Nhãn:

Ý kiến của anh Phùng Mai (Australia) – Người đã trợ giúp tiền cho nhóm NNQ và NTT

Ý kiến của anh Phùng Mai (Australia) – Người đã trợ giúp tiền cho nhóm NNQ và NTT

[caption id="attachment_990" align="alignnone" width="400" caption="Phùng Mai (ảnh sưu tầm)"][/caption]

 

From: Phung Mai <phungmai871@yahoo.com.au>
Date: 2011/4/7
Subject: Re: NGUYEN NGOC QUANG.....
To: Maria Nguyen <tkthutram@gmail.com>, Quynh Tram <quynhtram11@gmail.com>, Quang Ngoc Nguyen <marcobvladimir3@gmail.com>

Theo cách nhìn của tôi, có lẽ cô Thu Trâm hiểu lầm anh Quang?

Xin hỏi cô Nguyễn Thu Trâm: Email Hong Duc nguoiviettynancsthailand@gmail.com là ai cô biết ko?

Xin hỏi anh Quang, có phải cô Thu Trâm chính là Hồng Đức ko?

Muốn mọi chuyện sáng tỏ thì cô Thu Trâm hãy lên tiếng xác nhận Email Hong Duc <nguoiviettynancsthailand@gmail.com> có phải chính là cô hay không? Nếu không thì cô cứ im lặng là vàng, tại sao cô bắt người ta đi kiểm chứng IP address? nghe có vẻ đao to búa lớn quá nhưng tiếc rằng kiểm chứng IP address qua Email không đơn giản như thế. Tôi biết được cô Thu Trâm đã dẫn vợ con anh Quang đến Thái đòan tụ, đấy là cái ơn lớn vô cùng, anh Quang có thể chưa kịp đáp đền thôi ... cô cứ nói Email Hong Duc không phải của cô là được rồi, còn anh Quang ám chỉ ai nếu anh ấy sai thì anh ấy phải nhận lỗi.  Nếu là người tranh đấu cho công lý thì tại sao phải nặc danh? Tại sao không biết nhận lỗi nếu mình sai? Thế công lý là gì?

Nên nhớ là anh Quang sắp đi Mỹ, chỉ những người còn ở lại là khó khăn, khi anh Quang đến Mỹ anh ấy cũng có thể góp phần giúp đỡ cho những người còn bị ở lại, đấy là kinh nghiệm thuyền nhân trước đây của chúng tôi, kẻ đi trước giúp kẻ đi sau, cả hằng ngàn người ở trại Paula Bidong, Thailand và Indo, người đi trước gởi tiền giúp người chưa đi được, không hề có chuyện đáng tiếc này.
Ngô Đắc Lũy xác nhận nhận tiền giúp NNQ và NTT

Tôi xác nhận những chi tiết sau, chữ trong ngoặc (6 người) vì trong bản ghi không đủ chỗ ghi tên cả 6 người:

Trợ giúp: Ngọc Quang - Thu Tram (6 nguoi)

Ngày gởi: 9/02/2011

Giá trị: $600AUD

Người nhận: Ngô Đắc Luỹ

Điện thoại: (+66) 832498189

Địa chỉ: BRC-Education Unit 5 INTHAMARA 35 Bangkok 10400, Thailand
Phùng Mai

www.tnlt.net

http://www.pocfonline.net

Quy Tù Nhân Luong Tâm

Prisoners Of Conscience Fund Inc.

ABN 35 063 384 534







From: Maria Nguyen <tkthutram@gmail.com>
To: Marcob Vladimir <marcobvladimir3@gmail.com>
Cc: Phung Mai <phungmai871@yahoo.com.au>; Lê Minh <ple151@yahoo.com.au>; Hoan Thien <thapgiadongchiem@gmail.com>; NgKToàn <trannguyenchiviet2006@gmail.com>; Ms Ngô Đắc Lũy <luyndtuongna@gmail.com>; Ms. N.H.Quang <quangpastor@gmail.com>; Thầy Thiện Minh <thienminh.thich@gmail.com>; baolien24@ymail.comlethikimthu@gmail.com;letranluat2010@yahoo.com.vn; Giang Huong <huonggiang63@gmail.com>; nguyenbactruyen@gmail.com; Nguyen Chinh <nguyenchinh2007@gmail.com>; Nguyễn Đức Vinh <waltersbada@gmail.com>; Huy Nguyen <nguyenhuyvn1979@gmail.com>;duonghongtham2011@gmail.comnghianguyenpst8827@gmail.com; Đổ Minh Tuyến <elephantvoi1234@gmail.com>; vbt1958@gmail.com
Sent: Thu, 7 April, 2011 12:36:32 PM
Subject: NGUYEN NGOC QUANG.....
Anh Quang Thân Mến!

