Nhãn:

Nguyễn Ngọc Quang, Lê Minh, Ngô Đắc Lũy

HSDC trích bài mới nhất viết về quan hệ giữa Lê Minh, Ngô Đắc Lũy, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Phùng Phong; đây là chính kiến của tác giả, BBT HSDC đăng tải để độc giả tiếp tục có thông tin về nhóm xin tỵ nạn tại Thái Lan.


                                                                                                                                                                              BBT HSDC (tựa đề do BBT đặt)



Nguyễn Ngọc Quang, Ngô Đắc Lũy


Thư gởi cộng đồng người Việt tự do Australia




THƯ NGỎ:

Kính gởi: 

Qúy Mạnh Thường Quân, quý Ân Nhân, quý Thân Hữu cùng Bà Con Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn cộng sản tại ÚC CHÂU.

Kính Đệ Trình sự việc như sau.

Sáng nay Tôi đọc bài viết với nội dung:

Peter Lê: Kỹ sư lừa tiền người Việt Úc châu. Do một nhân vật lấy Nick:

Hòa Nguyễn NSW”để cố tình đánh phá, bôi nhọ thanh danh, làm giảm uy tín của Ông LÊ MINH.

Không chỉ thấy sự bất bình cần lên tiếng bão vệ người TỐT, chuyên làm việc Thiện nguyện lo cho Tha Nhân như Ông LÊ MINH.

Tôi có trách nhiệm phải vạch mặt chỉ đích danh con người luôn ẩn mặt, núp bóng, mượn danh, tạo Nick ném đá dấu tay một cách hèn hạ, bẩn thỉu, tiểu nhân chỉ với mục đích, hoàn thành  nghị quyết 36 của cộng sản quyết đánh phá, gây chia rẻ, tạo mâu thuẩn trong Cộng Đồng những người đang tham gia đấu tranh trong và ngoài nước, tên ẩn mặt nầy còn bán đứng người Tỵ Nạn tại Cambodia và Thái Lan cho Công an, mật vụ cộng sản nhằm lảnh tiền công tác “món”.

Tôi hiểu: khi chấp nhận dấn thân vào con đường đấu tranh chống cộng sản, người QUỐC GIA bao giờ cũng bị vây bũa bởi những tên tay sai, công an, mật vụ của cộng sản.

Nhưng đứng trước sự an toàn, và quyền lợi của những người QUỐC GIA chân chính tôi sẵn sàng làm tất cả, trong khả năng để bảo vệ những Chiến Hữu đang Tị Nạn cộng sản tại Cambodia và Thái Lan.

Tôi chịu trách nhiệm về những gì tôi đưa ra:

Đọc qua bài bôi xấu, xuyên tạc Ông LÊ MINH, tôi chuyển tiếp đến nhiều người “biết rất rỏ” thậm chí từng là nạn nhân trực tiếp của tác giả… xin ý kiến,  nhận xét, phê phán.

Tất cả đều khẳng định: NGÔ ĐẮC LŨY là người xuống đao hại Ông Lê Minh.

(Một phát súng…nhiều con chim).

Chỉ vì Ông LÊ MINH là cái gai đâm sâu vào mắt bọn công an, mật vụ Việt Nam, cần phải nhổ bằng mọi giá…vì những người đào thoát khỏi cái gọi là: THIÊN ĐƯỜNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN, cầm hơi sống qua ngày được nhờ những nguồn cứu đói từ hải ngoại, trong đó có sự vận động quyên góp giúp người Tỵ Nạn của Ông LÊ MINH tại Úc Châu.

Cố tình đơm đặt, tung hỏa mù, làm mất uy tín, hại Danh Dự của Ông Lê Minh, đồng nghĩa: cố tình cắt đứt mạch máu, nguồn sống của người Tỵ Nạn, khi không còn tiền cứu đói, người Tị Nạn buộc phải rời nơi ẩn núp, lén lút ra khỏi nhà tìm kế sanh nhai, từ đó người Tỵ Nạn trở thành “miếng mồ” mà bọn công an, mật vụ Việt Nam ngày đêm đeo bám, rình rập tìm cách bắt cóc, thủ tiêu, mưu hại với rất nhiều hình thức khác nhau, ngoài ra người Tị Nạn có thể bị Cảnh Sát Di Trú Thái Lan bắt nhốt vào trại tù, sau đó chuyển sang Sứ Quán Việt Nam dẫn độ về nước xử án, tra tấn, tử hình…

