Nhãn:

NBC - Nghiện biểu tình!







Không biết bị dính bởi chất gây nghiện nào khiến cho những con người này phê đến phát cuồng vậy.



Hãy xem chàng Binh Nhì này, người yêu chửa có, lỡ yêu hoa đã có chủ, thất tình chán chê, giờ đem hết “khát khao yêu đương” đó dành cho biểu tình, và bất cứ ai dám đi biểu tình cùng chàng. Hãy nghe chàng thổ lộ tâm tư yêu đương cháy bỏng, bệnh hoạn hết thuốc gì chữa nổi này:










Binh Nhì


Các tình yêu của tôi ơi, hẹn các tình yêu 9h sáng chủ nhật này nơi tình yêu của chúng ta bắt đầu nhé ♥. nhớ các tình yêu rồi


Binh Nhì


Tâm lý hồi hộp, bồn chồn, mong ngóng, nhớ nhung thật là khổ cái tâm lý của kẻ đang yêu. Rõ ràng đã yêu nhau gặp nhau gần 20 lần rồi mà vẫn nhớ nhung như là chưa đc gặp nhau lần nào ấy. Mà cũng thật là khổ sở thật yêu nhau mà cứ phải lén lén lút lút, trông trước ngó sau. Ta yêu nàng quá rồi nàng ơi nhớ quá rồi hẹn nhau Nơi Tình Yêu chúng ta bắt đầu nhé. ♥




 


Lâu lâu rồi, may giờ đầu gấu Trung Quốc ngang nhiên cắt cáp tàu Bình Minh phát nữa làm cái cớ “chính danh” phát động biểu tình khiến các biểu tình viên này sướng đến đê mê, tha hồ mộng tưởng, chờ đợi từng phút giây đến giờ G, được đến điểm Nhà hát lớn hai đầu cầu Hà Nội Hồ Chí Minh










Pham Chinh


Kỳ lạ đang ngủ ngon lại tỉnh giấc và lâng lâng cái cảm giác đã rất cũ của đêm trước ngày 9-12-2007. Hình ảnh vui mừng cùng một người bạn lúc đó lại hiện về.


Pham Chinh


Chủ nhật, Ngày 9-12-2007 ngày bắt đầu đáng nhớ.


Một trong những hình ảnh ấn tượng nữa đó là bố con nhà báo Xuân Bình Nguyễn trong màu áo cờ đỏ. Khi chưa bắt đầu đứng trước được ở cổng ĐSQ Trung Quốc đã thấy hai bố con đạp xe đạp đi qua. Khi mọi người tụ lại được thì thấy hai bố con đạp xe quay lại với hai tờ biểu ngữ phản đối bằng khổ giấy A3.


See Translation




 Thôi thì đủ “lý do” được những “con nghiện” này sáng tác ra để cuốn hút được đông đảo người dân đến khuôn viên định sẵn sáng ngày 9/12 kia. Hót gơn biểu tình “rủ” những người tò mò chỉ cần đi xem thôi









Bui Thị Minh Hang shared Người Buôn Gió's photo.


Rủ đông người đi xem biểu tình chống Trung Quốc để "mục sở thị" cảnh quân đội và lực lượng "gìn dữ đảng" được trang bị tận răng nhằm" ĐÁNH TAN ND" Ôi! thật "oai hùng"





Blogger Mẹ Nấm đang bận bịu với chuyện sắp lâm bồn cũng ôm máy tính hô hào rõ hoành tráng bằng tất cả lý do đáng thuyết phục nhất cho những ai đã, đang còn lưỡng lự hãy từ bỏ ý định định thoái lui:










Mẹ Nấm Gấu


Có rất nhiều lý do để xuống đường biểu tình phản đối hành vi xâm lược của Trung Quốc trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam vào lúc 8h30 - Chủ Nhật - ngày 9 tháng 12 năm 2012 tới đây.


