CẨN TRỌNG KHI ĐI BIỂU TÌNH

ĐỪNG ĐỂ BẢN THÂN MÌNH VÀ NGƯỜI THÂN TRỞ THÀNH CON RỐI THẬM CHÍ BỎ MẠNG VÌ SỰ CẢ TIN VÀO NHỮNG LỜI XÚI GIỤC, KÍCH ĐỘNG BIỂU TÌNH. VÌ CHÍNH HỌ SẼ LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ THỂ GIẾT CHẾT BẠN!!!
Thủ đoạn của những kẻ kích động biểu tình rất thâm độc:
1. Ban đầu chúng sẽ tiếp cận bạn bằng những lời ngon ngọt, giải vờ đồng cảm, giúp đỡ rồi xúi giục, kích động bạn biểu tình, chăm lo cho bạn khi bạn như người thân của bạn vậy.
2. Mặt khác chúng kích động lực lượng chức năng dùng biện pháp mạnh để trấn áp, lợi dụng điều đó chúng sẽ dàn dựng những màn kịch để tiếp tục kích động người biểu tình, đưa biểu tình nên cao trào.
3. Ở Việt Nam, Quân đội nhân dân và Công an nhân dân đều từ nhân dân mà ra,vì nhân dân mà phục vụ, họ không phải quân đội nhà nghề như ở nhiều nước khác, những người lính trẻ hầu hết là lính nghĩa vụ, hết 2 năm lại về với gia đình và trở thành người dân bình thường, trong những dòng người tấp lập với cuộc sống hàng ngày có gia đình, bạn bè, người thân của họ. Qua cuộc biểu tình ở Phan Rí vừa qua càng khẳng định điều đó.
4. Vì vậy rất có thể bọn phản động sẽ dùng chiêu trò thâm độc hơn như chúng đã dùng với nhiều cuộc cách mạng mầu trên thế giới: Chúng mặc trang phục giả làm Cảnh sát, Cảnh sát cơ động, bộ đội và các lực lượng chức năng, lợi dụng thời cơ thực hiện các hoạt động như đánh đập, bắn lén, gây nổ vào người biểu tình rồi quay phim, chụp ảnh vu cáo cho Việt Nam dùng vũ lực đàn áp biểu tình, gây hiểu lầm, phẫn nộ cho người tham gia biểu tình, từ đó kích động gây bạo loạn, lật đổ chính quyền.

Vì vậy, mỗi người hãy thận trọng, không nên nghe theo sự kích động của kẻ xấu để bảo vệ tính mạng, sức khỏe của mình, và gia đình, người thân, bảo về quê hương Việt Nam yêu dấu!

1 nhận xét :

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4