Như Qúy Vị thấy: Trong thời gian qua, có hàng chục bài viết lên tiếng cảnh báo về NGÔ ĐẮC LŨY: Mời vào Google bấm “mục sư” N Đ LŨY.
Ngược lại Ngô Đắc Lũy cũng tạo ra hàng trăm Nick ma, Nick quỷ để đánh phá, bôi xấu Ông Nguyễn Ngọc Quang Thủ Lĩnh Bạch Đằng Giang, Ông Lê Văn Kỳ “BDG”, Kỹ Sư Trần Văn Huy, Ông Trần Văn Hòa “8406”, Ông Trương Quốc Tuấn “8406” , Ông Trần Văn Dũng “8406” , Kỹ Sư Bạch Ngọc Dương “8406” , Mục Sư Vũ Hứa Kháng “CPC”, qua những Nick: Vũ Mạnh Quân, Hồng khương Trần, Trần Tâm, Hồng Đức, Phan Văn Sơn, Huỳnh Minh Tâm,  Thạch Chệch, lienhoichiensivietnamconghoa@gmail.comnguoiviettynancsthailan@gmail.com










Mục đích: đánh phá những người Tỵ Nạn mới đến Thái Lan, nhằm làm lung lạc những Chiến Hữu đang đấu tranh trong Nước, ngầm cảnh báo rằng: hãy thôi chống phá chính quyền, ngưng xuống đường biểu tình, đừng treo cờ Vàng 3 Sọc Đỏ, không nên rải truyền đơn, không nên viết bài chống chế độ.v.v..…vì chạy sang Thái Lan sẻ bị đói khổ, nguy hiểm, và rất khó được Cấp Quy Chế Tỵ Nạn, thậm chí có người phải sống chui nhủi 8 chín năm khổ sở lắm, như lời Cô NGUYỄN THU TRÂM đã cảnh báo cho Kỹ Sư Trần Văn Huy.

Việc NGÔ ĐẮC LŨY đội lốp Người Tỵ Nạn mượn danh làm Thiện nguyện tại Bangkok Refugee Centre “BRC” cố tình bám trụ, cố thủ tại Trung Tâm BRC là địa chỉ đáng tin cho những người mới chạy sang Thái Lan, bấy giờ N Đ Lũy xuất hiện với vỏ bọc MỤC SƯ, vui vẻ, nhiệt tình đón tiếp, giúp làm đơn, thuê nhà trọ, tư vấn đủ thứ, người mới đến với tâm trạng hoang mang, lo sợ, gặp được người đồng cảnh quá tốt, lại giỏi tiếng Anh, thế là những giấy tờ tùy thân, hình ảnh, những bí mật của Tổ Chức, của Chiến Hữu, cộng sự đều khai hết để Ngài “mục sư” ra tay cứu độ…nhưng chỉ vài tiếng sau, những thông tin “bí mật” của nạn nhân được bắn ngược lại cho công an Việt Nam, “nhiều nạn sẵn sàng làm chứng”.

BRC, thường cho người Tỵ Nạn ăn buổi cơm trưa, phát rau, thịt thức ăn, kem bàn chải, mì gói, của các cá nhân có tấm lòng muốn giúp người Tị Nạn, BRC nơi cấp phát thuốc men, gạo cứu đói hàng tháng, nơi khám chữa bệnh, dạy Tiếng Anh cho người lớn, trẻ em, nơi những người Việt gặp nhau để thăm hỏi, trao đổi, an ủi, khích lệ, giúp nhau trong cảnh khốn cùng, nhưng hơn 600 trăm người Việt Tị Nạn mấy ai dám đến BRC??? vì hầu hết ai cũng biết: NGÔ ĐẮC LŨY chính là mối hiểm nguy tiềm ẩn cho người Tị Nan!!!.

