Nhãn:

Nỗi buồn NO-U: Aduku xin nhận lỗi!



Đọc lời nhận lỗi thành khẩn và xin cô bác anh chị em No-U FC thứ lỗi của admin Hoàng Sa FC Aduku  và được một số an ủi kiểu mỉa mai “thành khẩn quá” đến nẫu cả ruột. Việc đếch gì phải … thế!
Nếu đã là đấng trượng phu ở đời, dám làm dám chịu. Bị chúng nó túm tụm lại hắt hủi không được một lời thanh minh thanh nga.  Dù rằng mình và vô khối anh em trẻ ở đó đã cống hiến, tâm huyết, gắn bó với ngôi nhà NO-U FC từ thủa khai sinh. Chỉ vì phút “bồng bột”, “lỡ lời” mà bị đá đít thẳng cẳng, chẳng được đọc những lời giã từ cay nghiệt, đã ở đây thì đừng mở tưởng chốn nào nữa, ở đó thì biến khỏi đây, vậy mà vẫn cum cúp …tìm đường trở về!


Nếu biện hộ là để cầu xin được lời chúc phúc (blessing) của họ thì cũng đếch cần phải hạ mình đến thế.
Đường đường giờ Hoàng Sa FC đâu có tệ. Mới lập ra mà thành viên đã lên tới gần trăm người, bằng  quá nửa số thành viên NO-U FC thành lập mấy năm rồi chứ. Đội ngũ trẻ, quy định dân chủ, admin chỉ là tượng trưng, tất cả đều bình đẳng, dân chủ, chia sẻ quan điểm, tâm tư. Thế nên không lạ khi vừa lập ra là ào ào các anh em trẻ ở chính No-U FC gia nhập rất sôi nổi, tâm huyết. Đành rằng, mới lập thì sao tránh khỏi những chuệch choạc nhưng ít nhất là môi trường cởi mở, gần gũi, (không ai bị bức bối bởi những admin chành chọe, siêu quyền lực, độc tài còn tôn bằng cụ tổ), bởi thế chắc chắn nó sẽ hứa hẹn nhiều  tương lai, triển vọng.
Ấy nhưng hành động admin Aduku có vẻ như hạ mình xin với già trẻ lớn bé trong NO-U FC được trở lại, liệu có “triển vọng” hứa hẹn tương lai sẵn sàng đem đứa con mình (Hoàng Sa FC) đi làm con nuôi, ở đợ, hưởng chút an bình, ấm no từ bố mẹ nuôi?
 Tiếp sau việc cậu Binh Nhì dù bị đuổi, hắt hủi nhưng vẫn quyết không “tự nguyện” rời khỏi NO-U, dù được ông anh Quang Minh Đỉnh nói hết gan ruột lần cuối. Có vẻ như những anh này chưa muốn “độc lập”, chưa đủ bản lĩnh để “cai sữa”. Phải nuôi nấng, bao bọc những “đứa trẻ” như thế thì chẳng trách các admin của No-U FC phải chuyên quyền thì mới “giữ được hình ảnh NO-U FC”!
Bạn cũ của NO-U

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4