Nhãn:

Những Nạn Nhân của Đảng NDHĐVN

Những Nạn Nhân của Đảng NDHĐVN
 Nhà cấm quyền CSVN cho phóng thích 05 tù nhân chính trị trong những ngày cuối tháng chín vừa qua gồm có các ông Trần Tư, Nguyễn Tuấn Nam, Nguyễn Long Hội, Lê Văn Tính và Trần Hoàng Giang. Hai ông Trần Tư và Nguyễn Tuấn Nam đều ngoài 70 tuổi và bị kết án chung thân, ông Nguyễn Long Hội bị án chung thân và được giảm án xuống còn 20 năm, Lê Văn Tính 61 tuổi, một cựu sĩ quan Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa từ Hoa Kỳ trở về, bị kết án 20 năm tù, anh Trần Hoàng Giang bị án 15 năm tù và được trả tự do trước thời hạn hơn 5 tháng.... Họ đều bị bắt từ những năm 1993, 1995 tại Sài Gòn và bị tuyên án tù chung thân, tù có thời hạn từ 15 năm trở lên về tội “âm mưu lật đổ chính quyền”. 
Vậy tại sao những người trên bị bắt và đã làm gì mà bị lâm vào cảnh gia đình ly tán, ra tù không còn chỗ dung thân phải sống nhờ vào nhà người bạn tù, sống nhờ nhà người thân?. Ra tù chỉ còn chút hơi tàn, phải vào nhập viện để điều trị bệnh tật và mong sống thêm chút ngày tàn. Nguyên nhân chính đó là do Đảng nhân dân hành động Việt Nam của Nguyễn Sỹ Bình gây nên. Nguyễn Sĩ Bình sinh năm 1955 tại làng Hội Phú, xã Hoài Hảo, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, qua Mỹ vào tháng 4 năm 1975. Năm 1991, Đảng nhân dân hành động Việt Nam ra đời với lời hiệu triệu “đểu” đó là :” Đấu tranh công khai, đưa ra yêu sách chính trị đến phát động tổng nổi dậy ở trong nước kết hợp với sự hỗ trợ từ bên ngoài nhằm tiến tới lật đổ hệ thống chính quyền và thành lập một thể chế dân chủ”. Thực tế đây là cái BẪY để bắt gọn những “phần tử” chống đảng CSVN. Nó nằm trong một kế hoạch “Tiêu diệt Phản động” của Nguyễn Phước Tương (giáo sư Tương Lai) là một cựu đảng viên CSVN, thành viên Ban nghiên cứu của ông Ttg Võ Văn Kiệt. Đảng nhân dân hành động Việt Nam là một đảng con của Đảng CSVN có nhiệm vụ “tiêu diệt Phản động”.
Trong vụ án khác đó là vụ án “âm mưu lật đổ chính quyền” năm 2009, do doanh nhân Trần Huỳnh Duy Thức cầm đầu cũng chính là món quà của Nguyễn Sỹ Bình biếu cho Đảng mẹ. Nguyễn Sỹ Bình nuôi con “chim mồi” là Nguyễn Tiến Trung sau đó chỉ đạo Trung về nước, “bắc cầu” với Trần Huỳnh Duy Thức, Luật sư Lê Công Định khi biết anh Thức và Định có chủ trương hoạt động đổi mới ở Việt Nam, tiến tới xây dựng xã hội dân sự với thể chế đa nguyên, đa đảng. Bình đã về Thái Lan móc nối với luật sư Lê Công Định, danh nhân Trần Huỳnh Duy Thức để họp mặt “điều tra” và sau đó báo cho Đảng Mẹ biết. Vậy là chính quyền Việt Nam đã “cất vó” bắt hết anh Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long, Lê Công Định, nguyên trung tá quân đội Trần Anh Kim và cả còn “chim mồi” Nguyễn Tiến Trung. 
Nguyễn Phước Tương sinh năm 1963 tại Thừa Thiên Huế, chức vụ chỉ là Phó Giáo sư nhưng háo thắng nên luôn tự phong cho mình là Giáo sư. Nguyễn Phước Tương nằm trong ban nghiên cứu của Thủ tướng Võ Văn Kiệt và sau này là Phan Văn Khải nên tác oai, tác quái và giữ chức vụ Viện trưởng viện Triết, rồi Viện trưởng Viện xã hội học... và được cấp nhà Biệt thư tại trung tâm Sài Gòn. Rất nhiều người khẳng định Nguyễn Phước Tương là người vạch ra chủ trương “tiêu diệt” những người có ý đồ chống lại nhà nước Việt Nam, chống lại Đảng CS, ông đã tham mưu cho ông TTg Võ Văn Kiệt mua chuộc của Nguyễn Sỹ Bình ở Mỹ lập ra “Đảng nhân dân hành động” để lừa bịp những người Việt từ trong nước, hay đang lánh nạn ở Campuchia có tư tưởng chống cộng tham gia. Từ đó, lôi kéo người từ Campuchia về nước, nhóm họp gọi là Đại Hội tại Sài Gòn và Bình  báo cho chính quyền Việt Nam “làm thịt”, bắt hết các “đảng viên” đảng NDHĐVN ngay tại Đại Hội và đưa họ vào tù (điều này đã được ông Nguyễn Gia Kiểng đứng đầu Tập hợp dân chủ đa nguyên ở Pháp khẳng định). Cho thấy, sự bắt tay cực kỳ nguy hiển của đảng NDHĐ với chủ trương thâm độc của Nguyễn Phước Tương (giáo sư Tương Lai) trong việc tiêu diệt những người chống cộng. 