Chính NĐLũy đã xác nhận: Bà Con Giáo Dân Xứ Đạo Cồn Dầu “vì hiểu lầm” nên rất sợ NĐL làm thiệt hại đến quyền lợi vật chất và tinh thần của các Cháu. Trong chương trình Phỏng Vấn Đặc biệt của Đài Radio SAIGON HOUSTON do Gíao Sư Nguyễn Chính Kết phỏng vấn…

“Trích thư  NGUYỄN NGỌC QUANG gởi LÊ MINH, KHÁNH ĐĂNG” Qua đây, tôi xin kể cho hai anh nghe một chuyện. Khi Lê Văn Kỳ qua Thailand tôi có nói với Kỳ là để đánh lạc hướng CA CSVN thì hãy viết một cái đơn xin thôi việc gởi về VN cho em tôi, rồi nhờ em tôi gởi đến Ngân Hàng thông qua bưu điện nào đó ở VN. Kỳ đã viết và nhờ ông Lũy vào BRC in dùm (vì tôi và Kỳ không biết tiếng Thailand nên gặp khó khăn). Cái đơn này duy nhất chỉ một mình ông Lũy biết ngoài hai chúng tôi. Hôm thứ Sáu (25/11/2011) Kỳ có to tiếng với ông Lũy tại BRC, thứ Bảy Kỳ nhận được cái mail từ BRC qua địa chỉ tudoleak@gmail.com. Sau khi check IP, tôi và Kỳ quyết định nắn gân thửông Lũy qua mail trên, và quả thực ông Lũy giận quá mất khôn đã tiết lộ chính thức qua luyndtuongna@gmail.com vào ngày Chúa Nhật (27/11/2011). Có lẽ sau khi gởi xong ông ấy thấy ra sự việc, nên sáng nay khi Kỳ đến BRC làm việc như thường lệ thì bị chấm dứt hợp đồng ngang. Chúng tôi thừa biết chuyện này nên chỉ cười với nhau.

Thưa hai anh,

Tôi chỉ nói lên sự thật này với mục đích mong anh Đặng Xuân Khánh suy nghĩ lại kẻo nghĩ oan cho ông NPP. Qua sự bất hòa giữa ông Lũy và ông Phong tôi biết ông Lũy rất cay cú ông Phong. Ông Lũy làm nhiều việc không hay rồi đổ vấy cho ông Phong và tạo ra những cái bài như thế để mọi người nghi ngờ ông Phong là chuyện thường, vì chính tôi là nạn nhân khi tôi biết quá nhiều về ông Lũy.

Kính chào hai anh. Kính chúc hai anh cùng quý quyến hằng bình an.

Kính

Nguyễn Ngọc Quang

Tóm kết, nếu NGÔ ĐẮC LŨY là người tốt, làm việc Thiện Nguyện giúp người khổ thì không có những bài viết tung lên mạng BẠCH HÓA HỒ SƠ về Ngô Đắc Lũy của Nhóm Liên Hội Các Hệ Phái Tin Lành Thế Giới, bài Đội Lốp Người Tị Nạn “Lê Nguyên Hồng”, Đạo Văn, Đạo Thơ, Lừa Tiền Gạt Tình “Nhóm Cựu Sinh Viên Đại Học Đồng Tháp”, Mặt thật N Đ Lũy “Nguyễn phùng Phong” có kèm hình ảnh Vợ Con, Anh, Cháu Trai lên Thái Lan đi về thoải mái chứ không như N Đ Lũy lên Đài lô loa Vợ Con người thân bị cộng sản khủng bố, đàn áp, cướp nhà…và 9 đường Link Video, N Đ Lũy công nhận có lừa đão, dối gạt Bà Con Hải Ngoại, về việc N Đ Lũy lên các Diễn Đàn rêu rao một tháng phải bán máu 4 lần lấy tiền nuôi người Tị Nạn…

Thưa Qúy Vị Mạnh Thường Quân, Qúy Ân Nhân cùng Đồng Bào Quốc Gia Tỵ Nạn cộng sản tại ÚC CHÂU.

Nhóm Chúng Tôi gồm 53 người, xin xác nhận:

Ông Lê Minh làm việc rất quang minh chính đại, khi chuyển tiền đến bất kỳ Nhóm, hoặc cá nhân nào, Ông Lê Minh đều có kèm theo danh sách Qúy Mạnh Thường Quân, Qúy Ân Nhân đã đóng góp, tổng số tiền, phí gởi.

