Nhãn:

Lê Thị Phương Anh đã về cùng gia đình



Xin chuyển tiếp quý vị để thấy được bản chất anh cả Nguyễn Văn Đài ở Hà Nội đã theo chỉ đạo của Việt Tân đẩy các em Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung vào vòng tù tội. 


Lê Thị Phương Anh đã về cùng gia đình


Ngày 15/5/2014 Công an Đồng Nai bắt Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung về việc lợi dụng Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD981 trong vùng Biển, vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam tuyên truyền, kích động công nhân biểu tình phản đối nhằm gây ảnh hưởng an ninh trật tự, xuyên tạc đường lối chính sách của nhà nước Việt Nam, gây thêm sự hỗn loạn trong hoạt động biểu tình của công nhân. Nhiều khu xưởng, nhà máy bị đốt phá và song song đó là công an cáo buộc Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung đã chụp hình ảnh, quay phim chuyển cho cá nhân, tổ chức phản động bên ngoài, sử dụng, chống phá nhà nước Việt Nam. Những cá nhân trên đã lợi dụng quyền tự do dân chủ, nhân quyền, tư do đi lại, tự do làm những điều pháp luật không cấm để xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, công dân, gây xáo trộn xã hội và khiến nhiều công nhân, cá nhân phải mất việc, bị vào tù và hình ảnh “biểu tình biến thành bạo loạn” làm ảnh hưởng tình hình chính trị Việt Nam, môi trường đầu tư....

Xét những hành vi gây nguy hại trên, Công an Đồng Nai đã kịp thời bắt giữ, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng xấu do những cá nhân gây ra. Sau đó ngày 28/11/2014 Viện KSND Đồng Nai công bố bản Cáo trạng số 139/CT-VKS-P2 của Viện KSND tỉnh Đồng Nai về tội “lơi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, công dân” quy định tại điều 258 BLHS đối với Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ và Đỗ Nam Trung.

Ngày 12/2/2015, Tòa án Nhân Dân tỉnh Đồng Nai số 40 CMT8 phường Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử Lê Thị Phương Anh – Phạm Minh Vũ – Đỗ Nam Trung theo điều 258 BLHS. Kết quả, Tòa tuyên án: Lê Thị Phương Anh: 12 tháng tù giam; Phạm Minh Vũ: 18 tháng tù giam; Đỗ Nam Trung: 14 tháng tù giam...

Ngày hôm nay, 15/5/2015 vừa tròn 12 tháng tính từ ngày Lê Thị Phương Anh bị bắt. Hôm nay, Lê Thị Phương Anh đã được trở về trong vòng tay yêu thương của chồng, các con và gia đình với giọt nước mắt ăn năn hỗi lỗi. 12 tháng trời vướng vào vòng lao tù vì thiếu nhận thức cơ bản về cuộc sống và kiến thức pháp luật. Nghe theo lời xúi dục của kẻ xấu mà không biết, 12 tháng lao tù với nỗi nhớ thương con da diết, nhớ chống, nhớ gia đình nhiều đêm không thể nào chợp mắt. 12 tháng lao tù cho em cái nhìn chín chắn, cho em kinh nghiệm cuộc đời và thấy được bản chất của “anh cả”. Vâng, 12 tháng lao tù của Lê Thị Phương Anh, 18 tháng tù giam của Phạm Minh Vũ và 14 tháng tù giam của Đỗ Nam Trung trong nhà tù cộng sản nhưng thực chất đó là do “anh cả” Nguyễn Văn Đài ban cho, đáng lẽ cái bản án trên là do Nguyễn Văn Đài phải gánh chịu. Nguyễn Văn Đài theo chỉ đạo của đảng Việt Tân đã yêu cầu Phạm Minh Vũ, Đỗ Nam Trung, Phương Anh thực hiện những hành vi nêu trên, tuyên truyền kích động công nhân, quay phim, chụp hình “biểu tình biến thành bạo loạn” gửi cho anh Đài và để anh cả chuyển cho Việt Tân sử dụng.

Khi các em bị tù thì anh cả Đài và Việt Tân đều im lặng, phủi tay... Đây là nỗi đau tinh thần lớn hơn nhiều so với những ngày tháng ngồi trong nhà tù Đồng Nai. Xin vài lời minh định để anh em được biết và chúc mừng cho Phương Anh đã ra khỏi chốn lao tù và mong rằng các em Phạm Minh Vũ, Đỗ Nam Trung sớm được tự do.

Xin chân thành cảm ơn anh chị em, những người đã quan tâm, ủng hộ, lo lắng cho Phương Anh, Minh Vũ, Nam Trung suốt thời gian qua.





Nguyễn Bá Đăng

1 nhận xét :

  1. Thân phận của các nhà dân chủ cuội thì chỉ làm tôi tớ cho nước Mỹ mà thôi

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4