Nhãn:

Chân tướng Hà Sĩ Phu (Bạch hóa HSP với Cù Huy Hà Vũ)

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin, HSDC khái quát vài nét về “người đặc biệt”.

Hà Sĩ Phu tên là Nguyễn Xuân Tụ sinh ra ở vùng đất Kinh Bắc, nên xưng danh Sĩ phu Bắc Hà. Tốt nghiệp giáo chức trường làng, có chút chí tiến thủ, quyết học cao hiểu rộng, tu nghiệp tận Tiệp Khắc cũ, lận lưng tấm bằng Phó Tiến sĩ, sau đó học vị PTS bị nhà nước “giải thể”, nghiễm nhiên được trở thành TS.
Hà Sĩ Phu (Nguyễn Xuân Tụ)
Trái ngược hoàn toàn với nhà thơ Bùi Minh Quốc, hay nhà báo Tiêu Dao Bảo Cự (có gia cảnh gắn chặt với lịch sử đấu tranh chống Mỹ của dân tộc), HSP không trải qua chiến tranh, biết cảnh trước mũi tên hòn đạn, mỗi khi nghe nhắc đến cuộc chiến, cảm thấy lạc lõng, sinh ra ác cảm với cuộc chiến, với người lính.
Từ anh giáo chức trường làng, kinh qua nhiều cấp học, đỉnh cao danh vọng là PGĐ Phân viện Khoa học Đà Lạt, tham vọng chưa dừng lại, HSP muốn “leo” cao hơn, nhưng “lực bất tòng tâm”, nên hậm hực…
Giai đoạn Cộng sản “lâm nguy” (1990), HSP cùng nhiều trí thức đi trước đón gió chờ thời, không ngờ trúng gió “độc”. Dù làm khoa học, nhưng chịu khó mày mò viết lách, HSP luôn tự hào có “tác phẩm” để đời, nhưng không ai xài... HSP từng nói lời đoạn tuyệt với CS hơn hai mươi năm về trước, nhưng những gì có được trong quãng thời gian gắn bó quyết không buông.
Còn nhiều thông tin thú vị về HSP, quý độc giả có thể tự tìm hiểu!
HSDC 

           Sau đây đi vào phần trọng tâm của vấn đề, HSDC tiếp tục mời quý vị chứng kiến sự trơ trẽn của Hà Sĩ Phu đối với Cù Huy Hà Vũ…

Mở đầu bằng việc, CHHV khởi kiện Thủ tướng, việc làm chưa có tiền lệ, khiến nhiều người sốc, dè bửu…

HSP còn tệ hơn thế, gắn cho CHHV cái mác “chơi trội”, “phổi bò”



Sau khi nghe lời “phán” của HSP, nhóm bôxít VN (Huệ Chi, Phạm Toàn, Nguyễn Thế Hùng) đồng tình, còn “khuyến mại” thêm danh xưng “trẻ con”, “không có tầm nhìn”

…sốc…bất ngờ, vì ngay sau đó, HSP gặp nạn, cầu cứu “phổi bò” (CHHV)


Vì quá “trẻ con” nên dễ bị dụ, vì “phổi bò” (CHHV) nên bị qua mặt, vì hám danh nên sẵn sàng nhận lời giúp kẻ ném đá sau lưng



…được “phổi bò” ra tay cứu giúp, …Hỡi ơi! HSP quay 180 độ, hết lời tụng ca CHHV…quý vị có thể đọc bài “Vì sao tôi gọi CHHV là anh hùng” của HSP được đăng tải rộng rãi trên báo “lề trái”, để biết thêm chi tiết…

Lời khuyên!
HSDC kính đề nghị quý đọc giả “biết để bụng, chết mang theo”, tuyệt đối không để sự việc đến tai CHHV, kẻo mang tiếng “làm ảnh hưởng đến phong trào”.
HSDC chỉ chịu trách nhiệm độ tin cậy của tài liệu, không chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra, vì sợ CHHV “tăng xông” mà…

Còn nữa…
…phần tiếp theo, HSDC công khai danh tính 02 mật vụ CS nằm vùng tại BBC

2 nhận xét :

  1. Lại một trò bỉ ổi của Hà Sĩ Phu, HSP bôi nhọ chính mình, rồi bội nhọ người khác.
    Đến lúc loại tên HSP ra khỏi phong trào dân chủ Việt.
    Hoàng Đức Phương

    Trả lờiXóa
  2. Phong trào dân chủ Việt chưa thành danh, đã xuất hiện thói xu nịnh, nói xấu lẫn nhau. Giả sử giành được chính quyền, chắc chém nhau có ngày.
    Cù Huy Hà Vũ đúng là có mắt như..., không biết được giã tâm của kẻ gần đất xa trời HSP.
    Đinh Lâm

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4