Nhãn:

Huỳnh Thục Vy và cái ngu của người ngụy tạo học luật.



Ngày 10/8/2018, Huỳnh Thục Vy chính thức bị công an Đăk Lăk khởi tố với cáo buộc ‘xúc phạm quốc kỳ,’ bị quản thúc tại gia và cấm xuất cảnh.


Huỳnh Thục Vy nói rằng: “Xịt sơn lên cờ là một phần của quyền tự do biểu đạt của công dân theo luật quốc tế.”

Không biết hành vi này của Huỳnh Thục Vy có mục đích gì nhưng nói “xịt sơn lên cờ là một phần của quyền tự do biểu đạt của công dân theo luật quốc tế” thì đúng là tự do quá mức rồi. Cầm sơn đi xịt cờ của nhà người khác đi, nó đập cho khỏi về nhà luôn chứ tự do; hay cầm sơn ra nước ngoài xịt cờ của họ đi (kể cả cờ ba que), có bị đập không, chưa kể bị tát vêu mồm vì lu loa là “tôi có quyền theo qui định của quốc tế”. Không có luật quốc tế nào bảo vệ chính thể “xúc phạm” biểu tượng của một quốc gia cả. Đã dốt, không học mà còn hay thể hiện ta đây. Đó là cái giá phải trả cho hành vi vi phạm pháp luật.
P/s: Huỳnh Thục Vy còn nói  “Cờ đỏ sao vàng là biểu tượng của chế độc quyền của Đảng Cộng sản Việt Nam, chuyên vi phạm nhân quyền và lạm dụng dân chủ.” Đây là lời ngụy tạo của bọn phản động khi cho rằng tôi chống Đảng chứ không chống nhà nước - Một lần nữa cho thấy trình độ học thức cơ bản của Vy cũng không có vì Lá cờ tổ quốc là biểu tượng thiêng liêng của mỗi dân tộc, nó đại diện cho cả một dân tộc trên trường quốc tế, hành vi đó nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự tôn nghiêm, thiêng liêng của quốc gia, dân tộc.
Cộng đồng mạng cũng đã có những phản hồi về sự việc trên:


1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4