Nhãn:

Nguyễn Sỹ Bình: KẺ TAY SAI MẠT HẠNG


Theo thông tin đa chiều trên mạng và có sự chắt lọc, ý kiến và lập luận chứng minh của nhiều người, của anh em tù nhân lương tâm, thời gian qua Nguyễn Sỹ Bình, tên cầm thú cầm đầu đảng Nhân Dân Hành Động ở Mỹ và sau này là Đảng trưởng Đảng Dân chủ Việt Nam đã giết hại và gây nhiều tội ác với nhân dân Việt Nam, với anh em thuyền nhân, với những tù nhân lương tâm....
Anh em đã khẳng định, Nguyễn Sỹ Bình mong muốn có cái vỏ bọc tốt ở Mỹ và có chính quyền Việt Nam bảo hộ nên đã “Tuyên bố” lập ra đảng Nhân Dân Hành Động cách mạng Việt Nam (gọi là Đảng Nhân dân hành động). Đảng này thực chất là một đảng con của Đảng CSVN được lập ra theo sự “cố vấn” của Nguyễn Phước Tương (gái sư Tương Lai) nguyên viện trưởng Viện Triết, nguyên Viện trưởng Viện Khoa Học xã hội tại Tp HCM và là trợ lý đặc biệt của cố thủ tướng Võ Văn Kiệt, Thủ tướng Phan Văn Khải.

Đảng nhân nhân hành động lập ra để “dăng câu” bắt những người chống cộng, có tư tưởng, hành động mong muốn lật đổ chế độ cộng sản ở trong nước đang hoạt động bí mật. Đảng này câu móc những người chống cộng đang sống, hoạt động thành lập tổ chức tại các vùng biên giới, trên nước Lào, Campuchia, Thái Lan tham gia, sau một thời gian thì kêu gọi họ về nước tham dự Đại Hội và đây cũng chính là cái ngày họ bị chính quyền Việt Nam bắt bỏ tù với những bản án “mọt gông” với bản án hoạt động lật đổ chính quyền. Sau cuộc “cất vó” này, ngoài những người bị bắt thì những người may mắn chưa bị bắt vẫn không hề hay biết kịch bản của Nguyễn Sỹ Bình theo sự chỉ đạo của ông Kiệt và tác giả là Nguyễn Phước Tương (Tương Lai) và họ tiếp tục bị Nguyễn Sỹ Bình câu móc về Việt Nam hoạt động để bị Công an bỏ tù rải rác từ năm 1991 đến 1995... Nguyễn Sỹ Bình lại ung dung tung hoành tại Mỹ và làm gián điệp, con “thú săn” kẻ phản động cho chính quyền Việt Nam. Tôi xin dẫn chứng rõ nhất qua bài viết trên Thông Luận và phát biểu sau.
Qua phát biết của ông Nguyễn Gia Kiểng và ý kiến của ông Thạch, năm nay 85 tuổi, là niên trưởng của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên: “Cảm xúc trước hoàn cảnh bi đát của ông Nguyễn Tuấn Nam, nạn nhân của đảng Nhân Dân Hành Động (trong hình), Ông Thạch cảnh giác các bạn trẻ về những cạm bẫy, ông cũng mong muốn phong trào dân chủ nghiêm khắc hơn với những kẻ gian trá”.

Bài này có nhiều thông tin mà những người đấu tranh cho dân chủ phải biết. 

Mời đọc bài "Nhận diện hai tên chống cộng cò mồi" của Lữ Giang - một cây bút thẳng thắn.

