Nhãn: ,

Luật sư Trần Vũ Hải và Phùng Thanh Sơn trong vụ án Đồng Tâm - Mồm nhanh hơn não



Trần Vũ Hải
Tại buổi công bố kết luận thanh tra về vụ Đồng Tâm, Luật sư Trần Vũ Hải đã hỏi Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung câu hỏi “Tại sao đất quốc phòng không công khai cho nhân dân được biết?”. Một câu hỏi thể hiện trình độ của vị luật sư này. 
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trả lời nguyên văn:
“Những gì thuộc bí mật quốc gia thì không cần phải công khai”.
“Ai là người đi bảo vệ đất nước, ai là người cho chúng ta sống trong bình yên? Ai hiểu mảnh đất này để không là không có giá trị? Trên thế giới tất cả đất thuộc về an ninh quốc phòng, tại sao nước Mỹ để cả một bang để trống cho quốc phòng? Bây giờ các anh bảo quân đội không sử dụng phải trả cho dân, nhưng cái giá phải trả cho nền độc lập tự do là thế nào? Mà các anh bảo quân đội phải trả?. Quân đội không bắt buộc phải chứng minh cho người dân chúng tôi phải làm gì trong đó. Các anh không có quyền đó, bởi đó là an ninh quốc gia, dân tộc ta có bao triệu con người phải hy sinh để bảo vệ nền độc lập đó?”
“Đất này dùng cho quốc phòng, là để chúng ta phòng thủ…. những gì thuộc bí mật quốc gia thì không cần phải thông báo, thậm chí đến cấp tôi cũng không biết”.


Huỳnh Thanh Sơn
Qua đó có thể thấy tư duy "vạ đâu nói đó" của luật sư chuyên lợi dụng cái gọi là "bảo vệ quyền tự do dân chủ" để trục lợi cho cá nhân và gia đình. Chuyện không dừng lại đó, khi mà cộng đồng mạng ra sức "nhận xét" Trần Vũ Hải là kẻ không nắm luật, không hiểu luật, nói càn thì xuất hiện một luật sư tên Phùng Thanh Sơn tự nhận quản lý cho "Thế giới Luật pháp" đã phản hồi " Công khai, đăng ký đất quốc phòng và việc sử dụng đất quốc phòng đó cho mục đích gì là hai chuyện khác nhau. Người dân đâu đòi hỏi công bố mục đích sử dụng". Đây có thể xem như ngầm ủng hộ vị luật sư bạch tạng; liền ngay sau đó, bị hàng loạt comment trả lời của cộng đồng mạng. Như Bách Đỗ viết "Đã bảo bí mật quốc gia, an ninh quốc phòng rồi mà còn hỏi mục đích gì,.. đầu đất hay sao mà ngu vậy?"; Nguyễn Phát Lộc viết "VIỆT NAM không có chế độ sở hữu tư nhân về đất. Đất đai là của nhà nước giao sử dụng. Khi cần cho phát triển kinh tế và nhất là ANQP nhà nước có quyền thu hồi không bàn cãi. Ở đây từ đầu là đất quốc phòng, chẳng qua bọn địa phương bố láo. Theo luật đất đai 2013 đất cho mục đích an ninh quốc phòng chả phải công khai cho thằng lol nào nhé. Chưa kể mấy thằng mất dạy ở đó đéo đc gọi là dân nhé.". Có người còn nói nặng "bộ vest không phản ánh được bộ não cá vàng của a đâu a PHUNG THANH SON hay gi do oi" ", "nếu chiến tranh xảy ra lai núp váy dân chứ đi đâu."