Sau đó chúng tôi viết thư cảm tạ, ghi rỏ số tiền đã nhận, do Ông LÊ MINH chuyển cùng danh sách số người được nhận… ngày, tháng, năm nhận…ký tên.

Dù hơn một năm qua tôi không còn nhận sự trợ giúp của Qúy Ân Nhân ở ÚC nữa, nhưng qua trao đổi với những anh em mới lên, như anh Long Rồng A-20, ai cũng công nhận Ông LÊ MINH làm việc sòng phẳng, minh bạch, công bằng, không như “mục sư” NGÔ ĐẮC LŨY.

Tôi sẵn sàng lập danh sách Nhóm chúng tôi, và yêu cầu những anh chị em đang được Ông LÊ MINH trực tiếp giúp đở, ký xác nhận về những việc Cứu gíup người Tị Nạn ở Cambodia và Thái Lan từ trước đến nay.

Kính anh LÊ MINH, cây ngay không sợ chết đứng, chúng tôi luôn biết ơn, kính trọng, thương quý anh, mến mộ anh, xin anh tiếp tục công việc cứu người, giúp đời…chó sũa mặc chó, chó cắn người, người không cắn chó.

Kính mong Đồng Bào Quốc Gia Tỵ Nạn Cộng sản ở ÚC tiếp tục tín nhiệm Ông LÊ MINH trong việc đứng ra quyên góp giúp những Chiến Hữu đấu tranh cho TỰ DO-DÂN CHỦ-NHÂN QUYỀN đang sống những tháng ngày thiếu thốn ở Thái Lan. Kính đa tạ.

Kính thư. Joseph- Nguyễn Phùng Phong

13 nhận xét :

  1. Đúng là "gái đĩ già mồm", sau bao nhiêu chất vấn của những người biết việc về mình thì Nguyễn Ngọc Quang không trả lời được, không dám trả lời. Nay cố bênh vực ông Lê Minh để tìm chỗ dựa. Nhưng thật tiếc, nếu Nguyễn Ngọc Quang bênh Lê Minh bằng cách nói xấu ai đó còn có thể được, hắn lại chĩa mũi nhọn vào MS. Lũy (người đã có ân với hơn 40 người đang tỵ nạn nơi đất Thái). Nếu muốn biết Ms. Lũy là người như thế nào, tốt hay xấu có thể hỏi TT Thích Thiện Minh, BS Nguyên Đan Quế, Ls. Nguyễn Bắc Truyển, cô Thu Trâm, Ms. Nguyễn Hồng Quang sẽ rõ. Còn cá nhân anh Quang thì sớm muộn cũng bị quả báo vì cái trò "ăn cháo đái bát".

    Trả lờiXóa
  2. Ngày mai, các bạn ơi hay tiếp tục trốn xin tỵ nạn nhé. Việt Nam đất chật người đông, khó làm ăn kinh tế lắm. Nếu có cơ hội hãy cố gắng hoạt động dân chủ làm tiền đề cho việc xin tỵ nạn nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Các bác cứ ngồi lại là nói xấu lẫn nhau. Hết nói xấu người này lại nói xấu người khác. Chẳng bao giờ nói xấu mình cho dù mình rất xấu xa. Trốn đi tị nạn là để hoạt động dân chủ, được mọi người tung hô là các nhà " dân chủ " vậy mà các bác chẳng làm gì được cho dân chủ cả. Khi còn trong nước thì các bác tụ tập, kéo nhau đi biểu tình, đập phá làm ách tắc giao thông, bỏ cả công ăn, việc làm để đi với các bác cho đông vui, nhiều khi còn bị công an hỏi thăm nữa chứ (rảnh ghê lun). Còn qua Thái Lan thì các bác cũng rảnh, mà đâu có dám tụ tập, quậy phá như trong nước, thế là các bác quây lại nói xấu, chửi bới lẫn nhau. Đôi khi chửi nhau vì hiềm khích, ghen ăn tức ở nhưng nhiều khi các bác đã kích nhau chỉ vì ngứa nghề. Cái nghề của các bác mà không nói xấu, không chửi nhau là không chịu được, bỏ nghề thì chỉ có chết đói. Thôi thì cái gì nó cũng vừa phải thôi, thiên hạ người ta cười cho đấy, nhở người ta đập cho thì chết. Chết không phải vì đói mà chết theo cái kiểu "sinh nghề tử nghiệp" thì lại khổ. Thôi chào các bác nhé! Chúc các bác khỏe.