_____________

Chính vì thế, chúng ta phải cảnh giác với những kẻ khoác áo dân chủ nhưng thực chất là những tên cò mồi, chó săn. Nếu không có những kẻ làm tay sai như Nguyễn Sỹ Bình, không có những kẻ ác độc giữ chức vụ viện trưởng viện Triết Học Mác- Lê Nin, Viện trưởng viện Khoa học xã hội như Nguyễn Phước Tương (giáo sư Tương Lai) thì có lẽ nhà tù sẽ ít người phải chết trên biển, bị dụ giỗ tham gia đảng Nhân dân hành động để rồi suốt đời phải sống trong ngục tù, mất hết gia đình, sự nghiệp. Rải rác nhiều năm không có đột biến lớn nhưng đến 2009 Nguyễn Sỹ Bình biếu món quà “đặc biệt” cho chính quyền Việt Nam sau khi nhận chức Tổng thư ký Đảng Dân chủ Việt Nam là “anh Trần Huỳnh Duy Thức, anh Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Lê Thăng Long, tru ta Trần Anh Kim” với tội danh “lật đổ chính quyền”....
Mỗi cá nhân khi muốn dẫn thân tham gia vào hoạt động chính trị phải xá định rõ tổ chức đó có trung thực hay không, người đứng đầu và thành viên tham gia tổ chức đó như thế nào, là người người có trình độ hay chỉ là loại xôi thịt. Nhìn nhận các tổ chức chính trị đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền Việt Nam hiện nay muốn nổi danh nên tìm mọi cách khuếch trương thanh thế thậm chí đưa thành viên, đồng đội của mình cho chính quyền VN làm thịt, cụ thể là vụ 14 thanh niên công giáo bị Việt Tân biếu cho chính quyền Việt Nam “xử theo điều 79 hoạt động lật đổ chính quyền” và từ lúc số thanh niên trên bị bắt giam đến nay không hề quan tâm và … còn nhiều tổ chức khác.
Vì thế, qua trao đổi, đánh giá với nhiều anh em dân chủ về tổ chức đáng tin cậy thì được đánh giá duy chỉ một tổ chức ở hải ngoại có uy tín với cộng đồng người Việt, có đội ngũ lãnh đạo trình độ cao, đủ năng lực đối trọc với đảng Cộng sản đó là Tập hợp dân chủ đa nguyên do ông Nguyễn Gia Kiểng cầm đầu.



Mong rằng, thời gian tới số tù nhân chính trịu, tù nhân lương tâm ngày một ít đi. Mong anh em bình tĩnh khi lựa chọn tổ chức cho mình để tham gia, đừng dính vào các tổ chức “xôi thịt” và rước họa vào thân.



Bình An Nguyễn Lê

Khối 8406

2 nhận xét :

  1. Đảng nhân nhân hành động lập ra để “dăng câu” bắt những người chống cộng, có tư tưởng, hành động mong muốn lật đổ chế độ cộng sản ở trong nước đang hoạt động bí mật. Đảng này câu móc những người chống cộng đang sống, hoạt động thành lập tổ chức tại các vùng biên giới, trên nước Lào, Campuchia, Thái Lan tham gia, sau một thời gian thì kêu gọi họ về nước tham dự Đại Hội và đây cũng chính là cái ngày họ bị chính quyền Việt Nam bắt bỏ tù với những bản án “mọt gông” với bản án hoạt động lật đổ chính quyền. Sau cuộc “cất vó” này, ngoài những người bị bắt thì những người may mắn chưa bị bắt vẫn không hề hay biết kịch bản của Nguyễn Sỹ Bình theo sự chỉ đạo của ông Kiệt và tác giả là Nguyễn Phước Tương (Tương Lai)

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Sỹ Bình lập ra đảng Nhân Dân Hành Động cách mạng Việt Nam (gọi là Đảng Nhân dân hành động). Bình bắt tay vơi Nguyễn Phước Tương ( giáo sư Tương Lai) nguyên viện trưởng Viện Triết, nguyên Viện trưởng Viện Khoa Học xã hội tại Tp HCM và là trợ lý đặc biệt của cố thủ tướng Võ Văn Kiệt để hòa giải hòa hợp và đảm bảo cho an toàn tính mạng khi về VN.
    Bình Kiến

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4