Nhãn:

Hồ Hải – Vị Bác sỹ vô lương và nhà “dân chủ” đại bịp.


Hồ hải tên thật là Hồ văn hải, sinh năm 1964 tại Qui nhơn, Bình Định; hộ khẩu thường trú tại Số 9, Lầu 03 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM. Thiếu thời Hải học tập lận đận, thi cử mãi mới đậu trường đại học Y Dược TP.HCM.
Đến khi ra trường, y cũng khó khăn trong xin việc làm, trải qua nhiều nơi làm việc. Đến năm 1993, Hải xin được làm bệnh viện Chợ Rẫy khoa phẫu thuật lồng ngực và khoa phẫu thuật Tiêu hóa - Gan - Mật (Nhưng trong lý lịch lại khai là làm việc tại đây từ năm 1989). Đến năm 2001, đã có nhiều phản ánh của bệnh nhân về sự tắc trách của bác sĩ Hải, luôn tìm cách kiếm tiền bằng mọi cách, bệnh viện quyết định sa thải. Sau đó, Hải hùn hạp với một số người khác mở phòng khám đa khoa Phước Sơn. Tại đây, Hải được phong chức Phó giám đốc Phòng khám. Chỉ được một năm Hải phải nghỉ, nhưng trong lý lịch Hải lại khai là từ 2001- 2004. Trong thời gian thất nghiệp, Hải xin làm cho “International SOS”, cũng chỉ được mấy tháng lại bị đuổi, nhưng trong lý lịch hắn lại khai gian thời gian làm việc tại đó là từ 2003- 2004. Từ năm 2004 đến nay, hắn tìm cách xin vào làm việc tại Phòng khám đa khoa Á Châu (Asia Clinic) tại 891 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Thủ Đức. Một số bác sỹ đồng nghiệp của Hải cho rằng Hải là một bác sỹ không có tâm, mục đích chữa trị chỉ vì tiền, hay “ăn cắp” những công trình nghiên cứu của người khác để ghi danh tên mình. Họ cho rằng, Hải lợi dụng  chuyên ngành “Phụ khoa” nhưng chỉ chăm chăm vào chuyện “mổ xẻ” để dễ lừa bịp người dân và dễ kiếm tiền. Hải đã làm cho bao nhiêu người “tán gia bại sản”, “tiền mất tật mang”. Hồ Hải là một điển hình BS dỏm đang tìm mọi cách để chui lòn trong xã hội, gọi là chữa bệnh nhưng thực chất là hắn “nuôi” bệnh để kiếm tiền.
Nhà “dân chủ” đại bịp
Hải bắt đầu viết bài trên blog khi đả kích những vị bác sỹ - người đồng nghiệp đứng lên tố cáo những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp. Ban đầu chỉ là đồng nghiệp, sau đó, Hải bắt đầu bôi nhọ, nhằm vào những người trái ngược với hắn, những người có tài có đức, thực sự tâm huyết xây dựng đất nước. Hải điên cuồng nói xấu Đảng, Nhà nước, các lãnh đạo cấp cao chỉ vì Hải thấy “gai mắt”. Một số người không đồng tình những hành động của Hải, lập những trang blog, facebook như Hồ Hải là ai, kedaibip… để vạch trần những hành vi sai trái của Hải.
Ngoài ra, Hải cùng vợ nhân danh nhà đấu tranh cho dân chủ Việt Nam, tham gia thành lập những Quỹ khuyến học, Quỹ bảo trợ Tây Du với bình phong đầu tư các dự án giáo dục tại việt nam nhưng thực chất là bòn rút tiền vận động tiền trợ của nước ngoài. Khi thấy quỹ hoạt động không hiệu quả, các nhà đầu tư bên ngoài bắt đầu nghi ngờ thì Hải lập tức “lật lọng” xin rút khỏi ban điều hành sau khi “ăn được một mớ”.
Chính những hành vi vô lương tâm, ảnh hưởng đến sự ổn định của đất nước, Hồ Hải đã nằm trong tầm ngắm của công an. Sau một thời gian theo dõi, nắm tình hình, ngày 2.11, Cơ quan An ninh Điều tra - Công an TPHCM phối hợp với Công an quận Thủ Đức bắt quả tang Hồ Văn Hải đang có hành vi phát tán phát thông tin, tài liệu chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên Internet tại số 891 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức. Hiện Cơ quan An ninh điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh thông tin đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Hồ Văn Hải để xử lý theo quy định của pháp luật. Việc CQAN bắt giữ 02 người tham gia hoạt động “dân chủ” Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hồ Hải  trong thời gian gần đây là động thái cứng rắn của nhà nước trong việc xử lý những hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ làm ảnh hưởng đến lợi ích của quốc gia.
 Đây chính là cái kết cho những người sống không có đạo đức, lợi dụng niềm tin của nhân dân để  trục lợi cho cá nhân.

Saudo



1 nhận xét :

  1. Chúng ta phải đấu tranh mạnh mẽ chống lại các luận điệu xuyên tạc, chống phá Việt Nam của bọn phản động và các thế lực thù địch

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4