    Trả lờiXóa
  4. - Lúc ban đầu bước chân đến đất Thái, chính Ngô Đắc Lũy là người đầu tiên cưu mang Quang, lo chỗ ăn, chỗ ở, giúp đỡ thủ tục để xin tỵ nạn và cũng chính Nguyễn Thu Trâm không ngại gian khó đưa vợ con Quang sang Thái Lan (mà không một trở ngại nào, rất thuận lợi). Thế mà, bây giờ chính Quang lại lên tiếng để "vạch mặt" những người mà Quang cho rằng là "CS đỏ". Có bài viết Quang khẳng định gần như chắc chắn NTT là CS vì việc đi lại qua biên giới hầu như không gặp một trở ngại nào, NTT như một người đi buôn chánh hiệu và trong khi anh em trên đất Thái phải lo từng bữa cơm thì NTT hết tiền về nhà lấy.??? Còn bây giờ sau khi Ngô Đắc Lũy đang cưu mang NTT và anh em thì Quang lại tố NDL; Lúc trước cũng chính Quang đứng ra bênh vực NDL, chỉ rõ thẳng mặt kẻ đứng sau bôi nhọ thanh danh đã dày công xây dựng của NDL khi có thông tin nói xấu NDL trên mạng. Hình như Quang ghét NTT lắm nên không thiện cảm cả những người xung quanh NTT, kể cả những người giúp đỡ trước kia. Tình trạng này không biết xuất phát từ ai, thời gian nào; có thể ở trong nước nhưng âm ỉ sau đó bộc phát khi qua xứ người (việc này thật đau lòng lắm vì nó khẳng định việc đấu tranh dân chủ ở quốc nội thật sự không như cái vẻ bề ngoài vốn có của nó, nội tại có những vấn đề khi mà họ vừa chung tay chung sức, vừa âm thầm làm những việc không ai lường trước được).
    - Thật ra Quang cũng có cái lý của Quang, có cơ sở để khẳng định những sự việc trên, mọi việc hình như wa ngẫu nhiên trùng hợp đến mức lạ kỳ như có sự sắp đặt trước của bàn tay đã từng trãi về cuộc sống tỵ nạn. Nên không loại trừ Quang bị ai đó chơi trong một kế hoạch được đặt ra trước khi Quang sang Thái Lan
    - Việc tranh giành nhau chẳng có gì to tát nhưng khi xảy ra sự việc về Lê Minh đã gây ảnh hưởng lớn đến mọi người. Tất cả đều đang hướng đến cộng đồng hải ngoại, những người đang cố công để hỗ trợ thì việc này xảy ra có chủ đích của ai đó đã làm mọi người đoán già đoán non. Chỉ có những người từng chung sống với Lê Minh mới nắm rõ được đời tư của LM, (LM được lòng trong cộng đồng người việt ở Úc châu nên ít người ở đây đả kích). Lm ơi, giúp đỡ bằng cả tấm lòng dành cho những người cũng cảnh ngộ như mình nhưng được đền đáp lại những gì không mong muốn thì có ích chi...
    Phàm là người ai cũng có hoài bão, tham vọng nhưng đừng vì những điêù đó mà gây hậu quả cho người khác thì không tốt tý nào...

    Trả lờiXóa
  5. Ôi, há miệng mắc quai ấy mà... chả là vì nhận của ông Lê Minh nhiều rồi mà nay không bênh vực thì lương tâm cắn rứt. Bênh ông ấy thì vừa được tiếng là nghĩa hiệp, vừa củng cố thêm lòng tin của ông LM, không khéo sau bài bênh vực này ông LM lại nhón cho một ít cũng đỡ...
    Nhìn cái bản mặt ông Quang thì thấy, chẳng có tí thánh thiện nào cả...

