Nhãn:

Phan Anh - bị vạ miệng hay lộ bản chất phản động



          Vừa qua, khi mọi người chưa kịp vui mừng vì Đội tuyển OP Việt Nam chiến thắng Nhật Bản và VOV mua được bản quyền truyền hình thì MC Phan Anh đã “dội gáo nước lạnh” vào cổ động viên và người dân Việt Nam khi viết status: “Nhật Bản. Một bức ảnh có quá nhiều cảm xúc , và có quá nhiều điều muốn nói nhưng … nghẹn lại. Có quyền mong, hi vọng và mơ không cho một nền giáo dục của Việt Nam”.


          Cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi đều đồng loạt chỉ trích gay gắt Phan Anh; cho rằng đã ẩn ý chê trách đội tuyển Việt Nam không có giáo dục, đồng thời, phê phán cả nền giáo dục nước nhà. Chính tư tưởng chống đối đã nhiễm vào trong máu Phan Anh nên nhìn sự kiện gì cũng có thể qui chụp cho “lỗi hệ thống” của chính quyền VN, cổ xúy thái quá cho tư tưởng Phương Tây.
          Hàng loạt bình luận phản bác Phan Anh từ những bình luận mang tính chất xây dựng, phê phán: “Đến lòng tự hào quốc gia dân tộc của mình còn không có thì xin lỗi có ngưỡng mộ trăm lần nghìn lần nước Nhật dân nó cũng khinh cho. Hỏi nhé ở Thường Châu đội Việt Nam cũng cúi chào sao anh không đăng lên như này nhỉ?”
Hay có những cộng đồng mạng vào tận địa chỉ facebook Phan Anh để trút giận:
“Anh nên nhớ anh là người Việt Nam nếu anh cảm thấy tự nhục thì anh hoàn toàn có thể nhập tịch nước khác mà. Anh lèo lái hay vậy! Có kinh nghiệm đi lũ có khác! Sao cái gì anh cũng biết thế, ngưỡng mộ ghê, mỗi cái biết nhục là anh không biết”
           Phan Anh không cần lộ rõ bản chất phản động của mình thì cộng đồng mạng cũng biết hết. Đó là bản chất của bọn phản động, một mặt lợi dụng lòng tin, rêu rao nhân nghĩa nhân đạo để vận động tiền của bà con ủng hộ lũ lụt rồi trục lợi. Khi bị cộng đồng mạng phát hiện thì chối đây đẩy. Mặt dày nên Cộng đồng mạng quay lưng, không ủng hộ thì Phan Anh không còn chỗ bấu víu liền quay lại bám váy, ủng hộ số chống đối, chỉ trích những việc làm của nhà nước, chính quyền. Cái kiểu như “tao không ăn được thì tao đạp đổ”, Khinh…
           Bây giờ Phan Anh là ngôi sao sáng trong bầu trời dân chủ, vì là MC nổi tiếng lại có tham gia phong trào dân chủ (Y như nhà dân chủ Huỳnh Ngọc Chênh ngày trước). Bọn phản động lưu vong tha hồ bấu víu, nâng bi để thực hiện mưu đồ của mình. Khuyên Phan Anh nên biết điểm dừng để tránh hệ lụy ảnh hưởng đến mình sau này, đừng lợi dụng sức ảnh hưởng truyền hình của mình để thực hiện mưu đồ cá nhân của mình, có thể trục lợi cho bản thân từ mồ hôi nước mắt của người khác thì chỉ bị tòa án lương tâm nhưng lợi dụng uy tín của mình để chống phá nhà nước thì sẽ bị pháp luật nghiêm trị đích đáng.
LK

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4