng được biết, trong băng ghi âm khá dài về buổi “Hội Luận Vũ Trực” trên Paltalk Vũ Trực tự khai: “Vũ Trực tham gia họat động …8 năm trong Chính phủ Việt Nam tự do và là người thân cận của Nguyễn Hữu Chánh. Hè năm 2005, thấy không hợp đường lối, Vũ Trực làm đơn gởi Nguyễn Hữu Chánh xin rút ra. Một thời gian ngắn sau, Vũ Trực trở thành đảng viên Việt Nam Quốc Dân Đảng cho đến nay, dưới quyền Đảng trưởng Lê Thành Nhân . Vũ Trực cũng là thành viên “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước” như Việt Khang, được Đảng trưởng VNQD Đảng Lê Thành Nhân giao nhiệm vụ quản lý và điều khiển “Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước” ở quốc nội!”

Việc Vũ Trực đang mượn vụ việc Việt Khang bị công an bắt để quảng bá về tổ chức phản động TTYN nhằm giành giật “lãnh địa”, “uy tín” với các tổ chức phản động lưu vong khác mạnh hơn ở hải ngoại cho thấy thực tế, một số bạn trẻ trong nước chỉ vì bất mãn với thực tại xã hội đang bị lực lượng cờ vàng hải ngoại lôi kéo, sử dụng như một công cụ giành giật “ảnh hưởng” ở hải ngoại. Bởi “phần thưởng” đi theo rất màu mỡ đối với bất kỳ tổ chức phản động nào: được nổi tiếng trong cộng đồng hải ngoại, quyên góp nhiều tiền, có vai vế để được Chính phủ, quốc hội Mỹ và các nước đồng mình “để mắt” tới thì cơ hội được kéo quân về chia chác đất nước trong tương lai như ở Syri, Ai Cập, Lybi... và nhận được các “dự án từ thiện”, “dự án nhân quyền cho Việt Nam” cũng không kém phần hậu hĩnh.

Thực vậy, tổ chức TTYN này đã thành công khi được vị dân biểu Loretta Sanchez (từng bị bà Tôn Nữ Thị Ninh giảng cho một bài đau đớn về cái tội luôn thích “nhúng mũi” vào Việt Nam, làm chuyện ruồi bu của lực lượng chống Cộng hải ngoại nhằm kiếm lá phiếu dân biểu) đã lên tiếng “bảo vệ” Việt Khang!!! http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/interv-lorettasanchez-about-vietkhang-hai-02042012105806.html

Lý do bà dân biểu này nêu ra bảo vệ Việt Khang tr ước Quốc hội Mỹ rất “nhân đạo” và “nhân quyền” l à “Tại Hạ Viện, Bà Sanchez nêu lên trường hợp của ông Võ Minh Trí tức là nhạc sĩ Việt Khang, hiện đang bị bắt giữ về tội “tuyên truyền chống phá nhà nước” do sáng tác và trình bày hai nhạc phẩm “Anh Là Ai”“Việt Nam Tôi Đâu”. (Sic)

Sắp tới đây, tổ chức TTYN này ấp ủ kiếm được 100.000 chữ ký để Tổng thống Obama nghía mắt tới. Con mồi Việt Khang thật hữu dụng và là cú PR thành công cho một tổ chức phản động lưu vong nữa ra đời, sánh vai với các tổ chức đàn anh như Việt Tân của H oàng Cơ Minh, Việt Nam Quốc Dân đảng của Nguyễn Hữu Chánh,...

VKL





3 nhận xét :

  1. Người dân lương thiện VN, khi biểu thị lòng yêu nước thì người ta biểu thị đúng nơi, đúng chỗ; có tham gia biểu tình biểu thị thái độ phản đối TQ gây hấn thì cũng một lần, hay quá lắm là hai... đằng này triền miên tuần này qua tháng khác như vừa qua là một điều quá bất bình thường, một đứa trẻ học phổ thông cũng có thể nhận thấy, huống chi phát động dai dẳng, sáng tác nhạc, thơ... thì quá lộ liễu rồi.
    Gần đây, người ta lại tiếp tục mượn danh bác Vươn, dúi vào bác đủ thứ trên đời, làm như bác là người tiêu biểu trong năm vậy...
    Hết dùng được bác Vươn, sẽ có tiếp bác khác cho xem. Hiện đã manh nha bác Hồng Quang (mục sư) và bác Đỗ Nam Hải (kỹ sư) cũng đang rục rịch cho tấn hài kịch kịch cỡm, cưởi muốn vỡ bụng, nhưng các bác phản động bên ngoài sẽ hót hay phải biết... Không tin các bạn cứ chờ xem...

    Trả lờiXóa
  2. chế độ nào cũng có những điều không như 1 muốn, con đường đảng CSVN đi là con đường đúng với nguyện vọng của người dân việt nam. chỉ là do 1 vài thành viên trong bộ máy vì lợi ích bản thân bỏ mặc đất nước làm cho có những mâu thuẩn nhỏ hình thành từ đó mà bọn sâu bọ phản động cố gắng và khoét sâu vào để hòng kiếm chát. trên đời này chẳng có việc gì là không có lí do. hãy thử nghĩ, nếu họ yêu đất nước tại sao không về xây dựng, không giúp đỡ việt nam mà lại đòi giành việt nam. phải chăng chúng xem việt nam là miếng thịt ngon, chúng muốn có việt nam với hàng ngàn lí do nhưng bằng cái mồm chúng sẽ dụ dỗ, kích động, chiếm đoạt va2 hút máu người dân. việt nam đã qua chiến tranh, đã sợ chiến tranh, nhưng sẽ không bao giờ đứng yên nhìn quê hương mình bị mất. vấn đề biển đông là vấn đề lớn, là vấn đề toàn cầu nên cần có chính sách đúng đắn chứ hành động như bọn phản động khác nào ngu si. ca sĩ không phải chính trị gia, nhạc sĩ không phải chính trị gia, và những kẻ phản động thấp hèn làm những việc nhỏ bé không đáng là chính trị gia thì biết gì mà bàn, biềt gì mà nói, chớ có mà gom 1 lũ lại rồi tạo thành hội này đảng kia mà cắn bậy.chúng nó dám chửi 1 vị danh nhân như Bác Hồ là giặc hỏi cha, mẹ ông bà cái lũ mà trót sinh ra chúng có bằng được cộng tóc của bác không. nhưng may mắn cho việt nam là không phải là ai cũng như vậy, may mắn là chúng ta có lòng yêu nước. kỳ thực mà nói tôi cũng có những điều không hài lòng về bộ máy nhưng thay vì điên cuồng la hét, tôi lại quyết tâm học, tôi muốn mình vào được chính phủ, tự tay bàn việc nước tự tay cải thiện hoặc ít ra là tôi có thể đóng góp cho nước nhà bằng những điều thiết thực chứ không phải là làm khổ người dân như bọn phản động

    Trả lờiXóa
  3. chung no noi chung no yeu nuoc, chung no noi chung no thuong dan toc Viet Nam nhung chung no ko co 1 chut gi la long tu ton. ko 1 chut tu hao dan toc. Chung no song bam vao 1 dan toc khac, 1 dat nuoc khac.De cao, ca ngoi nuoc My hon chinh coi nguon cua chung no.Con sau lam rau noi canh,chi vi may nguoi tat trach trong cong viec ma noi Viet Nam ko tot thi ko dung.Thu hoi o dau tren Trai Dat nay cuoc song an binh hon o nuoc ta?Viet Nam sai thi noi bo VN chinh sua de tot hon. Ko can ai quan tam...de roi muu toan..y do den to.

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4