    Trả lờiXóa
  6. Chuyện của các pác "thích làm dân chủ" để được đi Tỵ nạn ở các nước thứ 3 cũng tốt. Các pác đi rồi sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn. Nhưng trong lúc khó khăn, ngồi chờ đợi họ "xem xét" thì xin các Pac hãy cùng chịu khổ nhé, đừng làm thịt, hay bán nhau để ăn nhé.
    Nhưng trước sau gì thì mình sợ nhất là chị Thu Trâm bị bán vào ô chứa hay bị mật vụ bắt cóc đem về VN xử tù. Công an VN ra giá ai đưa tin chính xác nơi cư ngụ của chị Trâm ở Thái Lan sẽ thưởng 15000 USD. Nguyễn Ngọc Quang và Lê Trần Luật là hai thằng "cục tốt" của chị Trâm nên đang tìm nơi ẩn náu của chị Trâm báo cho công an Vn biết để lấy 15 ngàn usd tiền thưởng.

    Trả lờiXóa
  7. Cần gì đi tỵ nạn. Ở VN cũng dễ kiếm tiền .......


    Sáng Kiến “ĂN MÀY DÂN CHỦ”
    “Mỗi người ta xin một ngàn thôi, hàng vạn hàng trăm ta sẽ được nhiều”
    Nhiều ngày dồn lại ta sẽ thấy…. Tỷ phú lúc này cũng thua ta”!


    Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã ra lời kêu gọi ủng hộ gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn cùng hai con Huỳnh Thục Vy & Huỳnh Trọng Hiếu “Chương trình Góp Xu - Một chút để dành, an lành cho bạn - dành cho Huỳnh Thục Vy” qua Em gái của Huỳnh Thục Vy: Huỳnh Khánh Vy, hoặc hai cô của Vy: Huỳnh Thị Thu Hồng và Huỳnh Thị Hường tại Thành phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam.

    Thời buổi kinh tế thị trường đang lạm phát, suy thoái kinh tế khiến mọi người đều phải “vắt óc” tìm cách kiếm sống. Nhưng lao động bình thường bằng tây chân hay một ngành nghề truyền thống thì rất khó kiếm tiền, và đặc biệt là rất khó làm giàu. . Tình hình thế giới biến động, khu vực Bắc Phi và Trung Đông với các biểu tình gọi là cuộc cách mạng Hoa Lài ở Tunisie và Ai cập… Chính vì điều kiện từ Trung Đông, Bắc Phi, Ai Cập… đang lên tiếng đòi dân chủ, nhân quyền và lý do “bị chính quyền đàn áp” sẽ rất dễ kiếm tiền thời này và nhiều người cho rằng đang ảnh hưởng tới tình hình chính trị Việt Nam.
    Theo sáng kiến “ trên mạng” rất hiệu quả của “ĂN MÀY THỜI @” của những người dân Trung Quốc : Ăn mày có tiền mua được 4 cái ô tô
    http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/phunutoday.vn/Trung-Quoc-An-may-co-tien-mua-duoc-4-cai-o-to/7038562.epi

    Cái bang thời công nghệ cao: Ban ngày, anh là một nhân viên văn phòng. Nhưng ban đêm, khi lên mạng internet, anh trở thành Gloomy Hao, người ăn xin online có “quyền lực” nhất trên thế giới. Năm 2009, Wang Hao tự đề ra một nhiệm vụ là quyên góp tiền từ cộng đồng cư dân mạng để mua ô tô. Chỉ 5 tháng sau, anh đã ung dung có chiếc ô tô để chạy http://www.lomkom.com/2011/05/84794
    blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tức Mẹ Nấm là một người nổi tiếng có gen di truyền và dòng dõi những người Trung Quốc trên cũng đã vừa đưa ra Sáng Kiến “ĂN MÀY DÂN CHỦ”. Chiêu thức phối hợp với gia đình Huỳnh Thục Vy cùng thực hiện sáng kiếm tiền thời Kinh tế thị trường. Thay vì tìm những người giàu có, những mạnh thường quân ủng hộ với số tiền cả trăm, ngàn usd, nhưng như vậy số lượng người sẽ ít, nên chiến lược “GÓP GIÓ THÀNH BÃO” chỉ xin tiền lẻ và nếu ai cho nhiều thì Thanks a lot. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn cùng hai con Huỳnh Thục Vy & Huỳnh Trọng Hiếu đã và đang áp dụng “chiến lược Kinh doanh” xin tiền với cái áo khoác “dân chủ”. Huỳnh Ngọc Tuấn khoác chiếc áo “tù nhân lương tâm”, hai đứa con Thục Vy, Trọng Hiếu và cả Mẹ Nấm đã khoác lên bộ Véc “yêu nước” HS-TS đẹp, đeo kính “tri thức” để thông báo lên mạng, kinh doanh kiểu này đúng là rất nhanh kiếm được tiền. Dù trời mưa, trời gió, dù bão táp mưa sa, chỉ cần ngồi ngõ “máy tính” kêu ca “dân chủ, nhân quyền” thế là có tiền vào tài khoản. Chiều về vui vẻ đi ăn nhà hàng, đi shopping. Chỉ có những người có gen di truyền của những bậc Thầy “ĂN MÀY THỜI @ CỦA TRUNG QUỐC” mới làm nổ việc này. Thật đáng nể “những nhân tài” thời dân chủ.

