Nhãn:

Miệng "Cầy" không bao giờ mọc được Ngà Voi

Mới nhận đươc bài viết về tình hình anh em dân chủ trong vụ án xét xử Đinh Nhật Uy. Đa phần là thông tin trên email nên BBT gửi nguyên văn để độc giả theo dõi, có cái nhìn khách quan về anh em dân chủ trong nước. :D (thông tin có thể đúng or sai thì độc giả kiểm chứng nha)


---------- Thư đã chuyển tiếp ----------

Từ: sinhvienbackhoa88 <>
Ngày: 08:22 Ngày 28 tháng 10 năm 2013
Chủ đề: SVBK: Miệng Chó không bao giờ mọc được Ngà Voi .

 Chỉ có những kẻ ngu dốt, khốn nạn mới cho rằng nhà nước Việt Nam không có tự do dân chủ, tự do ngôn luận. Ngữ kẻ như Nguyễn Tường Thụy, Bọ Lập, Huỳnh Ngọc Chênh, Đỗ Trung Quân, Bùi Thi Minh Hằng, Trương Văn Dũng, Lê Thiện Nhân, Nguyễn NGọc Như Quỳnh, Bích Phượng… thì có gì bẩn nhất, thô tục nhất, mất dạy nhất… mà chúng không đưa lên miệng, trên blog, face của chúng nữa đâu. Bọn này cũng chỉ là lũ ô hợp, tô tục mà thôi.

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Chinh phu 8x<>
Ngày: 21:05 Ngày 27 tháng 10 năm 2013
Chủ đề: SVBK: Miệng Chó không bao giờ mọc được Ngà Voi.
Đến: 

Vụ này chắc chính quyền Long an Đinh Nhật Uy hưởng án treo. Có xử nặng thì nên với Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào và cái bọn như Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Quang Lập, Đỗ Trung Quân...
Riêng đối với cái nhóm “Phụ Nữ Dân chủ” he he  “con không chính chủ” như Bùi Hằng, Phương Bích, Mẹ Nấm, Nguyễn Hoàng Vi… thì khỏi cần quan tâm… dân gian nói rằng “không chồng mà chửa mới ngoan, có chồng mà chửa thế gian chuyện thường” và ngày nay có nhóm dân chủ nổi tiếng trên thì “ có chồng, mà con chẳng phải chính chủ của chồng” thì “ngoan hơn nhiều”.


---------- Thư đã chuyển tiếp ----------

Từ: Baohoanganh<>
Ngày: 20:47 Ngày 27 tháng 10 năm 2013
Chủ đề: SVBK: Miệng Chó không bao giờ mọc được Ngà Voi:

Đến:
Hôm trước gặp Nguyễn Chí Đức đi xét nghiệm máu … vì Đức đã được chị BH “đưa vào đời”. Chị BH đang “dương tính” với căn bệnh thế kỷ…. chắc sẽ có thêm nhiều anh hồi hồi hộp đây, nghe nói ông Huỳnh Ngọc Chênh, ông Nguyễn Tường Thụy cũng được “hưởng ty tí, phê phê” rồi và có nhiều anh ở Vũng Tàu cũng từng được chị BH cho vào đời hồi mở quán bia ôm…. Ai thì khó tin, nhưng cái ông Huỳnh Ngọc Chênh dâm tặc từ lúc dái bằng hạt đậu, làm tình với cả chị họ (tên là chị Q) thì 'vui vui, tý tý" với chị BH máu lửa này thì tui tin à.... Úm ba la, lòi mặt chuột.



---------- Forwarded message ----------
From: Chauchauquach 
Date: 2013/10/27
Subject: SVBK: Miệng Chó không bao giờ mọc được Ngà Voi.
To: diendan SVBK 

Chuẩn bị có “tụi Nhặng 258” chạy xuống Long An xem xét xử Đinh Nhật Uy, cái bọn chuyên đi hít đó mà…. Xong rồi tụi bên ngoài đưa cho mấy đồng đô la thì tranh nhau đớp. Bọn này cần kiến nghị chính quyền Việt Nam làm việc với Mỹ cho sang bên Mỹ sống hết luôn. Cho chúng tự do thở không khí dân chủ, cho chúng nếm mùi “tự do súng đạn”. 

---------- Forwarded message ----------
From: Nguyenhoaigiang <>
Date: 2007/10/27
Subject: SVBK: Miệng Chó không bao giờ mọc được Ngà Voi..
To: Diendan SVBK

xin gửi đến cả nhà để tẩy chay cái lũ khốn nạn lợi dụng cái gọi là dân chủ để kiếm ắn, cắn càn, làm bậy.


            Miệng Chó không bao giờ mọc được Ngà Voi.

