Nhãn:

Thầy trò tố nhau




quang Nguyen <quangjenny76@gmail.com>     16:22 Ngày 18 tháng 7 năm 2012

Tới: hosodanchu@gmail.com, KBChaingoai@yahoo.com, "KBCHaiNgoai@yahoogroups.com" <kbchaingoai@yahoogroups.com>















Vào 16:21 Ngày 18 tháng 7 năm 2012, quang Nguyen <quangjenny76@gmail.com> đã viết:





Thầy trò nhà Thanh Giang: Đệ tử lật áo sư phụ a?



Chuyện thầy trò nhà Thanh Giang – Nguyên Phương Anh đến hồi kết rồi đây. Vừa vào Facebook thấy Nguyễn Phương Anh post tin này, đọc sốc dữ:


 









 
Nguyen Phuong Anh

13 hours ago

Mình nhận được email, tự xưng Hoàng Anh Tuấn, an ninh PA67 công an Hà nội, nội dung tiếng Anh như thế này :
"your face looks likce the fat pussy so it show you are the most dishonest guy....you mom and your papa are devil, bad person àn uneducated also..."
Mấy năm trước nó đại úy, chắc mới lên sao chăng ...?
Nó dọa là thằng chú mình hết nhiệm kỳ bí thư Hà nội là nó chén mình, đệt...đợi xem thằng nào ăn gan , uống máu thằng nào...Mày chỉ làm đồng đội mày thấy tởm thôi, nhân dân thì ko chấp mày- con giòi bọ, con mòng mòng...
Ông Nguyễn Thanh Giang hông hiểu sao vẫn coi nó như con cháu trong nhà, việc lớn nhỏ đều mời nó đến...chắc có nó nên bạn thưa dần.

Like · · Share

6 people like this.

 



Khi xưa, sau khi vụ nhà hàng Kim ngân ngự thiện (thức ăn rắc vàng) bị chính quyền phá đổ bể, Phương Anh đã bắt đầu tập tành vào dân chủ, lân la đến nhà Nguyễn Thanh Giang và được ông này thâu nạp, dẫn đường chỉ lối, thành đệ tử ruột, viết khá nhiều bài ca tụng sư phụ mình sánh ngang với Bush cha (vì có ngày sinh trùng Bush cha?) nhưng vì sinh ra ở xứ Vịt nên thành nhà đấu tranh dân chủ hàng đầu này. Phương Anh từng rắp rắp làm các việc theo lời sư phụ chỉ bảo đến mức vợ và mẹ gã phát ghen đến chửi Thanh Giang dữ luôn. Việc thầy trò nhà này ngang tàng, hốc hách ở Hà Nội đã bị ông Lê Thanh Tùng tố cáo khá chi tiết trong bài Những sự thật về ông Nguyễn Thanh Giang cần phải được đưa ra ánh sáng công luận .



 Vậy mà chỉ vì gần đây, Phương Anh đến xin Thanh Giang máy tính vì biết Thanh Giang có quỹ khá lớn được ông Nguyễn Gia Kiểng nuôi nhằm chi trả cho cộng tác viên Tập san Tổ Quốc mà Phương Anh cũng là thành viên Ban biên tập, nhưng ông thầy “keo kiệt”, hứa lần nữa nên đệ tử tức giận, nạt nộ nhau và ai đi đường ấy luôn.



Chuyện NPA tiết lộ có “bùa hộ mệnh” nên chưa bị tóm và tố thầy thường giao hảo với tụi an ninh mật vụ này thấy chuyện thầy trò nhà này thuốc chữa. Đúng là mèo mả gà đồng gặp nhau cả thôi. Thầy truyền võ kiếm tiền dân chủ cho trò nhưng trò vừa mở mắt mà đua đòi hưởng thụ với thầy thì thầy…cạp đất mà ăn à. Nay cay nhau, tố nhau là phường 2 mặt càng cho thấy chúng toàn hạng tu hú, đi đêm với mật vụ để hành nghề dân chủ thế này thì PTDC không nát như tươm mới lạ.



Dư luận đã bao giờ thắc mắc những điều Đỗ Nam Hải, Nguyễn Khắc Toàn, Hoàng Tiến, Lê Thanh Tùng, …đồng loạt lên tiếng tố cáo, bạch hóa ông “lão thành dân chủ” này mà ông ta vẫn trơ như bàn thạch thì đủ biết ông ta có “lực đỡ” mạnh đến cỡ nào. Vậy nên mới có chuyện cười ra nước mắt, cái nhóm chục ông già họp hành, tiệc tùng nhà ông Giang hàng tháng ấy (trong đó toàn cỡ tướng tá, đảng viên cao niên) ngồi so sánh với nhau xem ai được công an cho quà tết xôm nhất. Thanh Giang được mật vụ “mừng” cho cả cây đào tuyệt đẹp, đến giờ vẫn chưa hết sướng!!!



Mấy bữa nay, ông Giang mới qua cây cò là lão tá Phạm Hiện “hướng lái” Câu lạc bộ Hồ Chí Minh của mấy vị lão thành, tướng tá cộng sản lụ khụ đã khoe toáng cả lên, cùng với công an Thủ đô diễn trò “triệu tập” rộn rã trên mạng khiến cho thiên hạ ối kẻ lóa mắt, tung hô đáng mặt bậc lão thành dân chủ!?! Sic



Nguyễn Quang





 

 

 

2 nhận xét :

  1. Ôi, hoạt động dân chủ thật là đơn giản nhỉ, chỉ là việc ngồi trong nước nghe mọi người ở nước ngoài nói gì làm theo như thế ấy là kiếm tiền nuôi sống được bản thân rồi, lại còn thêm việc làm mật vụ cho Công an nữa, tôi thấy "đáng thương" cho ông Thanh Giang, là một tiến sĩ của thời nào thế mà bây giờ chỉ vì muốn có tiền nên ông sẽ bất chấp tất cả?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi còn nhớ cách đây mấy năm, khi phong trào dân chủ rầm rộ phát triển, chỉ cần nói đến tên Thanh Giang thì bất kỳ ai tham gia hoạt động dân chủ cũng biết đến, ông là người sôi nổi và nhiệt tình với các hoạt động dân chủ, sẵn sàng thách thức với cơ quan Công an, nhưng không hiểu vì "cái gì" mà bây giờ ông Giang đã bắt tay với mật vụ an Ninh?

    Trả lờiXóa

http://hosodanchu.blogspot.com Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep Dan chu va gai dep
1 2 3 4