Một trong những lý do đó là chứng minh cho những người luôn ra rả về tình hữu nghị, về 4 tốt - 16 chữ vàng rằng đã 5 năm trôi qua, kể từ ngày 9/12/2007 cho đến nay, nước mắt - máu của ngư dân Việt vẫn tiếp tục đổ ra ngày càng nhiều trên chính ngư trường quê hương.
5 năm - không có gì thay đổi ngoài việc có thêm nhiều người yêu nước bị bắt, bị đuổi học, bị đưa đi phục hồi nhân phẩm.


Chủ Nhật, ngày 9/12/2012, sẽ là một ngày kỷ niệm 5 năm xuống đường của người yêu nước Việt!
Ho Lan Huong Quang Minh Đỉnh Binh Nhì Doan Trang Paulo Thành Nguyễn Trinh Kim Kim


See Translation





Người hiếm hoi xin ra khỏi ĐCSVN đang được lăng xê ầm ĩ trên mạng, từng giẫy đạp trong cuộc biểu tình năm trước khiến các anh công an, dân phòng phải “khiêng, quẳng” lên xe buýt còn “sáng chế” ra được một lý do độc đáo “xuống đường nhằm giáo dục lòng yêu nước cho cán bộ đảng viên ĐCSVN” tại đây, trong đó có đoạn









Cho nên nếu các bạn ở Sài Gòn, Hà Nội có xuống đường vào chủ nhật tới đây và các chủ nhật khác (nếu có) thay vì các bạn đơn giản chỉ nghĩ đến niềm vui, hân hoan bày tỏ lòng yêu nước, thực thi quyền công dân đối với một vấn đề hệ trọng của quốc gia thì các bạn còn cần phải ý thức rằng việc các bạn đã đang và sẽ thực hiện còn nhằm góp phần giáo dục ngược cho chính các cán bộ đảng viên giữ các trọng trách cao cả trong các cơ quan công quyền về tình yêu quê hương đất nước. Nếu có ý kiến cằn nhằn “biết rồi khổ lắm nói mãi” hay “đã có Đảng và Nhà nước lo” thì xin thưa : gióng lên tiếng nói thống thiết trước họa ngoại xâm không bao giờ thừa và không biết thế nào là đủ!Hãy can đảm lên các bạn!Nếu có những sách nhiễu, khủng bố tinh thần của kẻ xấu; hi sinh sự nghiệp cá nhân; Sự e ngại của bạn bè/thân hữu; Mạt sát, chế giễu của những kẻ thích đâm bị thóc, chọc bị gạo; Thậm chí là ngục tù đang chờ đón chúng ta thì các bạn hãy xem đó là điều hiển nhiên xứng tầm trọng trách lịch sử mà khi các bạn do dự xuống đường không hề mong muốn và nghĩ đến.


Hãy đi! Hãy sống! Hãy hành động! Và chỉ có hành động mà thôi!



Đọc bài văn hô hào thế này, ai cũng nghĩ người biểu tình thật “vĩ đại”, họ đang làm cái sự nghiệp “giáo dục” cho đại đa số dân Việt, nhất là mấy triệu đảng viên ĐCSVN, đang thực thi “trọng trách lịch sử” cho dân tộc Việt, sẽ lưu danh muôn thửa nữa kia. Thảo nào???
Tại sao họ “nghiện” biểu tình đến thế?

Ấy là họ chưa dứt được, luyến ái vô cùng thành công của Bắc Phi, Ai Cập, như “người đào ngũ” Bùi Tín thổ lộ trong bài “Những nữ nhi không biết sợ hãi là gì” này:

“Điều then chốt cấp bách hiện nay, theo kinh nghiệm những cuộc xuống đường ở Tunisia, Ai Cập và Lybia, các lực lượng dân chủ nổi dậy xuống đường, ôn hoà nhưng vô cùng quyết liệt, phải vừa đẩy mạnh đấu tranh vừa tìm ra một ẩn số trung tâm, đó là con số « x » qua đó lượng biến thành chất. Trước con số « x », tình hình còn tiệm tiến, theo dạng giằng co, khi đạt con số « x » của số người và khí thế đấu tranh thì tình hình ngả ngũ cực nhanh.