Hết biết cho trình độ của mấy anh luật sư tự nhận là bảo vệ quyền lợi cho dân chủ. Đúng là "mồm nhanh hơn não"

Phùng Thanh Son · 
Công khai, đăng ký đất quốc phòng và việc sử dụng đất quốc phòng đó cho mục đích gì là hai chuyện khác nhau. Người dân đâu đòi hỏi công bố mục đích sử dụng
LikeReply34Jul 8, 2017 9:53pm
Tg Kien · 
công khai để địch biết đâu là đơn vị bộ đội để đánh cho dễ
LikeReply60Jul 8, 2017 10:26pm
Bách Đỗ · 
đã bảo bí mật quốc gia , an ninh quốc phòng roi mà còn hoi mục đích gi.... đầu đất hay sao mà ngu vậy
LikeReply67Jul 8, 2017 11:56pm
Huỳnh Mai · 
Nói ra cho người khác biết mình ngu hả Phùng thanh son.đã nói bí mật quốc gia còn công khai, ngu thặc
LikeReply41Jul 9, 2017 5:00am
Thanh Hp Nguyen · 
chả lẽ ko nói thì sợ mọi người nghĩ chú mày bị câm hả sơn. mày đã có ngày nào quân ngũ cống hiến cho đất nước chưa.
LikeReply7Jul 9, 2017 6:50am
Han Truong Nguyen · 
Mày là thằng ngu nhất trái đất đó Phùng Thanh Sơn.
LikeReply6Jul 9, 2017 8:44am
Trịnh Ngọc Minh · 
Mua bằng thì não nó phẳng.sl chứ ls cái gì
LikeReply2Jul 9, 2017 9:14am
Lan Anh Nguyễn · 
Tiết lộ bí mật quốc gia cũng đủ sưu tầm mấy bộ lịch r nhé:)))
LikeReply3Jul 9, 2017 9:33am
Quyet Bui · 
Trông ảnh Avata của Phùng Thanh Sơn không còn là trẻ con mà sao hỏi câu trẻ con vậy?
LikeReply2Jul 9, 2017 10:46am
Tin Chelsea · 
Works at Mỹ Tho
vâng. bộ vest không phản ánh được bộ não cá vàng của a đâu a PHUNG THANH SON hay gi do oi
LikeReply3Jul 9, 2017 12:17pm
Luong Nguyen Van · 
Huỳnh Mai nếu chiến tranh xảy ra lai núp váy dân chứ đi đâu.
LikeReply1Jul 9, 2017 2:38pm
Nguyễn Phát Lộc · 
VIỆT NAM không có chế độ sở hữu tư nhân về đất. Đất đai là của nhà nước giao sử dụng. Khi cần cho phát triển kinh tế và nhất là ANQP nhà nước có quyền thu hồi không bàn cãi. Ở đây từ đầu là đất quốc phòng, chẳng qua bọn địa phương bố láo. Theo luật đất đai 2013 đất cho mục đích an ninh quốc phòng chả phải công khai cho thằng lol nào nhé. Chưa kể mấy thằng mất dạy ở đó đéo đc gọi là dân nhé.
LikeReply2Jul 9, 2017 10:34pm
Bạt Phong Hàn · 
Son àh, đất QP người ta đã đk lâu rồi, thế nên giờ mới đòi, chứ kg lẽ nhà mày đang ở người ta đến bảo đất QP, đất ấy đã có văn bản hẳn hoi, đã có kế hoạch dự phòng để xây sb miếu môn, chả lẽ mày kg đọc báo, hay là kg biết chữ??? Người ta chưa dùng đến, cho muộn tạm canh tác, chứ đéo phải cho xã để xài nhé. Đây là việc cả họ nhà cụ kình, lợi dụng chức vụ quyèn hạn,đem lập hồ sơ bán cho dân lấy tiền xài, giờ bị nhà nước sử dụng lại, mà chúng đã bán xài rồi, nên rủ nhau làm loạn, dân tưởng họ tốt, ai dè chúng định phủi sạch tội lỗi, giờ lòi mặt . Nay bọn ngu chúng mày óc cứt quá, vô hưởng ứng cái ngu của nó, quả thật tao hết thuốc chữa rồi
LikeReply1Jul 30, 2017 11:55pm
Có cha, có mẹ có cả thế gian
Mục đích sử dụng là sử dụng vào mục đích Quốc phòng.
LikeReplyNov 2, 2017 5:35pm

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4