    Thanh Thanh

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn các bác dân chủ cứ suốt ngày chửi nhau hoài, Ong Khoai tui sao thấy chán nản quá trời. Chẳng lẽ đấu tranh cho dân chủ là như thế sao các bác, chửi CS không được, sợ bị đì?! bác NNQuang nhà ta lại bỏ chạy sang TL để xin tị nan định cư ở Hoa Kỳ, chờ mãi mà không được giải quyết (chắc vì HK người ta sợ bác qua đó lại chửi cả mình), bây giờ ngồi không không biết làm gì, bác Q lại quay lại chửi các chiến hữu ngày xưa của mình, những người cùng chí hướng với bác. Không lẽ, đấu tranh dân chủ là phải chửi nhau như thế sao?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi hy vọng mọi người nên cố quên đi những hiềm khích thường ngày và nghĩ đến mục tiêu chung của chúng ta là diệt trừ Cộng sản Vietnam .

    Trả lờiXóa
  10. Đã có rất nhiều ý kiến về Nguyễn Ngọc Quang,nhân vật này phải thế nào đó mới "nhiều thành tích" đến thế!
    Thật đáng buồn cho những kẻ đố kỵ bênh hoạn ,tráo trở với ngay cả anh em từng sát cánh với mình!

    Trả lờiXóa
  11. Đọc thấy NNQ viết đả phá đòng bọn nhiêu quá.. không hiểu tại sao nay lại nghe tin NNQ sắp đi nước thứ 3 Giỏi quá ta!

    Trả lờiXóa
  12. Bạch Đằng Giang.
    Không việc gì phải mất công, tốn tiền điện thoại hỏi đâu cho mệt...chỉ cần vào Google gõ mấy chữ: "mục sư" NGÔ ĐẮC LŨY các Vị sẻ có hằng trăm bài viết, đường Link Adio, hoặc vào (Bangkok Việt Refugees. Blogsbpt.com ). http://bangkokvietrefugee.blogspot.com/2012/11/cap-oi-meo-ien-cho-dai-ngo-ac-thu luy-thu.html... Các Vị tha hồ đọc, nghe, xem nhiều hình ảnh của nhân vật NGÔ ĐẮC LŨY mà HỒNG NHÂN cho là:

    MS. Lũy (người đã có ân với hơn 40 người đang tỵ nạn nơi đất Thái). Nếu muốn biết Ms. Lũy là người như thế nào, tốt hay xấu có thể hỏi TT Thích Thiện Minh, BS Nguyên Đan Quế, Ls. Nguyễn Bắc Truyển, cô Thu Trâm, Ms. Nguyễn Hồng Quang sẽ rõ. Còn cá nhân anh Quang thì sớm muộn cũng bị quả báo vì cái trò “ăn cháo đái bát”.