Theo thông báo Tòa án nhân dân tỉnh Long An, đưa ra xét xử bại cáo Đinh Nhật Uy  với tội danh  “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước” theo điều 258 của luật hình sự“. Vụ án này có 02 Luật sư là Hà Huy Sơn, Nguyễn Văn Miếng đại diện pháp lý cho Đinh Nhật Uy.
Theo kết luận của cơ quan điều tra viện dẫn,  Đinh Nhật Uy đã lợi dụng trang Facebook “đăng tin có nội dung chỉ trích, phê phán, chế nhạo hoạt động của các cơ quan tư pháp; xúc phạm tập đoàn Viễn Thông quân đội và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam. Bôi nhọ, xúc phạm đến một số cá nhân trong đó có lãnh đạo nhà nước. Những tin đăng với nội dung này gây ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự, uy tín, hoạt động của chính quyền nhà nước, tổ chức và cá nhân.
Đinh Nhật Uy, 30 tuổi, bị bắt ngày 15 tháng 6 năm 2013 vì có hành vi phạm tội “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước” theo điều 258 của luật hình sự. Uy là anh trai của sinh viên Đinh Nguyên Kha hiện đang ở tù do phạm tội “tuyên truyền chống nhà nước CHXHCNVN”. Đinh Nhật Uy đã lợi dụng các trang mạng xã hội để xuyên tạc tình hình vụ án của Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Thị Phương Uyên để xuyên tác tình hình chính trị xã hội, pháp luật Việt Nam. Vu cáo các cơ quan thi hành pháp luật, đặc biệt là với công an tỉnh Long An và lãnh đạo các cấp của nhà nước Việt Nam đã bức hại gia đình Uy.
Hành vi của Đinh Nhật Uy đã phạm vào điều luật viện dẫn không còn bàn cãi. Tuy nhiên, xét về mặt tình cảm thì có thể cân nhắc vì ban đầu chỉ với động cơ là mong nhiều người biết đến bản thân, gia đình, mong được giúp đỡ dù bất kỳ ai, kể cả những người đang ra sức phá hoại nhà nước Việt Nam để cứu em trai đang nằm trong tù. Do kiến thức xã hội của Uy còn hạn chế, ít am hiểu pháp luật, bị kẻ khác dật dây nên không nhận biết mình đã phạm tội. Đinh Nhật Uy quá non kém so về mọi mặt, động cơ chỉ muốn cứu em, khác ẳn với những người có bề dày kinh nghiêm làm báo, suy nghĩ chín chắn, tính toán kỹ lưỡng mang tính nguy hiểm có chủ đích của Trương Duy Nhất Và Phạm Viết Đào.  Thiết nghĩ, Tòa án Long An cần có cái nhìn khoan dung để có bản án phù hợp, cho Đinh Nhật Uy có điều kiện sửa sai, làm lại cuộc đời, lo lắng cho gia đình. Ngoài ra, thư cầu cứu mọi người tham dự phiên tòa của gia đình Đinh Nhật Uy cũng nên bỏ qua, không đáng quan tâm vì đây chỉ là tiếng kêu cứu của gia đình trong cơn quẫn bách, làm theo ý đồ của những kẻ ném đá dấu tay.
Mặt khác, với một người dân sống gần Tòa án, kiến nghị chính quyền Long An, Tòa án Long An cũng cần có thái độ dứt khoát và xử lý đối với những hành vi lợi dụng bào chữa vụ án để có hoạt động tuyên truyền xuyên tạc nền pháp chế Việt Nam. Nhất là hai Luật sư  của Luật sư Hà Huy Sơn, Luật sư Nguyễn Văn Miếng đã có những trả lời báo đài phản động, phát ngôn trái pháp luật khi chưa diễn ra phiên tòa. Chính quyền cần có những biện pháp mạnh tay để xử láy những kẻ lợi dụng phiên tòa để gây rối cũng như có những hoạt động khác ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại khu vực tòa án và tình hình của tỉnh nhà.  
Phiên tòa này cũng sẽ không ít kẻ lợi dụng “chụp hình, chụp hình quảng cáo”, gây rối hặc có ý kiến “bẩn” để đánh bóng bản thân và ngụy biện cho hành vi vi phạm pháp luật của mình như Jb Nguyễn Hữu Binh, Bích Phượng, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Hoàng Vi, Huỳnh Ngọc Chênh, Đinh Hữu Thoại, Công Văn Mỹ, Cùi Các, Huy Đức, Đỗ Trung Quân… đang âm mưu lợi dụng đòi tự do dân chủ nhưng thức chất là chỉ để “loạn ngôn”, gây mất ổn định chính trị Việt Nam… Không biết, những con người này đang suy nghĩ gì, chắc chỉ là những kẻ đốt đền mà thôi. Dù số người này có thể biện minh dì đi chăng nữa thì “Miệng Chó không bao giờ mọc được Ngà Voi”.
Nguyễn Hoài Giang
Long An

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4