Đọc lá thư anh ám chỉ đánh phá em, em sẽ không giận và trách anh đâu anh yên tâm, với em anh mãi mãi là một người anh em tốt từ khi chúng ta còn ở VN mặc dù sang đến Thái lan đã có nhiều thay đổi mà sự thay đổi đó khiến cho chúng ta bị tổn thương về nhau đó là sự thật mà khiến em đau lòng nhất.

Anh Quang ạ, chúng ta điều là thân phận người tỵ nạn bao nhiêu đó chưa đủ cho chúng ta hoang mang lo sợ khi sống lậu trên đất Thái lan này sao anh? Mà còn gây cho nhau nhiều phiền phức.

Em không phản ứng lại bất kẻ lời lẻ nào của anh mặc dù em rất đau lòng vì những gì anh gây ra cho em. Em xin bcc: Mail này đến tất cả quý vị PGHH đang ở miền tây họ đã có những tháng năm cộng tác làm việc chung với em cho họ xem để hiểu thêm em đã thâm nhập vào tôn giáo họ để làm gì?.

Và Bcc: cho chú Nguyễn Tạ Quang và Pastor Luy vì quý vị này liên lạc với em từ trong nước nhờ em đưa vợ con anh sang Thái lan để kết quả mà em có được là bức thư anh Quang khen thưởng em.

Anh là người rành về computer anh có thể check IP xem kẻ nạc danh là ai?? Từ máy nào chủ máy là ai? Anh đủ khả năng làm điều đó sao anh không làm thê nhỉ?

 

Em của anh TT

 

Nguồn dhoithoaiviquyensong

3 nhận xét :

  1. Bà Trâm này không rõ trình computer thế nào? nhưng việc đưa ra yêu cầu anh Quang chứng minh bằng tìm IP thì độc giả hiểu ngay là bả đã chắc ăn là không thể tìm ra rồi. Có lạ gì khi bả làm bàn tay nối dài của CA rồi thì mấy cái thủ thuật giấu IP, đổi IP mà không biết...hic hic

    Trả lờiXóa
  2. Nhà dân chủ Nguyễn Ngọc Quang đã nhờ được quân sư giỏi về lĩnh vực máy tính nhờ check IP thông qua trang web nước ngoài. Kết quả là IP bên Bangkok, Thái Lan nên Nguyễn Ngọc Quang mới khẳng định Hồng Đức chính là Thu Trâm chứ. Ngoài ra, anh Quang còn cho rằng giọng văn trong bài viết đó có bóng dáng thấp thó của mục sư Ngô Đắc Lũy nhưng không khẳng định được, sau này có chuyện em Nguyễn Ngọc Huy sang Thái Lan bị một số ít người lừa lấy hết giấy tờ thông hành nên nhân việc này, anh Quang "bơm" vào thế là âm ỉ bao nhiêu lâu chưa biết giải bài cùng ai đã bùng phát lên. Đau lòng wa, ăn ở bao nhiêu năm ở Việt Nam mà sao mới qua đất bạn đã già nhân ngãi non vợ chồng với anh to cao, đẹp trai, có trình độ bằng cấp nhiều....
    thế mới biết không nên quá tin vào đàn bà

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi hy vọng các nhà dân chủ đang tỵ nạn tại Thailand nên nhìn lại mình , chúng ta đấu tranh với kẻ thù hay đang chém giết lẫn nhau , chúng ta hãy cùng nhau hướng mũi dùi mà đâm thẳng vào kẻ thù nên quên đi và tha thứ cho nhau những hiểu lầm đã xảy ra trong cuộc sống thường ngày .

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4