    Thượng Tọa Thích Thiện Minh đã trở thành nạn nhân của Ngô Đắc Lũy, vì hoàn toàn không biết mô tê gì tên NDL mà đứng ra bênh vực, bão vệ một cách mù quáng nên đã bị các Cựu Tù Nhân Chính Trị trong và ngoài nước tẩy chay...
    Thượng Tọa Thiện Minh đã cho phép NDL xử dụng Email của Thượng Tọa để Lũy quyên góp, vận động tiền nuôi người Tị Nạn... Tiền bạc thu được bao nhiêu vợ chồng LŨY TRÂM nuốt sạch, ngoài ra N D L còn xử dụng đánh phá hết người nầy đến người khác, đến khi Thượng Tọa biết ra đã quá muộn.
    27 năm tù, một đời tu trì, bị tên ma cô NDL và con đĩ rạc, Nguyễn Thu Trâm đốt thành than.
    Xin đừng đưa Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế vào đây, vì chính bản thân ông ta đỡ đòn về những hình ảnh ĐI TÙ có vợ vào chụp hình cười như đi dự dạ hội, muốn ná thở là gì còn thời gian mà biết đến mấy tên ma cô NDL
    L/S Nguyễn Bắc Tuyển cùng một loại với NDL, tên dân chủ cuội, tên có mồi của cộng sản, chuyên gia lừa đảo ăn chia với Trâm Lũy nên bênh nhau chẳng có gì lạ.
    Thu Trâm miễn bàn...thối quá rồi, bị lộ mặt đại úy công an.
    MS Nguyễn Hồng Quang đã viết thư chửi thẳng mặt vợ chồng Trâm Lũy rồi...
    Còn ai là người Lũy ra ơn đâu? nếu nói 40 người đó là nạn nhân trực tiếp của NDL không sai....
    Nói đến những việc làm đê tiện, xấu xa của Lũy Trâm, phải nói đến chết vẫn không hết chuyện!!!....

    Trả lờiXóa
  13. Mặt Trời.
    Nguyễn Ngọc Quang, sinh ở kho đạn LONG BÌNH do đó việc NỖ là nghề của chàng, nên khi được các đài báo phỏng vấn, NNQ không ý thức được mình đang nói gì, nhất là sau khi NNQ đánh chén vài xị đế, ba hoa một tấc lên đến trời...
    Khi còn ở Thái Lan NNQ đi đâu cũng đeo theo con thỏ, ra đường không dám ho lớn tiếng, cứ lũi sát đám đông, không dam trồi đầu vào BRC vì sợ NGÔ ĐẮC LŨY...nhưng khi được ông DƯƠNG PHỤC phỏng vấn, anh ta lại nỗ toàn đại liên, khi gặp Cảnh Sát Di Trú Thái Lan chận hỏi giấy tờ, C/Sát đứng nghiêm, chào tay...sau khi xem xong giấy tị nạn, viên C/Sát trả giấy bằng 2 tay, cúi đầu chào cám ơn và còn báo chó biết: tờ giấy tị nạn đó được phép đi bất cứ đâu trong đất nước Tháiland....

    Nói thật, rất may NNQ không có lỗ tai, mà chỉ có 2 cái nấm mèo treo hai bên má, nên Quang không nghe hết những lời chửi rũa thậm tệ của Bà Con tị nạn, thậm chí những bãi nước bọt mỗi khi HỌ thấy NNQ từ đàng xa.

    Tôi xác nhận, khi mới bước chân đến Thái Lan, NNQ là cặp bài trùng với ND Lũy, nhưng sau nhiều lần bị ND Lũy qua mặt nhiều phi vụ vận động tiền nhưng không chia cho NNQ từ đó Quang mới đem lòng oán hận, ngày đêm canh me những việc làm của ND Lũy, bấy giờ mới lòi ra, không những ND Lũy chỉ chới xấu về mặt tiền bạc, mà còn là một tên Mật Vụ nằm vùng để giết hại người tị nạn...

    Từ đó NNQ mới viết đơn tố cáo những việc làm bí mật của ND Lũy với Cao Ủy Liên Hiệp Quốc, kết quả ND Lũy bị Cao Ủy đuổi việc tại Bangkok Refugee Centre 'BRC'.

    Bác NN Quang ơi! Bà Con trong Nhóm Bạch Đằng Giang ta thán bác nhiều lắm đó, bác đem con bỏ chợ...đấu tranh kiểu nầy làm sao có thể gọi là: KHÁNG CỘNG CỨU QUỐC được hả 2 Bác QUANG LŨY?

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4