Nhãn:

Ông Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) sẽ đi về đâu.


Nguyễn Văn Hải sinh năm 23/9/1952 tại Hải Phòng, quê quán Hải Dương. Trước khi bị bắt giam làm nghề sửa chữa điện tử, kinh doanh mua bán camera, cho thuê nhà. Sống tự do, bỏ vợ, có 03 con, cha mẹ đều già chết. Nguyễn Văn hải có bút hiệu trên blog là Điếu Cày, thường đi du lịch nhiều nơi, chụp hình, thu tin bán cho báo chí Hải ngoại lấy tiền. Cầm đầu trong “phong trào xuống đường” chống Trung Quốc xâm lấn biển đảo và sự bành trướng của chúng. Ngày 20/4/2008, Nguyễn Văn Hải bị bắt về tội trốn thuế và bị tòa án tuyên phạt 30 tháng tù giam và 250 triệu tiền trốn thuế.

Sau khi mãn hạn tù tội Trốn Thuế, ngày 20/10/2010, Nguyễn Văn Hải bị bắt về tội “tuyên truyền chống phá nhà nước” theo điều 88 Bộ Luật Hình sự và bị Tòa tuyên án 12 năm tù giam, 05 năm quản chế sau khi mãn hạn tù.
Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Hải đã chỉ đạo các thành viên của CLBNBTD viết 149 bài viết đăng tải và 99 tài liệu từ trang mạng khác đăng tải lên blog của Câu lạc bộ có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCNVN.
Nguyễn Văn Hải móc nối với Nguyễn Sỹ Bình, chủ tịch Đảng nhân dân hành động, với Đặng Thị Thanh Chi, ủy viên Trung ương Đảng Việt Tân, cùng với Phan Thanh Hải sang Thái Lan dự học lớp huấn luận đấu tranh lật đổ chính quyền Việt Nam do đảng Việt Tân tổ chức và có tư tưởng phóng khoáng và được nhiều phụ nữ quan tâm, ngưỡng mộ, đặc biệt là hai người đẹp đó là Song Chi và Vũ Hồng Ánh lúc nào cũng chiều anh Hải hết mình.
Ngày 21/10/2014, Nguyễn Văn Hải được nhà nước Việt Nam thả tự do. Theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Văn Hải được chính phủ Mỹ cho phép sang Mỹ định cư. Tối ngày 21/10/2014 Nguyễn Văn Hải đã xuất cảnh từ Sân bay Nội Bài- Hà Nội sang Los Angeles, Mỹ, quá cảnh qua Hong Kong.
Khi ông Nguyễn Văn Hải đến Los Angeles, Mỹ đã được rất đông cộng đồng người Việt trong các tổ chức đối đầu với chính quyền Việt Nam đón tiếp vinh danh hơn hẳn Cù Huy Hà Vũ và Trần Khải Thanh Thủy. Nói thêm bà Trần Khải Thanh Thủy là thành viên của tổ chức Việt Tân, cũng được xuất cảnh sang Mỹ tị nạn. Bà Trần Khải Thanh Thủy sau khi Việt Tân khai thác hết giá trị thì lập tức bị tổ chức Việt Tân tẩy chay, đã thành người dư thừa và bị Việt tân xem như kẻ gây bệnh dịch cho tổ chức. Cù Huy Hà Vũ thì cũng chẳng sáng sủa gì, nay cũng chỉ là “diễn viên chống cộng” khi các tổ chức thấy cần thuê. Liệu không biết ông Nguyễn Văn Hải thời gian tới thế nào, khi trình độ không có, tiếng anh mù tịt, chỉ có tinh thần dân tộc chống Trung quốc xâm lược. Tại sao ông Nguyễn Văn Hải không ở trong nước đấu tranh cho nền dân chủ Việt Nam?. Những người kiên trung sẽ không bao giờ rời đất nước của mình, hay mục đích hoạt động dân chủ là đến với đất nước tự do Mỹ và khi có cơ hội thì chộp ngay, hy vọng không phải thế. Trường hợp ông Nguyễn Văn Hải ra đi lần này đang là một sự kiện “hót”, được nhiều người quan tâm và nhiều tổ chức “chống cộng” săn đón, phỏng vấn, gây tiếng vang. Nhưng sợ rằng ngày mai đây, Nguyễn Văn Hải cũng bị lãng quên, chìm xuồng như CHHV và bị chính tổ chức vứt bỏ một cách không thương tiếc như bà Trần Khải Thanh Thủy.

 Kiến Phước

4 nhận xét :

  1. Nguyễn Văn Hải móc nối với Nguyễn Sỹ Bình, chủ tịch Đảng nhân dân hành động, với Đặng Thị Thanh Chi, ủy viên Trung ương Đảng Việt Tân, cùng với Phan Thanh Hải sang Thái Lan dự học lớp huấn luận đấu tranh lật đổ chính quyền Việt Nam do đảng Việt Tân tổ chức và có tư tưởng phóng khoáng và được nhiều phụ nữ quan tâm, ngưỡng mộ, đặc biệt là hai người đẹp đó là Song Chi và Vũ Hồng Ánh lúc nào cũng chiều anh Hải hết mình.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn Hải sinh năm 23/9/1952 tại Hải Phòng, quê quán Hải Dương từng ngủ với Song Chi (đạo diễn ), Vũ Hồng Ánh (kịch không lời, em của Vũ Thư Hiên) , tên này chỉ háo danh, một tay chuyên làm trò khỉ

    Trả lờiXóa
  3. Tối ngày 21/10/2014 Nguyễn Văn Hải đã xuất cảnh từ Sân bay Nội Bài- Hà Nội sang Los Angeles, Mỹ, quá cảnh qua Hong Kong.... thằng này anh hùng con mẹ nó thì có, chỉ là lũ chó chạy theo đít cờ vàng hít đít Mỹ. Chỉ là lũ chó hoang mà thôi... ka ka ka

    Trả lờiXóa
  4. Điếu cày đến Mỹ giống như một chiếc phao cho nhóm CCCĐ tại Cali được ngoi ngóp thở sau một thời gian chìm xuồng vì văn hóa , biểu tình , phát ngôn thô tục lại dùng truyền thô nói dối CSVN đã bán Hoàng Sa , Trường Sa cho Tàu cọng . Nhưng cú đòn của TT Nguyễn Thanh Sơn tổ chức cho Việt kiều và các báo Cali ra tận Trường Sa nhìn tận mắt , bắt tận tay Hải quân VN đang ngày đêm canh giử biển đảo . Mất Thác Bản Dốc thì nhà báo NPH cùng vợ và phái đoàn lên tận nơi chớp hình , bơi lội trên suối Bản Dốc ...... Bọn CCCĐ quá ê mặt vì dối trá , lườing láo đồng hương sau thời gian Đảng Việt Tân do Hoàng Cơ Minh lừa phỉnh quyên góp 4 triệu đô chia nhau thủ đắc .

    Điếu Cày cũng chỉ là con cờ cho bọn CCCĐ dùng một thời gian như nhà thơ dỏm Nguyễn chí Thiện , Vũ Thư Hiên , Bùi Tín , Thanh Thũy , LS Bùi Kim Thành , Cù Huy Hà Vũ ........và đáng kể khi Điếu Cày chưa qua thì bỏ tiền ra dùng tạm ThTa' CSQG Liên Thành đi sủa khắp nơi . Điếu Cày cũng sớm rơi vào quỹ đạo CCCĐ , CCCC đang hết thời .

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4