Những năm Nguyến Phước Tương đang làm Viện trưởng Viện Triết học, Viện trưởng Viện xã hội học đã lạm quyền, ký duyệt chi mua sắm vợt quá thẩm quyền, móc ngoặc nâng khống giá thành ăn chia, bỏ túi cá nhân. Lúc đó, cán bộ, nhân viên dưới quyền phát hiện, làm đơn tố cáo nhưng ông vẫn tại vị. Không biết có can thiệp như thế nào, trước đó đã có đoàn thanh tra của nhà nước đến Viện làm việc, xác minh, nhưng sau đó thì vụ án bị chìm xuồng im lặng đến một cách khó hiểu. Những người tố cáo bị ông Tương Lai (tai ương) này “đì” cho điêu đứng, khốn khổ, nhẹ thì bị điều chuyển công tác, nặng thì bị kỷ luật vô cớ, buộc thôi việc và có người xin nghỉ hưu trước thời hạn để tránh sự trả thù. Vậy, ô dù phía sau Nguyễn Phước Tương này là ai?, chắc mọi người cũng hiểu rồi, không nói ra cũng đã biết. 
Và nực cười, thời gian gần đây, ông ta cùng với ông tướng Vĩnh cùng một lô cựu đảng viên (61 vị) viết đơn thư đòi đảng cs đổi mới, đòi xóa bỏ chủ nghĩa Mác- Lê Nin mà trước đây các ông dựa vào đó làm bình phong, làm lá chắn để thăng quan,tiến chức, thu lợi vun vé cá nhân, mua bán ghế... Nhìn lại thì Nguyễn Phước Tương là Giặc Nội Xâm, những tên Tham nhũng, độc ác Phát xít hại dân. Không vơ đũa cả nắm, nhưng may chăng chỉ có một số ít trong danh sách 61 vị này là tay còn tý sạch, riêng những ông như Nguyễn Trọng Vĩnh, Đào Xuân Sâm, Trần Đức Nguyên, Nguyễn Văn Tuyến, Lê Duy Mật, Vũ Quốc Tuấn, Đỗ Gia Khoa, Hà Tuân Trung, Nguyễn Thị Ngọc Toản, Võ Văn Hiếu, Huỳnh Thúc Tấn, Nguyễn Khắc Mai, Võ Văn Thôn, Nguyễn Trung, Huỳnh Kim Báu, Lê Công Giàu, Kha Lương Ngãi, Tương Lai, Bùi Đức Lại.... liệu có giám thề độc là tay chưa nhúng Chàn?, sợ rằng Chàm không còn chỗ nào để bám.!!! Những kẻ đầu trò như ông Vinh, Tương Lai, Khắc Mai, Nguyễn Trung … đang hô hào là chỉnh đốn, đổi mới đảng nhưng “diệt chuột những sợ bể bình” và từ trước tới nay móc ngoặc với Chuột để kiếm ăn và lợi dụng cái bình để che chắn cho “ăn bẩn” của mình nhưng nay sắp “chầu diêm vương” lại bày trò “múa rối”, tự phong cho mình là đảng viên chân chính ..... Than ôi,... Rắm thối quá. 
Nguyễn Quang Duy.

