Nhãn: ,

Bạch hóa : Phong trào Con đường Việt Nam


Hơn một năm về trước, Lê Thăng Long hay Phong trào Con đường Việt Nam nổi đình nổi đám trên báo mạng, đám đông dân chủ  bốc đồng vây quanh. Giờ  đây, sau khi Lê Thăng Long bỏ rơi “tín đồ”, thì hình ảnh Phong trào Con đường Việt Nam chỉ còn là “bóng chim, tăm cá”.

Vẫn còn nhiều câu hỏi về Lê Thăng Long cũng như Phong trào CĐVN, HSDC xin trích lược những phân tích, nhận định, quan điểm… của các nhà dân chủ quốc nội về nhóm "dân chủ cuội" PT CĐVN, cũng như lời tự bạch của người trong cuộc. Để bạn đọc có cái nhìn đầy đủ về bản chất thực sự con người LTL, cũng như thực lực, nội tình phong trào dân chủ Việt.
HSDC

Bạch hóa : Phong trào Con đường Việt Nam


Vì quá tự tin về danh hão của PT CĐVN, LTL dám “tiền trảm, hậu tấu” ghi danh nhà dân chủ, đặng đánh bóng cho Phong trào. Đã nhận được cái nhìn ngờ vực của nhóm Đà Lạt, Châu Xuân Nguyễn, Ba Sàm, Huệ Chi… về PT CĐVN, họ ví hành động của nhóm này chẳng khác gì “thương vụ” của Hoàng Minh Chính “bán rẻ” Đảng DC cho Nguyễn Xuân Ngãi hơn 6 năm về trước.

Rút kinh nghiệm đồng đảng, nhà dân chủ trẻ Hồ Gươm (Trần Minh Trường) đồng sáng lập X-Café, dân luận có cách tiếp cận mềm mỏng hơn, thái độ cầu thị hơn…


Các nhà dân chủ (Ba Sàm, Mai Thái Lĩnh, Hà Sĩ Phu, Phạm Thị Hoài) nhận xét nhóm LTL và PT CĐVN đang mắc căn bệnh “hoang tưởng”, là người của “công an” nên không ủng hộ.


Bị khước từ, bị ngờ vực. Hồ Gươm thừa nhận thực tế có rất nhiều người phản đối thư mời của nhóm “dân chủ cuội” PT CĐVN. Nhưng cũng giúp thanh minh lý do Nguyễn Công Huân (quản trị trang Dân luận) nhận lời tham gia sáng lập viên PT CĐVN là vì “có nhiều cảm tình” với Nguyễn Tiến Trung và Lê Công Định.


…còn Nguyễn Công Huân tiết lộ lý do tham gia PT CĐVN phản ánh rõ nét tính “hoang tưởng” là vì “nhận thấy nhóm này có tiềm năng” ?!!

HSDC

3 nhận xét :

  1. Tại sao Hồ Sơ Dân Chủ không bạch hóa sớm hơn về Lê Thăng Long và đám "dân chủ cuội" PT CĐVN để nhiều người khỏi bị lừa.
    Nhưng dù sao cũng cảm ơn HSDC, thà muộn còn hơn không.
    Mạnh Tường

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt vời!
    Vạch trần bản chất của LTL và PTCĐ VN, chỉ rõ đặc tính cảu nhóm này là "hoang tưởng".
    Càng ngẫm càng thấy đúng.
    Phạm Văn Tình
    Khối 1706

    Trả lờiXóa
  3. Èo, chán cho các nhà dân chủ cuội,...

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4