Ở Tunisia, cuộc đấu tranh khởi đầu ngày 17/12/2010 khi anh sinh viên nghèo khổ Mohamed Buazzi tự thiêu khai mào cho cuộc xuống đường ngày 3/1/2011 với 600 bà con thủ đô, ngày 5/1 tăng lên thành 2.000 và 3 thành phố, ngày 6/1 tăng vọt lên gấp 3, thành hơn 6.000 trong 5 thành phố, đến 12/1 lại vọt lên 9 ngàn là ngả ngũ, tổng thống Ben Ali và vợ con bỏ chạy sang A-rập Xê-au-đi. Thời gian đấu tranh kéo dài chừng trong 9 ngày đêm. Ẩn số « x »nhiệm mầu là 9.000 người xuống đường với hàng chục vạn dân 2 bên đường phố cổ vũ hoan nghênh.

Tunisia có số dân 10 triệu.

Ở Ai Cập cuộc đấu tranh nổ ra ngày 23 tháng 1 năm 2011 để kết thúc thứ sáu 11/2/2011 sau lễ cầu nguyện Hồi giáo, khi tổng thống Moubarak từ chức, giao quyền cho Quân đội, và Quân đội cam kết 3 điều : không bắn vào dân, có nghĩa vụ bảo vệ dân và ủng hộ yêu cầu dân chủ hóa của nhân dân. Cuộc xuống đường khi nổ ra đã có 3 ngàn người tham gia, sau một tuần lên gần 5 ngàn, để 10/2 lên đến 18 ngàn ở thủ đô Cairo cùng với 2 cảng Alexandria và Suez. Ở đây ẩn số « x » là con số 18 ngàn dân trong 18 ngày đêm xuống đường, được sự ủng hộ của hàng chục vạn nhân dân cả nước. Ai Cập có số dân hơn 80 triệu.

Ở Libya cuộc tranh đấu và chiến đấu khởi đầu từ đầu năm 2011, kết hợp đấu tranh chính trị với đấu tranh vũ trang, với bước nhảy vọt vào tháng 2/2011 khi Liên Hợp Quốc ra quyết định lập « vùng cấm bay » và kết thúc vào ngày 20 tháng 10/2011 khi bắt sống tổng thống « kẻ điên bên bờ Đia Trung Hải » Khađaphi trong ống cống.

Cuộc đấu tranh kéo dài hơn 10 tháng”

Để đạt được “khát vọng” trên, những con người này xem dã tâm của Trung Quốc trong việc gây hấn với Việt Nam trên Biển Đông là cơ hội vàng,  xem sự phẫn uất với Trung Quốc của dân Việt trong mưu đồ độc chiếm Biển Đông ngang ngược kia là cơ hội có một không hai. Không có gì là lạ khi Bùi Hằng, Trần Khải Thanh Thủy trong dịp hội ngộ trên facebook đã khát khao, sẵn sàng lập đàn “cầu cho thầy nó đánh nó”. Mục tiêu duy nhất của họ là oánh được ĐCSVN, chiến tranh xảy ra, đầu rơi máu chảy chẳng xi nhê gì, miễn “được việc”.

Chỉ có thể giải thích đó là nguyên nhân gây nghiện đến thế ở họ. Bởi bao việc lập tổ chức, liên minh liên kết với hệ thống đảng phái người Việt hải ngoại, cầu viện các chính phủ Mỹ, Phương Tây hậu thuẫn, …các thế hệ “đàn anh” của họ làm hết rồi, đều mang lại kết quả vô vọng. Dân chúng đất Việt quá “u mê”, biến thành các “con cừu”, chỉ chăm chăm lo cơm ăn áo mặc, chẳng may may động lòng trước bao nỗ lực của họ, thì họ biết chọn con đường nào khác là khoấy động “lòng yêu nước” hơn cách  biểu tình chống Trung Quốc, mong sẽ qua kênh này thâu được thêm các “con nghiện” giống họ mới mong có ngày….

NBC





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4