4 nhận xét :

  1. Những năm Nguyến Phước Tương đang làm Viện trưởng Viện Triết học, Viện trưởng Viện xã hội học đã lạm quyền, ký duyệt chi mua sắm vợt quá thẩm quyền, móc ngoặc nâng khống giá thành ăn chia, bỏ túi cá nhân. Lúc đó, cán bộ, nhân viên dưới quyền phát hiện, làm đơn tố cáo nhưng ông vẫn tại vị. Không biết có can thiệp như thế nào, trước đó đã có đoàn thanh tra của nhà nước đến Viện làm việc, xác minh, nhưng sau đó thì vụ án bị chìm xuồng im lặng đến một cách khó hiểu.

    Trả lờiXóa
  2. Bản chất của Nguyễn Phước Tương: Những người tố cáo bị ông Tương Lai (tai ương) này “đì” cho điêu đứng, khốn khổ, nhẹ thì bị điều chuyển công tác, nặng thì bị kỷ luật vô cớ, buộc thôi việc và có người xin nghỉ hưu trước thời hạn để tránh sự trả thù. Vậy, ô dù phía sau Nguyễn Phước Tương này là ai?, chắc mọi người cũng hiểu rồi, không nói ra cũng đã biết.

    Trả lờiXóa
  3. tướng Vĩnh cùng một lô cựu đảng viên (61 vị) viết đơn thư đòi đảng cs đổi mới, đòi xóa bỏ chủ nghĩa Mác- Lê Nin mà trước đây các ông dựa vào đó làm bình phong, làm lá chắn để thăng quan,tiến chức, thu lợi vun vé cá nhân, mua bán ghế... Nhìn lại thì Nguyễn Phước Tương là Giặc Nội Xâm, những tên Tham nhũng. Không vơ đũa cả nắm, nhưng may chăng chỉ có một số ít trong danh sách 61 vị này là tay còn tý sạch, riêng những ông như Nguyễn Trọng Vĩnh, Đào Xuân Sâm, Trần Đức Nguyên, Nguyễn Văn Tuyến, Lê Duy Mật, Vũ Quốc Tuấn, Đỗ Gia Khoa, Hà Tuân Trung, Nguyễn Thị Ngọc Toản, Võ Văn Hiếu, Huỳnh Thúc Tấn, Nguyễn Khắc Mai, Võ Văn Thôn, Nguyễn Trung, Huỳnh Kim Báu, Lê Công Giàu, Kha Lương Ngãi, Tương Lai, Bùi Đức Lại.... liệu có giám thề độc là tay chưa nhúng Chàm...

    Trả lờiXóa
  4. Chính xác quá, liệu các ông trong nhóm 61 kia có ai thuộc HỘ NGHÈO, không có nhà cửa để ở không?, các vị này toàn là Biệt Thự không à, không tham nhũng những có Biệt Thị hàng trăm, hàng chục tỳ đồng. oha obala

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4