Nhãn:

BỨC THƯ CỦA VỢ NHÀ BÁO TRƯƠNG DUY NHẤT HAY TRÒ HỀ CỦA ANH BẠN “CỪU CHÊNH” ?


Vào 8h sáng ngày 27/2/2014, trên Blog của anh bạn “Cừu Chênh” đã giật tít: “Thư của gia đình nhà báo Trương Duy Nhất”, mà cụ thể theo Chênh ở đây là bức thư của chị Cao Thị Xuân Phượng (vợ nhà báo Trương Duy Nhất - người được coi là nhà đấu tranh cho dân chủ Việt Nam sẽ được Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng đưa ra xét xử vào lúc 8h ngày 4/3/2014 sắp tới. 
Chủ Blog "một góc nhìn khác" - Trương Duy Nhất, Ảnh: Internet
Liên quan đến hành vi đấu tranh cho dân chủ Việt Nam, nhà báo Trương Duy Nhất đã hiện thực hóa điều này bằng các bài viết có nội dung xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cũng như các lực lượng thực thi pháp luật ở Việt Nam. Các bài viết này được ông đăng trên blog “một góc nhìn khác” và trên trang web của chính ông làtruongduynhat.vn. Và cũng chính vì hành vi này nên vào ngày 26/5/2013, Trương Duy Nhất đã bị Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an bắt ngay tại Đà Nẵng. Ông bị khởi tố vì có “hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo điều 258, Bộ luật Hình sự.
Đến nay chỉ còn mấy ngày nữa là diễn ra phiên tòa xét xử Trương Duy Nhất về tội danh nêu trên, trên các trang mạng lề trái đăng tải, giật nhiều tít “HOT” để kêu gọi ủng hộ, cổ súy cho nhà báo Trương Duy Nhất. Và anh bạn “Cừu Chênh” của chúng ta cũng vậy. Bằng chứng là trên Blog của “Cừu Chênh” có đăng khá nhiều bài viết nói về việc nhà báo Trương Duy Nhất chuẩn bị hầu tòa. Tất nhiên, Chênh cũng chỉ muốn thể hiện quan điểm,, cách nhìn của mình nhưng với bài viết “Thư của gia đình nhà báo Trương Duy Nhất” nêu trên, nó tỏ ra vô cùng kệch cỡm và không phù hợp. Từ đầu đến cuối bài (mà theo Chênh đó là thư của vợ Trương Duy Nhất) sao mà cái giọng điệu, cái kiểu lập luận lại giống “Cừu Chênh” đến thế. Bố cục của “bức thư” này giống như kiểu một lời kêu gọi mà Chênh đang muốn phơi ra để mọi người ủng hộ. Và cũng cần phải nói thêm, theo như Chênh là “bức thư” được chị Phượng viết vào ngày 26/2/2014 (nghĩa là mới gần đây), thế mà sáng ra Chênh đã có ngay thông tin để viết bài, đăng thư hộ gia đình Phượng Nhất, thử hỏi liệu rằng Chênh có phải là phát ngôn viên của họ???
Quả thực có nhiều trò hay hơn, thế mà Chênh vẫn chỉ dùng mấy chiêu trò cũ như thế này, thế mới biết danh hiệu “Cừu Chênh” đến bao giờ mới mất?
                                                                                                                      Tĩn tò@

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4